Đăng Nhập / Đăng Ký
Combo 2 cuốn sách: Những Nguyên Lý Quản Trị Bất Biến Mọi Thời Đại + Tư Duy Doanh Nhân
product-img-0
product-img-1
product-img-2

Combo 2 cuốn sách: Những Nguyên Lý Quản Trị Bất Biến Mọi Thời Đại + Tư Duy Doanh Nhân

Số Lượng

Chỉ còn lại 3 sản phẩm
Hoàn tiền
111%
nếu giả
Mở hộp
kiểm tra
nhận hàng

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhFIRST NEWS
SKU8656404352652
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM

MÔ TẢ SẢN PHẨM

1. Những Nguyên Lý Quản Trị Bất Biến Mọi Thời Đại
Suốt gần nửa thế kỷ, Peter Drucker đã thức tỉnh và dẫn dắt những nhà quản lý, góp phần to lớn trong việc thay đổi diện mạo của môi trường doanh nghiệp bằng những bài báo mang tính đột phá trên tạp chí Harvard Business Review. Cuốn sáchNhững nguyên lý quản trị bất biến mọi thời đại là một tuyển tập vô giá những công trình quan trọng nhất của ông. Qua sự phân tích độc đáo của Peter Drucker, cuốn sách này mang lại một cơ hội hiếm có để nhìn lại những bước chuyển biến lớn trong cơ cấu các tổ chức, giúp chúng ta hiểu rõ hơn vai trò của nhà quản lý trong nỗ lực đổi mới không ngừng. Peter Drucker đã vẽ nên một bức tranh rõ ràng và dễ hiểu về tư duy quản lý cũng như việc áp dụng quản lý vào thực tế. Những tư tưởng và quan điểm của ông vẫn giữ nguyên giá trị và mới mẻ đến tận ngày nay.

Những nguyên lý quản trị bất biến mọi thời đại mang lại sự hiểu biết sâu sắc và phương pháp áp dụng thực tiễn cho những nhà quản trị đang phải đối mặt với những thách thức, khó khăn cam go nhất:

- Xác định lĩnh vực mà bạn có thể phát huy tối đa khả năng của mình, nỗ lực cống hiến và làm việc hiệu quả trong suốt sự nghiệp.

- Những kỹ thuật nhận biết khi nào những giả định tiền đề của doanh nghiệp thay đổi.

- Cách đưa ra những quyết định hiệu quả, bao gồm việc xác định những vấn đề cấp bách, bảo đảm quyết định cuối cùng là chính xác nhất, và đối phó với những biến cố bất ngờ trong quá trình ra quyết định.

- Những phương pháp giúp phát huy tiềm năng sáng tạo của tổ chức, bao gồm tìm kiếm những cơ hội mới dựa trên những thay đổi của thị trường và ngành nghề, những thay đổi nhân khẩu học và thậm chí từ những thất bại của sản phẩm hay dịch vụ.

- Cách sử dụng hệ thống thông tin để có được những dữ liệu cần thiết cho việc thực thi các chiến lược cạnh tranh của doanh nghiệp.

- Cách tạo động lực cho những nhân viên trí thức và qua đó nâng cao hiệu quả công việc.

2. Tư Duy Doanh Nhân
Để đạt được thành công ngoài mong đợi và sự vững mạnh về tài chính, vươn đến tầm cao của những doanh nhân đẳng cấp, sánh vai cùng Mark Zuckerberg của Facebook, Sara Blakely của Spanx, Kevin Plank của Under Armour hay nhiều người khác nữa, bạn phải thay đổi tư duy. Nói cách khác, bạn phải phát triển tư duy doanh nhân, một phong cách tư duy được rút ra từ kinh nghiệm xương máu của những doanh nhân thành công nhất.

Trong cuốn sách đầy thu hút dành cho các thế hệ doanh nhân trẻ lẫn kỳ cựu, Kevin D. Johnson đưa ra 100 bài học then chốt mà mọi doanh nhân đều phải học trong bảy lĩnh vực: Chiến lược, Giáo dục, Con người, Tài chính, Marketing và Bán hàng, Khả năng lãnh đạo và Động Lực. Những bài học này bao gồm cách suy nghĩ táo bạo, lựa chọn đối tác làm ăn tốt nhất, những yếu tố thu hút nhà đầu tư, khi nào nên từ bỏ ý tưởng kinh doanh và tại sao việc học hành trong trường lớp quá nhiều lại có thể gây trở ngại cho quá trình phát triển doanh nghiệp của bạn.

Trí tuệ và sâu sắc, Tư Duy Doanh Nhân là cuốn cầm nang xuất sắc nhất về cách nghĩ và hành động của một doanh nhân.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ...