Đăng Nhập / Đăng Ký
Combo 3 cuốn sách đọc tâm lý khách hàng+ Hãy Bán Thứ Khách Cần+ Đọc vị khách hàng bằng tâm lý học
product-img-0product-img-1product-img-2product-img-3
Chia sẻ:
social-facebooksocial-messengersocial-pinterestsocial-twittersocial-copy
social-like
Thích
Tác giả: Nhiều Tác Giả

Combo 3 cuốn sách đọc tâm lý khách hàng+ Hãy Bán Thứ Khách Cần+ Đọc vị khách hàng bằng tâm lý học

318.000 ₫
398.000 ₫
-20%
Hoàn tiền 15% tối đa 600k/thángview-more
Miễn phí vận chuyểnview-more

Số Lượng

Xem Shop
compensation-iconHoàn tiền
111%
nếu hàng giả
compensation-iconMở hộp
kiểm tra
nhận hàng
compensation-iconĐổi trả trong
30 ngày
nếu sp lỗi

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Thông tin chi tiết

Công ty phát hành1980 Books
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Lao Động

Mô Tả Sản Phẩm

    1. Thuật đọc tâm lý khách hàng

    Tác giả: Oren Klaff

    Dịch giả: Phong Trần;

    Ngày xuất bản: 08-2020

    Kích thước: 20 x 13 cm

    Hình thức bìa: Bìa mềm

    Số trang: 320

    2. Đừng Bán Thứ Bạn Có, Hãy Bán Thứ Khách Cần

    Tác giả: Shawn Dill, Lacey Book

    Dịch giả: Phan Anh Tú;

    Ngày xuất bản: 07-2020

    Kích thước: 19 x 13 cm

    Nhà xuất bản: NXB Lao Động

    Hình thức bìa: Bìa mềm

    Số trang: 216

    Họ sẽ dạy bạn cách tiếp nhận nhiều tư duy có thể giúp bạn phục vụ được nhiều người hơn bằng khả năng tốt nhất của bạn, và làm sao để những khách hàng giàu có không nhất thiết lúc nào cũng là phương tiện bắt buộc để giúp bạn có tài chính tốt hơn.

    Bạn sẽ hiểu được điều khác biệt quan trọng giữa việc tự làm ông chủ của chính mình với việc trở thành một doanh nhân thực thụ - điều mà bất kỳ ai khi bát đầu kinh doanh cũng mong muốn . Cuốn sách sẽ cho bạn một cách tiếp cận hiệu quả để giúp những nhà cung cấp dịch vụ trở thành những doanh nhân.

    3. Đọc vị khách hàng bằng tâm lý học hành vi

    Tác giả: Matt Wallaert

    Dịch giả: Lãng Nguyên;

    Ngày xuất bản: 07-2020

    Kích thước: 20.5 x 13 cm

    Hình thức bìa: Bìa mềm

    Số trang: 296

    Tâm lý học xã hội chính là con đường bí mật dẫn tới hành vi. Các tiến bộ về tâm lý học xã hội và kinh tế học hành vi đã tăng khả năng giúp chúng ta hiểu được nguyên nhân dẫn đến hành vi của người khác và dựa vào đó để can thiệp và tạo ra thay đổi.

    Lý do đằng sau việc mua hàng là gì? Và nếu khách hàng không mua, thì rào cản nằm ở đâu? “Đọc vị khách hàng bằng tâm lý học hành vi” sẽ giúp những người làm kinh doanh tìm ra điểm chạm giữa sáng tạo và bán hàng, lý giải cho những thay đổi trong hành vi khách hàng dựa trên nền tảng tâm lý.

    “Đọc vị khách hàng bằng tâm lý học hành vi” hấp dẫn, sâu sắc và là một hướng dẫn dành cho bất cứ ai đang tìm cách thúc đẩy hành động của khách hàng.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, .....