TicketboxTicketbox
Tiki AssistantTrợ lý Tiki

Tiki Assistant là tiện ích chạy trực tiếp trên trình duyệt Chrome - giúp gợi ý & tìm kiếm nhanh các sản phẩm tốt nhất trên Tiki, phù hợp với nhu cầu tìm kiếm sản phẩm của bạn.

Cách sử dụng: Bạn không cần phải làm gì khác sau khi cài đặt tiện ích này. Khi bạn tìm kiếm sản phẩm, tiện ích Tiki Assistant sẽ tự động gợi ý các sản phẩm phù hợp (nếu có).

Ưu đãi đối tácĐặt vé máy bayKhuyến Mãi HOTHàng quốc tế
Theo dõi
đơn hàng
Thông báo
của tôi
    Đăng nhập
    Tài khoản
    Bạn muốn giao hàng tới đâu?
    Sản phẩm
    bạn đã xem

    Bạn chưa xem sản phẩm nào.
    Hãy tiếp tục khám phá Tiki, các sản phẩm bạn đã xem sẽ hiển thị ở đây!

    Combo 3 Cuốn Sách Kinh Doanh Hay: Nghệ Thuật Đặt Câu Hỏi Trong Kinh Doanh + Nghệ Thuật Tư Duy Chiến Lược Trong Kinh Doanh + Nghệ Thuật Thuyết Phục Khách Hàng ( Tặng Kèm PostCard GreendLife)
    Tác giả:  Nhiều Tác Giả

    Combo 3 Cuốn Sách Kinh Doanh Hay: Nghệ Thuật Đặt Câu Hỏi Trong Kinh Doanh + Nghệ Thuật Tư Duy Chiến Lược Trong Kinh Doanh + Nghệ Thuật Thuyết Phục Khách Hàng ( Tặng Kèm PostCard GreendLife)

    Số Lượng

    Cam kết chính hiệu bởi
    Hoàn tiền
    111%
    nếu giả
    Mở hộp
    kiểm tra
    nhận hàng

    Thông tin chi tiết

    Công ty phát hành1980 Books
    Loại bìaBìa mềm
    SKU9407435691024
    Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Lao Động

    MÔ TẢ SẢN PHẨM

               Môi trường làm việc công sở của Việt Nam nói riêng và của cả thế giới nói chung đều có chung một đặc tính đón ÁP LỰC CÔNG VIỆC. Điều này dẫn đến nhiều hệ quả không mấy tốt đẹp. Là một nhân viên hãy nên thử đọc qua những cuốn sách với những NGHỆ THUẬTKỸ NĂNG LÀM VIỆC CỰC HAYCỰC HIỆU QUẢ dưới đây để thấy mọi vấn đề làm việc trong công sở không cong khó khăn và nặng nhọc nữa. AHABOOKS muốn bật mí cho các bạn rằng 3 cuốn sách dưới đây tuy nhỏ nhưng trang bị cho bạn những kỹ năng không hề nhỏ:

    1. Nghệ Thuật Đặt Câu Hỏi Trong Kinh Doanh

    Bạn có phải là người thích đặt câu hỏi không? Đã bao giờ bạn thắc mắc vì sao luôn có những người rất hào hứng với việc đặt câu hỏi? Họ đặt câu hỏi bất cứ khi nào, tại bất kỳ đâu, với tất cả mọi người!

    Họ làm thế, bởi câu hỏi có sức mạnh đặc biệt trong việc khơi gợi các tiềm năng và ý tưởng. Nó là một trong những công cụ thúc đẩy chúng ta hiệu quả nhất. Đôi khi, chỉ một câu hỏi thật-sự-hấp-dẫn sẽ có khả năng thay đổi cả cuộc đời bạn.

    Warren Berger đã đưa vào cuốn sách của mình 44 câu hỏi lớn, và ở mỗi phần lại có nhiều câu hỏi nhỏ. Trong "Sức mạnh của đặt câu hỏi", ông kể cho độc giả những câu chuyện ấn tượng về các ý tưởng đột phá và về sự cách tân mạnh mẽ. Những cá nhân trong tác phẩm này luôn ở trong trạng thái thật tích cực, sẵn sàng kiến tạo những điều mới mẻ - bởi họ dường như luôn biết đặt ra những câu hỏi tuyệt vời. Các câu hỏi đó có thể đến từ bất cứ lúc nào, tại những nơi bạn không ngờ tới - chỉ cần bạn biết thay đổi một chút góc nhìn và tư duy.

