tiki
Combo 2Q : Metaverse Handbook + Tiktok Marketing ( Sách Ứng Dụng Công Nghệ Trong Kinh Doanh, Bán Hàng, Marketing)
product-img-0
Chia sẻ:
social-facebooksocial-messengersocial-pinterestsocial-twittersocial-copy

Combo 2Q : Metaverse Handbook + Tiktok Marketing ( Sách Ứng Dụng Công Nghệ Trong Kinh Doanh, Bán Hàng, Marketing)

Đã bán 2
315.500 ₫
asaThưởng 1,58 ASA (≈ 323đ)

Số Lượng

view-storeXem Shop
compensation-iconHoàn tiền
111%
nếu hàng giả
compensation-iconMở hộp
kiểm tra
nhận hàng
compensation-iconĐổi trả trong
30 ngày
nếu sp lỗi

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhNhiều công ty phát hành
Nhà xuất bảnNhiều Nhà Xuất Bản

Mô Tả Sản Phẩm

1. Metaverse Handbook

“Thấu hiểu và khám phá bước tiến nhảy vọt tiếp theo về kỹ thuật số. “

Khi Metaverse nhanh chóng trở thành nền tảng công nghệ cũng như từ khóa marketing của tương lai, các công ty, người sáng tạo và người tiêu dùng đừng nên chỉ dừng lại ở mức biết đến nó một cách qua loa, hời hợt. Nếu muốn dẫn đầu đấu trường mới thú vị này, trước tiên bạn phải hiểu nền tảng và công nghệ trung tâm của Metaverse.

Tác giả Neal Stephenson đã đặt ra thuật ngữ “Metaverse” trong tiểu thuyết “Snow Crash” khi ông mô tả một thế giới ảo thực tế đến mức không thể phân biệt với thực tế. Và ý tưởng hư cấu cách đây ba mươi năm ấy đang nhanh chóng trở thành hiện thực mới của chúng ta khi các công nghệ mới tạo ra nó để xây dựng và trải nghiệm metaverse cho chính chúng ta.

Cuốn sách “Metaverse Handbook” là nguồn tài nguyên độc nhất vô nhị dành cho các giám đốc điều hành cấp cao, các nhà lãnh đạo doanh nghiệp và các chuyên gia sáng tạo, những người muốn hiểu và triển khai các công nghệ mới nhất nổi lên trong blockchain và web cho các dự án kinh doanh của riêng họ. Với tinh thần truyền cảm hứng và giáo dục, cuốn sách nêu bật hơn 120 người sáng tạo đang xây dựng các công cụ kỹ thuật số mới và hướng dẫn người đọc các bước cần thiết để khai thác các đổi mới về thương mại kỹ thuật số, cộng đồng và trải nghiệm.

2. Tiktok Marketing

TikTok đang bùng nổ ở mọi nơi và đã trở thành một trong những ứng dụng được tải xuống nhiều nhất thế giới. Không có gì ngạc nhiên khi các nhà tiếp thị đã bắt đầu nhìn thấy tiềm năng của nền tảng này. Kinh doanh đi cùng với xu hướng thì mới có thể phát triển và tiếp cận gần hơn với nhiều tập khách hàng. TikTok đã thu hút được sự chú ý lớn từ nhiều nhà kinh doanh khi mạng xã hội này có thể tạo ra những content vô cùng đặc sắc, đồng thời còn là một kênh marketing hiệu quả.

Cuốn sách này là một hướng dẫn TikTok marketing, trả lời những câu hỏi của các nhà marketing khi nghĩ về TikTok, gợi ý những cách thức khả thi mà các thương hiệu có thể tận dụng tối đa TikTok. Nhiều thương hiệu kết hợp việc điều hành các kênh riêng của họ và làm việc với những người có ảnh hưởng để truyền bá nội dung đến đối tượng rộng hơn. Các thương hiệu cũng có thể thực hiện chiến dịch TikTok marketing của mình bằng cách khuyến khích các thử thách kèm hashtag trên TikTok. Khi thử thách #hashtag được đưa ra trên TikTok, mọi người có thể tham gia chỉ bằng vài lần nhấp chuột.

Nhiều người nghĩ TikTok chỉ thích hợp với những ngành hàng bình dân, rẻ tiền. Tuy nhiên, ngay cả những thương hiệu nổi tiếng như Dolce & Gabbana, Nike, Pepsi, Prada cũng đã tham gia tích cực vào nền tảng TikTok. Kết quả là họ đã tăng được cả nhận diện thương hiệu cũng như mức độ yêu thích dành cho thương hiệu. Vậy nên có thể nói đây là một kênh mà các marketers không nên bỏ qua.

Để tham gia vào việc quảng cáo trên TikTok, trước tiên các nhà marketing phải hiểu về nền tảng này. Từ thử nghiệm trên TikTok, tác giả Markus Rach đã chia sẻ những kinh nghiệm và học hỏi từ thử nghiệm độc đáo này, giúp người đọc hiểu được cách thức và xu thế marketing mới, mở rộng kiến thức về nền tảng TikTok. Nó sẽ dạy cho bạn những nguyên tắc cơ bản của nền tảng này. Vai trò của một nhà marketing phải biết những thay đổi của môi trường kiến tạo. Chúng ta cần hiểu sự tương tác của công nghệ và xã hội. Chúng ta cần hiểu công nghệ tác động đến hành vi của khách hàng như thế nào và tất nhiên, chúng ta cần điều chỉnh tương tác thị trường thương hiệu của mình như thế nào sao cho vẫn phù hợp. Cho cả hiện tại và tương lai!

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....