Đăng Nhập / Đăng Ký
tiki
Combo 4 sách QUẢNG CÁO VUI LẮM, RẢNH VÔ LÀM CHƠI!: “Ý tưởng này là của chúng mình”+“Cái đời sáng tạo”+“Quảng cáo không nói láo”+“WhatElse 3: Nói nhiều làm nhiều”
product-img-0product-img-1product-img-2product-img-3product-img-4
Chia sẻ:
social-facebooksocial-messengersocial-pinterestsocial-twittersocial-copy
social-like
Thích

Combo 4 sách QUẢNG CÁO VUI LẮM, RẢNH VÔ LÀM CHƠI!: “Ý tưởng này là của chúng mình”+“Cái đời sáng tạo”+“Quảng cáo không nói láo”+“WhatElse 3: Nói nhiều làm nhiều”

546.000 ₫
Hết hàng
Xem Sản Phẩm Tương Tự

Mô Tả Sản Phẩm

QUẢNG CÁO VUI LẮM, RẢNH VÔ LÀM CHƠI!
(“Ý tưởng này là của chúng mình”, “Cái đời sáng tạo”, “Quảng cáo không nói láo” (bìa cứng), “WhatElse 3: Nói nhiều làm nhiều”)

Trong thời buổi “quan trọng là thần thái” thì mọi sản phẩm đều cần quảng cáo, chẳng thể hy vọng “hữu xạ tự nhiên hương” khi thế giới chỉ thu bé lại bằng màn hình smartphone (với noti ầm ầm).

Vì vậy, sản phẩm luôn cần tìm ra cách “nổi bật nhưng không bật ngửa” - và đó chính là vai trò của quảng cáo đó.

Nhưng thế giới quảng cáo hôm nay đã khác, đã bự, đã khó hơn rất nhiều hồi 5 năm trước (khi “Ý tưởng này là của chúng mình” mới ra mắt) - vì vậy lần comeback này, “Ý Tưởng Này” sẽ ra mắt cùng hội “chúng mình” để ép phê hơn.

 

“Băng đảng” (combo) quảng cáo nhập môn của “Ý tưởng” version 2019 bao gồm:

+ “Ý tưởng này là của chúng mình” (Sói Ăn Chay - phiên bản 2019) trở lại với hình thái (size bự, bìa mới), thần thái (dàn trang mới, nhiều hình minh hoạ đẹp đẹp đẹp) và phong thái (thêm nhiều “bí kíp” cho thời “ghế ít đít nhiều” của quảng cáo hiện nay) mới.

 + “Cái đời sáng tạo” (viết bởi huyền thoại sáng tạo Dave Trott):

Bản đồ nghề sáng tạo trong tầm tay.

Hay một thước phim preview hoàn hảo về những vinh-nhục nghề sáng tạo có thể mang lại.

Zô nghề (có thể) do dòng đời (đưa đẩy) nhưng vòng đời bao lâu, ra sao, ra gì là do bạn quyết định!

Quyển sáng bình-thường nhất (nhưng không-thể-thiếu) tổng hợp từ kinh nghiệm “hoà nhập nhưng không hoà tan”, “nổi bật nhưng không bật ngửa” của Dave Trott từ thuở ngồi trên ghế nhà trường đến lúc “vào giang hồ” và thành danh như ngày nay.

 + “Quảng cáo không nói láo” (bìa cứng - viết bởi anh Hồ Công Hoài Phương | Former Group Planning Director - Dentsu Brand Agencies)

Đi làm quảng cáo vui như chơi - nhưng “nghề chơi cũng lắm công phu” à nha.

Sáng tạo quảng cáo là một hoạt động nghệ thuật.

Nhưng để quảng cáo hiệu quả, mang lại kết quả mong muốn, nó cũng phải tuân theo những quy tắc khoa học cơ bản.

Có hai lĩnh vực khoa học quan trọng, đặt nền móng cho khoa học quảng cáo là tâm lý học thống kê học.

Đây không phải là cuốn sách với những ý tưởng hoa mỹ, ngôn tình về quảng cáo, nó là cuốn sách nhìn quảng cáo dưới lăng kính khoa học, dẫu hơi lạnh lùng.

 + “WhatElse 3: Nói nhiều làm nhiều” (nhiều tác giả)

Quyển thứ 3 trong series WhatElse - Luật chơi sáng tạo, NÓI NHIỀU LÀM NHIỀU có thể gọi quyển sổ tay hỗ trợ check-list và wish-list dân kinh doanh và sáng tạo luôn nên mang theo trong người, để “ngấu nghiến nghiền ngẫm”.

Cũng có thể gọi “NÓI NHIỀU LÀM NHIỀU” là lẩu cay 7 cấp độ cho nghề sáng tạo, bao xô cả những tâm tình lăn tăn thời mới vào nghề - đến tâm sự thầm kín trong nghề (qua hai chiến dịch đình đám Điện Máy Xanh - Castrol Trường Giang) lẫn tâm tư muốn… bỏ nghề.

 

Nhập gia quảng cáo thì có 4 quyển “nền” sương sương vậy thôi, không lo ngộp chữ nè. Tậu ngay một bộ gối đầu giường, nghiền ngẫm kĩ để không lo vào hối hả - ra hối hận nha.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....