    Đôi khi chúng ta thầm nhủ rằng mọi câu hỏi trên thế giới đều đã có lời đáp. Nhưng nếu ngưng lười biếng, bạn sẽ lập tức nhận ra không phải lúc nào những đáp án sẵn có trong sách vở, từ các chuyên cũng phù hợp với câu chuyện của mình. Hãy đọc cuốn sách này để biết cách đặt ra những câu hỏi của-riêng-mình, và tìm ra các câu trả lời của-riêng-mình. Khi đó, bạn chắc chắn sẽ có thể bước vững vàng về phía trước, và tự tin trả lời những thắc mắc sâu thẳm vẫn giấu kín trong lòng.

    2. Nghệ Thuật Tư Duy Chiến Lược Trong Kinh Doanh

    Ý tưởng là nguồn gốc của mọi thành công. Đặc biệt là trong kinh doanh, khi hành vi tiêu dùng thay đổi liên tục thì chính bạn cũng phải là người luôn luôn vận động sự sáng tạo của mình hết sức có thể.

    “Nghệ thuật tư duy chiến lược trong kinh doanh” của Chris Thomason sẽ cho bạn thấy:

    • Thay đổi cách tiếp cận tư duy trong kinh doanh
    • Xây dựng cơ hội phát triển của doanh nghiệp
    • 15 công cụ tư duy thông minh
    • Đặt các câu hỏi trọng tâm trong kinh doanh
    • Hoạch định chiến lược hiệu quả
    • Kỹ năng tư duy sáng tạo trong kinh doanh

    Thông qua "Nghệ thuật tư duy chiến lược trong kinh doanh", bạn đọc sẽ trở nên tự tin hơn khi đối mặt với những thử thách. Kể cả khi bạn không tìm được đáp án cho câu hỏi ngay lập tức, nhưng nếu đã nắm được cách tư duy chiến lược, thì những ý tưởng quý giá sẽ tự khắc tìm đến với bạn trong lúc bạn không ngờ tới.

    3. Nghệ Thuật Thuyết Phục Khách Hàng

    Chứa đựng 21 bí mật của những nhà bán hàng triệu đô, đây là tác phẩm sinh ra để dành cho những ai đang sinh sống bằng công việc kinh doanh.  

    Không hư cấu hay đưa ra các ý kiến chủ quan, tác giả Stephen J. Harvill đã phỏng vấn những người bán hàng đẳng cấp nhất thế giới để rút ra 21 hành vi thực tế họ thường xuyên áp dụng. Nói cách khác, cuốn sách này chứa đựng tinh hoa từ đầu óc những người kiếm được ít nhất 1 triệu USD lợi nhuận mỗi năm cho công ty.

    Harvill đã làm việc với 175 chuyên viên bán hàng giỏi nhất đến từ 7 ngành kinh doanh khác nhau để đúc kết các nguyên tắc thiết yếu. Kết luận quan trọng nhất Harvill đưa ra chính là: Bất cứ ai cũng có thể trở nên thành công trong việc bán hàng, từ những người vốn đã có “máu sale chảy trong người”, đến những cá nhân trưởng thành một cách từ tốn, kiên nhẫn thông qua các thương vụ phức tạp. 

    Tác phẩm “Nghệ Thuật Thuyết Phục Khách Hàng” cung cấp một kiểu mẫu hành vi của những người giỏi nhất, bao gồm 21 thói quen bán hàng hiệu quả: thu hút khách hàng mới, duy trì cảm giác hài lòng, xây dựng niềm tin yêu ở khách hàng quen thuộc, kiểm soát định mức. Rất nhiều công ty lớn đang áp dụng 21 bí quyết do Harvill cung cấp.

    Nội dung của ông đã được đưa vào các khóa đào tạo kinh doanh trên khắp thế giới.

    Tóm lại, đừng lo lắng nếu bạn muốn theo đuổi ngành bán hàng, nhưng lại không có được sự thu hút bẩm sinh hay da mặt dày. Những tay bán hàng triệu đô luôn bù đắp khuyết điểm nhờ kiên trì mài giũa các tố chất cần có trong công việc - và tất cả những gì bạn cần biết để bắt chước họ đều đã được trình bày trong tác phẩm của Harvill.

    Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ...