Đăng Nhập / Đăng Ký
Combo 3 cuốn sách ước mơ: Honda - Sức Mạnh Của Những Giấc Mơ, Quả Táo Thần Kỳ Của Kimura, Cách Sống tặng sổ tay Vadata
product-img-0
product-img-1

Combo 3 cuốn sách ước mơ: Honda - Sức Mạnh Của Những Giấc Mơ, Quả Táo Thần Kỳ Của Kimura, Cách Sống tặng sổ tay Vadata

Số Lượng

Chỉ còn lại 4 sản phẩm
Hoàn tiền
111%
nếu giả
Mở hộp
kiểm tra
nhận hàng

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhThái Hà
Loại bìaBìa mềm
SKU1002208499722
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Lao Động

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Honda - Sức Mạnh Của Những Giấc Mơ (Tái Bản)

Nói đến những nhà lãnh đạo doanh nghiệp huyền thoại trong thế kỷ XX không thể không nhắc đến Soichiro Honda, người sáng lập và là vị chủ tịch đầu tiên của tập đoàn Honda. Không câu nệ, màu mè, Soichiro Honda chỉ đơn giản là đưa cho bạn những kinh nghiệm hữu ích và thiết thực mà ông rút ra được trong quá trình xây dựng và lãnh đạo Honda.

Đọc cuốn sách này, bạn sẽ bị cuốn theo lối kể chuyện giản dị mà chan chứa tâm tình của tác giả thông qua những câu chuyện đậm chất văn hoá doanh nghiệp của Nhật Bản: lãnh đạo cũng là người, cũng có thể làm những việc nhân viên làm; Soichiro Honda không thích làm việc cùng những người quan cách, câu nệ; ước nguyện của ông là được bắt tay tất cả các nhân viên Honda ở mọi nơi, nhiều nhất có thể….

Honda sức mạnh của những giấc mơ như một tấm gương giúp độc giả soi chiếu bản thân để từ đó họ nhận ra được những sai lầm mình đang mắc phải qua những lời khuyên quý giá của một người đi trước dày dặn kinh nghiệm như Soichiro Honda.

Quả Táo Thần Kỳ Của Kimura 

Quả táo thần kỳ của Kimura không chỉ kể về câu chuyện trồng táo của Akinori Kimura - nông dân Nhật Bản - người đã kiên trì trồng táo trong suốt 20 năm mà còn là câu chuyện khích lệ ý chí con người.

“Cứ điên với một thứ, đến lúc nào đó sẽ gặp được câu trả lời”. Lời của Kimura chính là cuộc đời Kimura. Cái điên của Kimura không cần nói cũng biết, đó là trồng táo không dùng thuốc bảo vệ thực vật. Ngay từ đầu đã biết việc đó là bất khả thi 100% rồi, ấy vậy mà “kẻ ngốc ấy” vẫn tận tâm làm bằng được.

Kimura đã không dùng thuốc bảo vệ thực vật trên mảnh vườn của mình, sau đó toàn bộ cây táo đổ bệnh, lá chuyển từ màu xanh sang đốm vàng và rụng xuống chỉ để lại cành cây trơ trụi. Trong các năm tiếp theo, thu nhập từ táo trở về con số 0, ông lại làm một việc ngu ngốc đấy, nhưng ông luôn tự nhủ “Chỉ thêm một năm nữa thôi, cố gắng xem sao”. Năm tháng qua đi, việc từ bỏ càng trở nên khó khăn. Nếu bỏ cuộc ở đây, những khó nhọc từ trước tới nay sẽ trở thành vô ích.  Đến năm thứ 5 thì tình trạng vẫn chẳng có chuyển biến, ông bị gọi là “kẻ phá gia chi tử”, “Gã đó đầu óc có vấn đề rồi”, ‘ngốc cũng lây đấy nên đừng có lại gần”. Ngân sách trong nhà bị cạn kiệt, không thể mua quần áo mới cho con, đến đồ dùng học tập cũng không thể mua được đầy đủ, rồi việc không thể mang lại cho các con niềm vui bằng con nhà người ta, con tim rằng xé thành hai nửa, đấu tranh lẫn nhau. Một phần trong ông nói rằng chắc chắn làm được, một phần khác lại nói tuyệt đối không làm được. Đâu là tiếng nói của thiên sứ, đâu là tiếng nói của ác ma. Ông cứ cho mình thêm cơ hội suốt những năm tháng ròng rã ấy, những năm tháng tăm tối nhất của gia đình Kimura.

CÁCH SỐNG
(Từ bình thường trở nên phi thường)

- Cuốn sách đã được dịch sang 8 ngôn ngữ và bán trên 700.000 bản -

***

Inamori Kazuo một doanh nhân hết sức thành đạt trong việc sáng lập và điều hành tập đoàn Kyocera lớn mạnh của Nhật Bản. Ông sẽ đem đến cho chúng ta những tư tưởng về Cách Sống. Đây là tập hợp những triết lý mà ông đúc rút ra được từ thực tế sau bao nhiêu năm gian nan xây dựng công ty.

Trước thực tại của một xã hội Nhật Bản mà con người ngày càng đánh mất đi giá trị truyền thống, Inamori Kazuo đưa ra một yêu cầu bức thiết là phải nhìn lại “lẽ sống” của con người thời hiện đại. Lẽ sống qua cái nhìn của tác giả không phải là cái gì xa vời mà là những điều giản đơn, những giá trị gần gũi hay những thói quen hằng ngày: “những nguyên tắc đạo đức chân phương”. Cách sống gồm 5 chương, mỗi chương là một quan điểm của tác giả:

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ...