TicketboxTicketbox
Tiki AssistantTrợ lý Tiki

Tiki Assistant là tiện ích chạy trực tiếp trên trình duyệt Chrome - giúp gợi ý & tìm kiếm nhanh các sản phẩm tốt nhất trên Tiki, phù hợp với nhu cầu tìm kiếm sản phẩm của bạn.

Cách sử dụng: Bạn không cần phải làm gì khác sau khi cài đặt tiện ích này. Khi bạn tìm kiếm sản phẩm, tiện ích Tiki Assistant sẽ tự động gợi ý các sản phẩm phù hợp (nếu có).

Ưu đãi đối tácĐặt vé máy bayKhuyến Mãi HOTHàng quốc tế
Theo dõi
đơn hàng
Thông báo
của tôi
    Đăng nhập
    Tài khoản
    Bạn muốn giao hàng tới đâu?
    Sản phẩm
    bạn đã xem

    Bạn chưa xem sản phẩm nào.
    Hãy tiếp tục khám phá Tiki, các sản phẩm bạn đã xem sẽ hiển thị ở đây!

    Combo Bậc Thầy Thuyết Phục: Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục + Phong Thái Của Bậc Thầy Thuyết Phục

    Combo Bậc Thầy Thuyết Phục: Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục + Phong Thái Của Bậc Thầy Thuyết Phục

    1 Quà tặng kèm từ Times Books

    Sổ Lò Xo Hải Tiến Cao Cấp 200 Trang A6 ( Mẫu Ngẫu Nhiên )

    Số Lượng

    Cam kết chính hiệu bởi
    Hoàn tiền
    111%
    nếu giả
    Mở hộp
    kiểm tra
    nhận hàng

    Thông tin chi tiết

    Công ty phát hànhAlpha Books
    SKU3462840694950
    Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Lao Động

    MÔ TẢ SẢN PHẨM

    NHỮNG ĐÒN TÂM LÝ TRONG THUYẾT PHỤC (INFLUENCE: THE PSYCHOLOGY OF PERSUASION) - 6 "VŨ KHÍ" GÂY ẢNH HƯỞNG HIỆU QUẢ ĐƯỢC CÁC CHUYÊN GIA THUYẾT PHỤC HÀNG ĐẦU SỬ DỤNG

    Tại sao một số người lại có sức thuyết phục đến mê hoặc và luôn là người làm chủ Trò chơi ? Đâu là những động lực vô hình đằng sau thứ sức mạnh thôi thúc chúng ta đồng thuận với người khác? Những thủ thuật được các bậc thầy thuyết phục sử dụng tài tình là gì, làm thế nào đánh bại các thủ thuật đó - đồng thời biến chúng thành "vũ khí bí mật" của chính bạn
    Với , bạn sẽ có lời giải đáp cho tất cả những câu hỏi ấy. Trong Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục, nhà tâm lý học nổi tiếng Robert B. Cialdini tiết lộ 6 "vũ khí" gây ảnh hưởng đầy uy lực: cam kết và nhất quán, khan hiếm, đáp trả, bằng chứng xã hội, uy quyền và thiện cảm. Mỗi loại lại bị chi phối bởi một nguyên tắc  cơ bản điều khiển hành vi con người và nhờ đó mà tạo nên sức mạnh cho mỗi . Đặc biệt khi được kết  hợp với nhau, chúng sẽ tạo ra ảnh hưởng vô cùng lớn.

    Hãy sở hữu kho vũ khí đó và trở thành người làm chủ Trò chơi Thuyết phục. Bạn sẽ không bao giờ nói "đồng ý" nếu thật sự bạn muốn nói "không", và bạn sẽ không ngừng ngạc nhiên với khả năng gây ảnh hưởng lớn lên trong bạn từng ngày.

    Cuốn sách Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục gồm 7 chương:

    Chương 1: "Vũ khí" gây ảnh hưởng

    Chương 2: Nguyên tắc đáp trả

    Chương 3: Nguyên tắc cam kết và nhất quán

    Chương 4: Nguyên tắc bằng chứng xã hội

    Chương 5: Nguyên tắc thiện cảm

    Chương 6: Nguyên tắc uy quyền đồng thuận

    Chương 7: Nguyên tắc khan hiếm

    Phần kết: Ảnh hưởng tức thì.

    PHONG THÁI CỦA BẬC THẦY THUYẾT PHỤC 

    Là người bán hàng, bạn mong muốn có thể khiến khách hàng đưa ra quyết định mua hàng nhanh chóng.

    Là lãnh đạo, bạn mong muốn nhân viên luôn sẵn lòng ủng hộ và tin tưởng.

    Là người làm quảng cáo, bạn mong muốn bất cứ ai xem quảng cáo của mình cũng bị thu hút và buộc phải hành độ

    Để thực hiện thành công tất cả những điều đó, bạn không thể không có một kỹ năng hiệu quả - kỹ năng thuyết phục.

    Trong Phong thái của bậc thầy thuyết phục, bạn sẽ tìm thấy: Sự khác biệt căn bản giữa thuyết phục và dụ dỗ. Một sơ đồ hoàn chỉnh của quá trình thuyết phục. Một bộ công cụ thuyết phục và bảng hướng dẫn sử dụng chi tiết.

    Mười bảy chiến thuật thuyết phục cụ thể, hiệu quả. Đẳng thức thuyết phục. Sáu nguyên lý thuyết phục. Các bước trở thành chuyên gia thuyết phục trong chưa đầy 30 ngày. Các cách thuyết phục nhanh chóng mà bạn có thể làm chủ và sử dụng hàng ngày. Thuyết phục đích thực dựa trên lẽ phải, lòng chân thành, khả năng khơi gợi tính hiếu kỳ, kể chuyện hấp dẫn và giỏi nắm bắt mong muốn của người khác. Sự thuyết phục tuyệt vời là cả một nghệ thuật công phu - bản hòa âm tinh tế giữa bạn và người bạn muốn thuyết phục.

    Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ...