Đăng Nhập / Đăng Ký
Combo 2 Cuốn Sách Kỹ Năng Sống Làm Thay Đổi Cuộc Đời Bạn: Không Bao Giờ Là Thất Bại! Tất Cả Là Thử Thách ( tái bản 2019 ) + 7 Thói Quen Hiệu Quả (Tái Bản) / Những Cuốn Sách Tư Duy Kỹ Năng Sống Hay Nhất (Tặng Kèm Bookmark Happy Life)
product-img-0
product-img-1
Tác giả: Nhiều Tác Giả

Combo 2 Cuốn Sách Kỹ Năng Sống Làm Thay Đổi Cuộc Đời Bạn: Không Bao Giờ Là Thất Bại! Tất Cả Là Thử Thách ( tái bản 2019 ) + 7 Thói Quen Hiệu Quả (Tái Bản) / Những Cuốn Sách Tư Duy Kỹ Năng Sống Hay Nhất (Tặng Kèm Bookmark Happy Life)

Số Lượng

Chỉ còn lại 2 sản phẩm
Hoàn tiền
111%
nếu giả
Mở hộp
kiểm tra
nhận hàng

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhNhiều công ty phát hành
Loại bìaBìa mềm
SKU1057970688461

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Combo 2 Cuốn Sách Kỹ Năng Sống Làm Thay Đổi Cuộc Đời Bạn: Không Bao Giờ Là Thất Bại! Tất Cả Là Thử Thách ( tái bản 2019 ) + 7 Thói Quen Hiệu Quả (Tái Bản) / Những Cuốn Sách Tư Duy Kỹ Năng Sống Hay Nhất (Tặng Kèm Bookmark Happy Life)

1. Không Bao Giờ Là Thất Bại! Tất Cả Là Thử Thách ( tái bản 2019 )

Tự truyện của cố chủ tịch tập đoàn Huyndai - Chung Ju Yung, ấn bản đạt số lượng phát hành kỷ lục, hơn 500.000 bản tại Việt Nam vừa tái xuất với diện mạo hoàn toàn mới, tinh tế và sang trọng hơn.

“Không bao giờ là thất bại, tất cả là thử thách” thuật lại chi tiết cuộc đời và sự nghiệp của cố chủ tịch Chung Ju Yung qua từng giai đoạn thăng trầm. Đây là quyển sách gối đầu giường của rất nhiều thế hệ doanh nhân vì chứa đựng trong nó, không chỉ là hành trình và kinh nghiệm của người sáng lập nên một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới mà còn có những bài học ấn tượng về quản trị, kinh doanh cũng như đạo làm người.

Qua lời kể của ông, người đọc sẽ hiểu được tuổi thơ nghèo khó và khát khao làm giàu của cố chủ tịch Chung Ju Yung. Ba lần trốn chạy khỏi gia đình, khỏi đồng quê để có thể bước chân vào thương trường, ông gây dựng cơ nghiệp từ kẻ không một xu dính túi. Kinh doanh dịch vụ sửa chữa ôtô, sau đó bước vào thị trường với việc sản xuất xe hơi rồi lại mở rộng lĩnh vực sang xây dựng nhà ở, cầu đường, đóng tàu…, con đường vươn đến thành công của ông hoàn toàn không có màu hồng. Vừa có chút thành tựu thì lại có biến cố để đưa ông về mức khởi đầu. Điều quan trọng là con người ấy không bao giờ nghĩ mình thất bại.

Tinh thần chiến đấu với những ngặt nghèo của số phận mà Chung Ju Yung tự trang bị cho mình không chỉ giúp ông chạm đến thành công mà còn trở thành cảm hứng cho rất nhiều thế hệ doanh nhân trẻ ở Hàn Quốc nói riêng, thế giới nói chung. Trong cuốn tự truyện của mình, ông viết: “Mọi thứ đều quân bình, vận may rủi đều đến với con người như nhau. Quan trọng nhất là phải nỗ lực, nỗ lực không ngừng và biết chớp thời cơ”. Với triết lý đó, Chung Ju Yung tin rằng thất bại hay không tùy thuộc vào định nghĩa của mỗi người. Nếu bạn định nghĩa mỗi lần vấp ngã là một lần thất bại thì đó thực sự là thất bại, nếu bạn định nghĩa một lần vấp ngã đơn giản chỉ là thêm một thử thách thì bạn mãi mãi là người bất khả chiến bại.

Trong Không bao giờ là thất bại, tất cả là thử thách, người đọc sẽ nhận được rất nhiều bài học kinh doanh sâu sắc bởi mục đích lớn nhất khi Chung Ju Yung dành thời gian thực hiện tập sách này là truyền kinh nghiệm cho thế hệ thanh niên. Ông chia sẻ tất cả những bài học xương máu cùng bí quyết kinh doanh của mình để người trẻ có thể có thêm kinh nghiệm, vững vàng hơn khi bước chân vào thương trường. Độc giả sẽ tiếp cận được những nguyên tắc quản trị mà Chung Ju Yung dùng để có thể vận hành một bộ máy đồ sộ với rất nhiều công ty con, hoạt động đa ngành nghề, đa quốc gia… Đồng thời, người đọc cũng sẽ tìm thấy những triết lý kinh điển trong kinh doanh, trong đời sống mà Chung Ju Yung đúc kết được sau tất cả những thăng trầm của đời mình. Đó chính là lý do những triết lý sống cùng câu chuyện về cuộc đời Chung Ju Yung đã trở thành nguồn cảm hứng cho rất nhiều doanh nhân trẻ khởi nghiệp.

