Đăng Nhập / Đăng Ký
Combo 2 cuốn sách: Sốc sự trỗi dậy của chủ n ghĩa tư bản thảm họa + Tâm lý chiến trong bán lẻ
product-img-0product-img-1product-img-2
Chia sẻ:
social-facebooksocial-messengersocial-pinterestsocial-twittersocial-copy
social-like
Thích

Combo 2 cuốn sách: Sốc sự trỗi dậy của chủ n ghĩa tư bản thảm họa + Tâm lý chiến trong bán lẻ

197.000 ₫
Hết hàng
Xem Sản Phẩm Tương Tự

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Mô Tả Sản Phẩm

1. Sốc - Sự trỗi dậy của chủ nghĩa tư bản thảm họa
Naomi Klein đưa ra kiến giải mới về sự thành công của hệ tư tưởng kinh tế của Milton Friedman, cha đẻ học thuyết kinh tế thị trường tự do “tháo xích”, đập tan huyền thoại rằng thị trường tự do đã chiếm lĩnh toàn cầu một cách hoàn toàn dân chủ, lột trần những toan tính, những nhân tố ẩn sau các cuộc khủng hoảng và chiến tranh trên thế giới trong bốn thập kỷ đầy biến động vừa qua. Sốc: sự trỗi dậy của chủ nghĩa tư bản thảm họa kể một câu chuyện cô đọng về những chính sách thị trường tự do của Mỹ nở rộ trên toàn cầu, và lý giải xem, đó liệu có phải bởi tính ưu việt của tinh thần tự do mà các môn đệ của Milton Friedman vẫn rao giảng?



Tại sao trong bối cảnh hỗn loạn nhất của cuộc nội chiến Iraq, một bộ luật mới được ban hành? Tại sao ngay sau cuộc khủng bố 11/9, ngành nội an của Mỹ phất lên nhanh chóng? Tại sao người dân New Orlean, sau khi bị li tán bởi cơn bão Katrina bàng hoàng khi trở lại quê nhà?

Đúc kết từ hơn bốn năm làm phóng viên nằm vùng trong vùng xảy ra thảm họa, kết hợp phương pháp nghiên cứu lịch sử mang tính đột phá để chắt lọc khối tư liệu đồ sộ đáng tin cậy, Naomi Klein đã phơi bày chân thực nhất chủ nghĩa tư bản “thảm họa” ngày nay.
2. Tâm lý chiến trong bán lẻ
Từ một người không có chút kiến thức nào trong ngành bán lẻ, không có kỹ năng đặc biệt hay một chứng chỉ cụ thể nào, thậm chí còn không có cảm xúc về các con số khi bán hàng, Toshifumi Suzuki đã đưa 7-Eleven trở thành đế chế bán lẻ được mệnh danh là chuỗi cửa hàng tiện lợi “đáng sợ” nhất trên thế giới, khi cứ hai giờ đồng hồ trôi qua lại có một cửa hàng mọc lên.

Tâm lý chiến trong bán lẻ là tập hợp toàn bộ các bí kíp, kinh nghiệm của ông bên cạnh những nấc thang phát triển của 7-Eleven trong bốn mươi năm gây dựng tập đoàn, và cũng là lần đầu tiên ông chính thức công khai từng đường đi nước bước của 7-Eleven. Trong đó không chỉ có những kinh nghiệm của riêng Toshifumi Suzuki mà còn của các nghệ sĩ, nhà lãnh đạo thành công khác qua những câu chuyện kể, những đối thoại thú vị của họ trên con đường sáng tạo và dựng nghiệp.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, .....