Đăng Nhập / Đăng Ký
Combo 2 Cuốn: Sức Mạnh Của Sự Tĩnh Lặng + Bí Quyết Đọc Tâm - Thấu Hiểu Người Khác Chỉ Trong Giây Lát (Sách Tâm Linh & Kỹ Năng Giao Tiếp Phi Ngôn Ngữ)
product-img-0
Tác giả: Eckhart Tolle

Combo 2 Cuốn: Sức Mạnh Của Sự Tĩnh Lặng + Bí Quyết Đọc Tâm - Thấu Hiểu Người Khác Chỉ Trong Giây Lát (Sách Tâm Linh & Kỹ Năng Giao Tiếp Phi Ngôn Ngữ)

Số Lượng

Chỉ còn lại 2 sản phẩm
Hoàn tiền
111%
nếu giả
Mở hộp
kiểm tra
nhận hàng

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhFirst News - Trí Việt
Loại bìaBìa mềm
SKU5196039053195
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Combo 2 Cuốn: Sức Mạnh Của Tĩnh Lặng + Bí Quyết Đọc Tâm - Thấu Hiểu Người Khác Chỉ Trong Giây Lát (Sách Tâm Linh & Kỹ Năng Giao Tiếp Phi Ngôn Ngữ)

 

1, Sức Mạnh Của Tĩnh Lặng 

Sức mạnh của tĩnh lặng là tác phẩm tâm linh rất ngắn ngọn nhưng sâu sắc của Eckhart Tolle, tác giả được The New York Times bình chọn là một trong những tác giả có sách bán chạy nhất. Đây là một cuốn sách hữu ích và thiết thực cho những ai muốn tiếp xúc với bản chất sâu lắng, trong sáng và chân thật trong con người mình.
Cuốn sách có thể giúp bạn vun bồi sự vững chải, khả năng trầm lắng ở tâm hồn bên ngoài đang xảy ra những biến động gì đi nữa. Sức mạnh của tĩnh lặng có thể giúp bạn vượt qua những tình huống thử thách trong đời sống cá nhân và tiếp xúc được với một chiều không gian yên tĩnh và an bình ở bên trong. Cuốn sách sẽ giúp cho bạn khả năng lắng nghe sự tĩnh lặng ở trong bạn để có thể tìm ra lời giải cho những câu hỏi lớn mà bạn từng thao thức.
Sức mạnh của tĩnh lặng có thể giúp bạn rũ bỏ hết những khó khăn, hiểu lầm, vun bồi lại những quan hệ thân thiết trong đời mình, vượt lên trên những thói quen xưa cũ, những cách hành xử tiêu tực, thay đổi quan hệ của bạn với mọi người và với cuộc đời.

 

2, Bí Quyết Đọc Tâm

Có người nói, ngày nay chính là thời điểm chuyển đổi từ thời đại vật chất sang thời đại tinh thần. Quả đúng như vậy, cùng với sự phát triển của kinh tế và những thành tựu của cuộc cách mạng công nghệ, chúng ta đang có đời sống vật chất vô cùng đầy đủ. Tuy nhiên, trái ngược với sự tiến bộ của vật chất, đời sống tinh thần của chúng ta lại ngày càng đi xuống.

Trước tiên, nói đến vật (vật chất) và tâm (tinh thần), có thể hiểu như sau: Vật là những thứ tồn tại hữu hình “mắt có thể nhìn thấy, tay có thể chạm vào”, còn tâm lại là hoạt động tâm lí vô hình, không thể cầm nắm, càng không thể nhìn thấy được. Vậy, chúng ta phải tìm hiểu nó bằng cách nào? Tâm lí học chính là chìa khóa giải đáp cho câu hỏi này.

Cổ nhân cho rằng, “tâm” chính là bộ phận tư duy của con người nên ngoài nghĩa mặt chữ là trái tim, nó còn để chỉ tác dụng của trái tim. Trong Tâm lí học ngày nay, trước hết, “tâm” là để chỉ những vấn đề về cảm giác và tri giác, sau đó mới đến động cơ của hành động, hay còn gọi là vấn đề dục vọng.

Tất cả mọi hành vi của con người đều có động cơ nhất định. Do đó, muốn nghiên cứu hiện tượng tâm lí của con người, trước tiên phải nắm bắt được mối quan hệ giữa động cơ và hành vi xuất phát từ động cơ đó.

Cho dù là ở trong trường học hay ngoài xã hội, điều gì thúc đẩy bạn hành động và phát hiện ra giá trị của việc sinh tồn? Tại sao mỗi người lại có tính cách khác nhau? Đó là vì ngay từ khi sinh ra, con người đã có động cơ học tập, từ đó nảy sinh những hành vi tương ứng với động cơ đó.

Cuốn sách này tập trung bàn luận về những vấn đề liên quan đến Tâm lí học như hành vi cá nhân, hành động tập thể, các phương pháp thúc đẩy phát triển hành vi, nâng cao mối quan hệ xã hội, hay những vấn đề mà ai cũng có thể gặp phải trong đời sống hằng ngày. Vận dụng nội dung sách, người đọc sẽ tìm ra được những cách giải quyết khoa học và sáng tạo cho những vấn đề lớn như làm thế nào để đạt được sự cân bằng giữa nguyện vọng, năng lực và tình cảm trong cuộc sống và các mối quan hệ xã hội phức tạp ngày nay, làm thế nào để có thể tồn tại được trong “thời đại nội tâm”.

Hi vọng cuốn sách sẽ giúp các bạn độc giả hiểu biết sâu hơn về Tâm lí học và biết cách ứng dụng Tâm lí học vào cuộc sống hằng ngày.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ...