Đăng Nhập / Đăng Ký
tiki
Combo 3 Cuốn Làm Thế Nào Để Đắc Nhân Tâm + Làm Thế Nào Để Kết Giao Với Người Lạ + Làm Thế Nào Để Thể Hiện Bản Thân Trong Đối Thoại
product-img-0product-img-1product-img-2product-img-3
Chia sẻ:
social-facebooksocial-messengersocial-pinterestsocial-twittersocial-copy
social-like
Thích

Combo 3 Cuốn Làm Thế Nào Để Đắc Nhân Tâm + Làm Thế Nào Để Kết Giao Với Người Lạ + Làm Thế Nào Để Thể Hiện Bản Thân Trong Đối Thoại

205.999 ₫
Thưởng lên đến 14,76 ASA ≈ 9.906 Xu

Số Lượng

Xem Shop
compensation-iconHoàn tiền
111%
nếu hàng giả
compensation-iconMở hộp
kiểm tra
nhận hàng
compensation-iconĐổi trả trong
30 ngày
nếu sp lỗi
6 nhà bán khác
Giá từ 206.000 ₫
So Sánh

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhMinh Long
Phiên bảnKèm Bookmark
Dịch GiảNguyệt Minh, Nguyên Hạnh, Đỗ Thu Thủy
Loại bìaBìa mềm
Số trang857
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thanh Niên

Mô Tả Sản Phẩm

Làm Thế Nào Để Kết Giao Với Người Lạ

Trong cuộc sống và công việc hằng ngày, chúng ta thường phải làm quen với những người bạn mới, giao tiếp với những người lạ, đàm phán với những đối tác làm ăn mới, điều này càng trở nên phổ biến hơn đối với những người làm nhân viên tiếp thị hay bán hàng. Đây vừa là một việc đầy thú vị, nhưng đồng thời cũng nhiều thử thách và mang lại không ít thử thách cho chúng ta.
Chúng ta đều biết rằng, một người bình thường sẽ cảm thấy đôi chút hồi hộp khi phải xuất hiện ở nơi đông người, chẳng hạn như tham gia một buổi liên hoan hoặc một sự kiện nào đó. Mặc dù hiện tượng tâm lí này không gây ảnh hưởng quá lớn đến chúng ta, nhưng đôi lúc biểu hiện của chúng ta có thể sẽ khiến người khác cảm thấy không vừa lòng, thậm chí đến chính bản thân chúng ta cũng không hài lòng. Ví dụ, khi tham gia các buổi họp hợp tác kinh doanh, rất nhiều người thường mắc phải lỗi bày tỏ quan điểm cá nhân quá gay gắt hoặc không phát biểu ý kiến nào, vì thế để lại ấn tượng không mấy tốt đẹp cho đối phương. Một ví dụ khác, một nhân viên kinh doanh đi chào bán sản phẩm của mình, anh ta lấy hết dũng khí để nói chuyện với khách hàng nhưng vì bỏ qua những thông tin thực sự ẩn sau lời nói của khách hàng nên bị từ chối, đợi đến lúc tìm ra nguyên nhân thì không kịp nữa rồi.
Ở mỗi ngành nghề, dù là công chức, nhân viên bán hàng hay tiếp thị, thậm chí là diễn viên cũng đều gặp phải bài kiểm tra tâm lí như đã mô tả ở trên. Hơn nữa, những sai lầm tương tự cũng thường diễn ra dưới các hình thức khác nhau. Đây là nguyên nhân vì sao lại có nhiều người sầu não bởi những vấn đề trong mối quan hệ giữa người với người như vậy.
Những vấn đề này rất phổ biến nhưng tại sao lại không được giải quyết một cách hiệu quả? Nguyên nhân là do hành vi của con người chịu sự tác động của tâm lí và quá trình con người giao tiếp với nhau thực tế cũng là quá trình đấu tranh về mặt tâm lí.
Xét về tổng thể, cuốn sách này sẽ giúp chúng ta khắc phục những trở ngại tâm lí khi giao tiếp với người lạ, đồng thời đi sâu giải thích những hành động hiệu quả mà chúng ta có thể áp dụng để cải thiện các mối quan hệ xã hội của bản thân. Đây không phải là một cuốn sách chuyên ngành tâm lí học, mà là cuốn sách hướng dẫn về tâm lí học nhằm chỉ cho chúng ta cách xây dựng tốt mối quan hệ với người khác. Hi vọng thông qua việc cải thiện trạng thái tâm lí của bản thân, bạn có thể học thêm được nhiều kĩ năng tâm lí trong giao tiếp, đồng thời kết giao được nhiều bạn bè hơn. Cuối cùng bạn sẽ nhận ra rằng, giao tiếp với người lạ là một việc rất vui vẻ trong cuộc sống chứ không phải là một việc mang lại cho mình nhiều buồn phiền.

Làm Thế Nào Để Thể Hiện Bản Thân Trong Đối Thoại

Giao tiếp là hoạt động cốt lõi trong các mối quan hệ của con người. Một người nếu không có được khả năng giao tiếp tốt sẽ không thể xây dựng được những mối quan hệ tốt đẹp, điều này tạo ra rào cản rất lớn cho việc phát triển sự nghiệp cũng như nâng tầm cuộc sống của người đó. Do đó, có thể nói rằng năng lực giao tiếp chính là một trong những nhân tố quan trọng hàng đầu quyết định sự thành công trong cuộc sống cũng như trong sự nghiệp của mỗi người. Một câu hỏi được đặt ra là:
Làm thế nào để có thể giao tiếp tốt? Nếu bạn dành thời gian chú ý đến những người giỏi giao tiếp xung quanh mình, bạn sẽ phát hiện ra họ đều khéo léo, hành xử đều kín kẽ đến từng tiểu tiết. Nguồn gốc của sự thành công trong giao tiếp đến từ việc nắm rõ những yếu tố nhỏ nhất.
Sự khác biệt giữa thành công và thất bại trong giao tiếp chính là người giỏi giao tiếp thường chú ý đến các vấn đề nhỏ phát sinh trong giao tiếp và tìm cách giải quyết các vấn đề đó.
Còn người thất bại trong giao tiếp thường không đánh giá đúng tầm quan trọng của các vấn đề ấy, cũng không chủ động giải quyết. Để thành công trong giao tiếp, cần mang một thái độ thận trọng và tinh tường đối với từng yếu tố. Apple chính là một ví dụ điển hình. Tại sao sản phẩm của Apple lại nhận được sự yếu mến của khách hàng? Câu trả lời chính là ở thái độ cẩn thận đối với mọi chi tiết trong từng sản phẩm của công ty này. Bằng việc chú ý tới từng chi tiết cũng như giải quyết các vấn đề nhỏ, họ đã viết nên câu chuyện thần thoại về Apple của ngày hôm nay. Tương tự như vậy, nếu một người không đánh giá được đúng tầm quan trọng của các yếu tố trong giao tiếp, sẽ không thể có được sự xã giao tốt nhất với người xung quanh. Sự tương đồng giữa việc chế tạo sản phẩm với việc giao tiếp chính là bao gồm nhiều chi tiết. Sự khác biệt của một vài chi tiết tất nhiên không thể quyết định sự thành bại của một sản phẩm cũng như sự thành công của một cuộc giao tiếp. Nhưng chính chất lượng của chi tiết này quyết định đến ưu, nhược điểm của một sản phẩm. Đây cũng chính là khác biệt lớn nhất của người giỏi giao tiếp và người kém giao tiếp. Từ sự phân tích trên, có thể thấy để đạt được thành công trong giao tiếp thực sự không dễ dàng gì.

Làm Thế Nào Để Đắc Nhân Tâm

Đắc nhân tâm là nghệ thuật thu phục lòng người, làm cho tất cả mọi người đều yêu mến mình. Vậy, làm thế nào để có thể “ đắc nhân tâm “?
Cuốn sách này mang tên Làm thế nào để đắc nhân tâm mà bạn đang cầm trên tay sẽ đề cập đến một cách chi tiết về những hiệu ứng tâm lí con người thường gặp và lí giải nguyên nhân gây nên những hiệu ứng tâm lí ấy. Từ đó, chúng ta có thể vận dụng các hiểu ứng tâm lí này một cách thích hợp để dung hòa những mối quan hệ quanh mình. Cuốn sách là món quà dành tặng những ai yêu thích tìm hiểu, khám phá thế giới tâm lí đầy bí ẩn và thú vị về con người, đồng thời muốn vận dụng những kiến thức đã đọc vào cuộc sống, giúp bản thân dễ dàng giành được thiện cảm của mọi người xung quanh.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....