Ra mắt phiên bản tiếng Việt hơn 10 năm qua, tự truyện của cố chủ tịch tập đoàn Huyndai - Chung Ju Yung đã trở thành cẩm nang của rất nhiều thế hệ thanh niên, doanh nhân Việt Nam. Tác phẩm đạt số lượng phát hành kỷ lục, hơn 500.000 bản. Nay xất hiện trở lại với diện mạo mới, Không bao giờ là thất bại, tất cả là thử tháchmột lần nữa nhắc nhớ đến những bài học đạo đức kinh doanh chưa bao giờ lỗi thời của Chung Ju Yung: kinh doanh phải được xây dựng trên giá trị thực chất của doanh nghiệp và phát triển kinh doanh là việc làm phụng sự xã hội. Sách do First News thực hiện, thiết kế sang trọng, tinh tế, phát hành tại hệ thống nhà sách toàn quốc.

2. 7 Thói Quen Hiệu Quả (Tái Bản)

Tác phẩm "7 Thói quen Hiệu quả/ 7 Habits for Highly Effective People" đã ra đời hơn 25 năm, được biết đến là cuốn sách quản trị (quản trị bản thân và quản trị tổ chức) bán chạy nhất mọi thời đại với hơn 30 triệu bản bán ra trên toàn thế giới và được dịch sang 40 ngôn ngữ. Sách có mặt tại thị trường Việt Nam hơn 10 năm nay dưới cái tên "7 Thói quen để Thành đạt". Ấn bản mới năm 2016 được đặt lại đúng với cái tên mộc mạc vốn có của bản gốc Tiếng Anh và có nội dung không chỉ được dịch lại toàn bộ cho sát nghĩa, dễ đọc hơn với các độc giả mà còn được cập nhật thêm những công cụ và ví dụ thực tiễn từ phiên bản nước ngoài mới nhất và có hình ảnh bìa (màu xanh đậm) giống với phiên bản gốc mới nhất.
Trích lời giới thiệu của nhà giáo Giản Tư Trung - tác giả sách Đúng Việc (lời giới thiệu chỉ có trong ấn bản tiếng Việt được dịch bởi FranklinCovey Việt Nam): Tên đầy đủ của cuốn sách này, nếu dịch sát nghĩa sẽ là: "7 Thói quen của người có hiệu quả vượt trội" còn nếu dịch một cách ngắn gọn nhưng vẫn sâu sắc sẽ là "7 Thói quen Hiệu quả". Gần như Stephen Covey đã dành cả cuộc đời mình để nghiên cứu về tính hiệu quả của con người, để đi tìm câu trả lời cho ba câu hỏi lớn lao, đó là: Vì sao con người ta trở nên ít hiệu quả?; Điều gì làm cho con người ta trở nên hiệu quả cao?; và Điều gì tạo nên hiệu quả bền vững? và 7 Habits chính là sự đúc kết sự nghiệp nghiên cứu cả đời của ông cho ba câu hỏi mang tính "muôn đời" đó.
Mơ ước của hầu hết mọi người trong đời là trở thành một con người thành công và hạnh phúc bằng chính tài năng và đạo đức của mình. Ở bình diện tổ chức hay các quốc gia cũng vậy. Một tổ chức hay quốc gia càng có nhiều người hướng đến thành công bằng tài năng và đạo đức, tổ chức hay quốc gia đó càng có cơ hội phát triển thịnh vượng và văn minh. Tài năng và đạo đức đã trở thành những phẩm chất được tìm kiếm và tôn vinh hàng đầu trong mọi xã hội và mọi thời đại, và chúng có một mối liên quan chặt chẽ với
với hiệu quả và hiệu quả bền vững. Cần có tài năng thì mới tạo ra được hiệu quả, cần có đạo đức thì mới tạo ra được hiệu quả bền vững. Và ngược lại, không ai có thể được xem là tài năng nếu không tạo ra hiệu quả, cũng như không ai có thể được coi là có đạo đức nếu như việc tạo ra hiệu quả đó chỉ là nhất thời chứ không mang tính bền vững, bởi lẽ, để tạo ra hiệu quả bền vững thì luôn phải dựa trên nền tảng đạo đức. Vì thế, câu trả lời về "hiệu quả" cũng chính là"lời đáp" cho câu chuyện về tài năng và đạo đức mà nhiều người tìm kiếm, mà lại là một "lời đáp" được đúc kết bằng việc chuyển hóa một hệ thống giá trị ở bên trong để hình thành bản tính thành công bền vững của con người, chứ hoàn toàn không phải là những chiêu trò hay thủ thuật ở bên ngoài.
Stephen Covey từng nói rằng, ông không phát minh hay tạo ra mà được đưa ra dựa trên những giá trị phổ quát và những nguyên tắc trường tồn của nhân loại. Chính trong thái độ khiêm nhường đó, ta nhận ra tầm vóc của ông. Vì ông đã tạo ra một cầu nối giữa chúng ta với những tri thức tinh hoa của nhân loại về làm người, về giá trị sống, và nhất là về tính hiệu quả. Thường những tri thức này không phải là thứ dễ tiếp cận, dễ tiếp thu với đại chúng, nhưng bằng việc sắp xếp và tổng hợp chúng trong một hình hài có tính hệ thống và tính ứng dụng cao, ông đã góp phần đưa những tinh hoa tri thức đó đến với công chúng dễ dàng hơn. Và cũng bởi được xây dựng dựa trên những gì phổ quát và trường
tồn nên "7 Habits" mới trở thành một nền văn hóa vượt không gian, vượt thời gian, dành cho tất cả mọi người, mọi tổ chức và mọi xứ sở. Bất kỳ ai cài đặt nền văn hóa "7 habits" này vào và sống hàng ngày với nền văn hóa đó, thì dù là một tổng thống, một doanh nhân, một quản lý hay một đầu bếp, một nhân viên cũng sẽ trở nên hiệu quả hơn hẳn.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ...