Đăng Nhập / Đăng Ký
Combo 2 cuốn sách: Thiên tài lãnh đạo + Tư duy đơn giản - Nhà lãnh đạo thông minh đánh bại sự phức tạp như thế nào
product-img-0product-img-1product-img-2
Chia sẻ:
social-facebooksocial-messengersocial-pinterestsocial-twittersocial-copy
social-like
Thích

Combo 2 cuốn sách: Thiên tài lãnh đạo + Tư duy đơn giản - Nhà lãnh đạo thông minh đánh bại sự phức tạp như thế nào

201.000 ₫
258.000 ₫
-22%
Hoàn tiền 15% tối đa 600k/thángview-more

Số Lượng

Xem Shop
compensation-iconHoàn tiền
111%
nếu hàng giả
compensation-iconMở hộp
kiểm tra
nhận hàng
compensation-iconĐổi trả trong
30 ngày
nếu sp lỗi

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhNhã Nam
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thế Giới

Mô Tả Sản Phẩm

2. Thiên tài lãnh đạo
Ngày nay, các nghiên cứu cũng như khóa học về lãnh đạo tràn ngập khắp nơi, nhưng làm thế nào để ứng dụng hiệu quả những nghiên cứu và kiến thức ấy vào thực tế?

Cuốn sách Thiên tài lãnh đạo là câu trả lời cho câu hỏi trên. Cuốn sổ tay thực hành này sẽ khiến việc áp dụng các nghiên cứu mang tính khoa học về lãnh đạo vào đời thực thật dễ dàng, và chỉ ra chính xác điều bạn cần làm để có thể trở thành một “thiên tài lãnh đạo”.

Mỗi chương sách được thiết kế như một khóa học ngắn, tập trung phân tích và chỉ ra cho bạn thấy điểm mấu chốt của các nghiên cứu về lãnh đạo, và cách ứng dụng chúng. Việc tích lũy từng bài học sẽ dần giúp bạn trở nên một lãnh đạo tài năng và thấu suốt.

“Lãnh đạo không chỉ đơn giản là việc khiến cho mọi người đi mà còn là việc có được kiến thức và năng lực để cân bằng phong cách của bạn.”

“Thiên tài lãnh đạo là một cuốn sách nghiên cứu công phu, kết hợp được các tài liệu truyền thống và hiện đại một cách hấp dẫn và hài hước, với những quan sát dễ tiếp cận về nghệ thuật lãnh đạo. Cuốn sách phù hợp cho cả những người mới nhập môn khoa học lãnh đạo và những người đã dày dạn kinh nghiệm trong nghệ thuật này.”
1. Tư Duy Đơn Giản

Cuốn sách được đúc kết từ các cuộc phỏng vấn của tác giả với hơn 40 lãnh đạo đến từ các công ty khác nhau trong mọi lĩnh vực, từ khắp thế giới, đã đơn giản hóa thành công tổ chức của mình để đạt được những thành tựu nổi bật, từ đó truyền cảm hứng cho độc giả, các doanh nhân đam mê sự đơn giản, thực hiện điều tương tự.

Tất cả chúng ta đều biết và đồng ý với nhau rằng, đơn giản là tốt. Chúng ta luôn bị thu hút bởi những điều đơn giản; chúng ta cũng thích làm việc trong một môi trường ít phức tạp; chúng ta cũng có hứng thú phản hồi với những điều dễ hiểu, rõ ràng. Như tác giả Ken Segall đã chỉ ra trong cuốn sách này, sự đơn giản lại là “một trong những khái niệm dễ gây nhầm lẫn nhất”; ngoài ra, nó còn được cho là “vũ khí uy lực nhất trong ngành kinh doanh: thu hút khách hàng, thúc đẩy nhân viên, tư duy nhanh nhạy hơn đối thủ, và tạo ra những năng lực mới”.

Tuy nhiên, sự đơn giản ấy lại hiếm khi đơn giản như vẻ ngoài của nó. Để đạt đến sự đơn giản chúng ta không chỉ phải nỗ lực, mà còn phải nỗ lực không ngừng. Từng là lãnh đạo nhóm đứng sau chiến dịch “Think different” (Tư duy khác biệt) của Apple, có thể nói, giờ đây Ken Segall lại đang phát động một chiến dịch mới, chiến dịch “Think simple” (Tư duy đơn giản) ở khắp các doanh nghiệp trong đủ các lĩnh vực trên toàn thế giới. Từ kinh nghiệm cá nhân và từ các cuộc phỏng vấn, trò chuyện với những nhà lãnh đạo của các công ty hàng đầu thế giới, tác giả sẽ cho chúng ta thấy, sự đơn giản là sẵn có cho tất cả mọi người và hoàn toàn miễn phí; những doanh nghiệm thấm nhuần sự đơn giản như Apple, Hyundai Card, StubHub, Ben & Jerry’s, đều đạt được những thành công vang dội. Và quan trọng hơn, những người muốn “đơn giản để vượt trội” sẽ phải làm gì để đặt chân được tới miền đất của sự đơn giản ấy!

Review: “Làm thế nào thu hút được khách hàng khi các đối thủ cạnh tranh gần như có thể làm điều tương tự? Có được câu trả lời chính xác cho câu hỏi đó sẽ quyết định sự sống còn của thương hiệu. May mắn thay, cuốn sách thiết thực này của Segall cung cấp đúng những kiến thức mà chúng ta cần để thành công trong một thế giới đầy phức tạp.” – Nir Eyal, tác giả cuốn sách Hooked TÁC GIẢ: Ken Segall là một trong những giám đốc sáng tạo được ngưỡng mộ nhất trong ngành marketing, từng là giám đốc sáng tạo của NeXT và Apple trong suốt 12 năm cũng như tại các công ty nổi tiếng khác như IBM, Intel, Dell và BMW. Ông chính là người đã lãnh đạo nhóm đứng đằng sau chiến dịch “Think different” kinh điển của Apple, và đưa ra lối đặt tên các sản phẩm của Apple bằng cái tên iMac. Với những kinh nghiệm và kiến thức phong phú của mình, Ken Segall hiện là diễn giả về sức mạnh của sự đơn giản, và nhiệt tình truyền cảm hứng để các doanh nghiệp đưa sự đơn giản vào việc kinh doanh.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, .....