TicketboxTicketbox
Tiki AssistantTrợ lý Tiki

Tiki Assistant là tiện ích chạy trực tiếp trên trình duyệt Chrome - giúp gợi ý & tìm kiếm nhanh các sản phẩm tốt nhất trên Tiki, phù hợp với nhu cầu tìm kiếm sản phẩm của bạn.

Cách sử dụng: Bạn không cần phải làm gì khác sau khi cài đặt tiện ích này. Khi bạn tìm kiếm sản phẩm, tiện ích Tiki Assistant sẽ tự động gợi ý các sản phẩm phù hợp (nếu có).

Đặt vé máy bayKhuyến Mãi HOTHàng quốc tế
Theo dõi
đơn hàng
Thông báo
của tôi
    Đăng nhập
    Tài khoản
    Bạn muốn giao hàng tới đâu?
    Sản phẩm
    bạn đã xem

    Bạn chưa xem sản phẩm nào.
    Hãy tiếp tục khám phá Tiki, các sản phẩm bạn đã xem sẽ hiển thị ở đây!

    Tác giả: Nhiều Tác Giả

    Combo Bài Học Về Cách Tân Trong Quản Trị Doanh Nghiệp Để Chiến Thắng Trong Mọi Cuộc Chơi (Kẻ Làm Thay Đổi Cuộc Chơi + Đổi Mới Từ Cốt Lõi + Mã Gen Của Nhà Cải Cách) Tặng Cây Viết Galaxy

    Số Lượng

    Cam kết chính hiệu bởi
    Hoàn tiền
    111%
    nếu giả
    Mở hộp
    kiểm tra
    nhận hàng

    Thông tin chi tiết

    Công ty phát hànhAlphabooks
    Loại bìaBìa mềm
    SKU3679384858124

    MÔ TẢ SẢN PHẨM

    Bộ sách gồm 3 cuốn:

    1. Kẻ Làm Thay Đổi Cuộc Chơi 

    Ngày nay so với nhiều thập kỷ trước, trong thế giới kinh doanh, chiến thắng gần như vẫn không thay đổi: Tạo ra những khách hàng mới, những sản phẩm mới, và những dịch vụ mới thúc đẩy tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận. Điều khác biệt là làm như thế nào.

    Sự tăng tốc của thay đổi ngày nay chưa từng có tiền lệ. Nó tạo ra những cơ hội cũng như mối đe dọa của việc trở nên tụt hậu.

    Cách tốt nhất để chiến thắng trong thế giới này là thông qua sự cách tân. Tuy nhiên, cách tân thường được phó mặc cho các chuyên gia kỹ thuật hay chỉ được xem là điều may rủi. Quả thật, những thiên tài làm việc đơn độc từng tạo ra những ngành mới và cách mạng hóa những ngành đang tồn tại. Dù vậy, vẫn tồn tại một vấn đề. Bạn không thể đợi tới khi chiếc bóng đèn chợt lóe sáng trong đầu ai đó. Những thành quả của sự cách tân – tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận tự thân bền vững và liên tục – phải trở thành một phần không thể thiếu trong cách bạn vận hành doanh nghiệp của bạn. Điều đó có nghĩa là biến cách tân thành trung tâm trong các mục tiêu, chiến lược, cấu trúc, các hệ thống, văn hóa, đội ngũ lãnh đạo, những giá trị và mục đích tạo động cơ trong doanh nghiệp của bạn.

    Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp cho bạn một cách mới để suy nghĩ về quản trị doanh nghiệp của bạn – với một quy trình quản lý mới để khiến cách tân là trung tâm cho mọi động lực thúc đẩy trong doanh nghiệp. Đó là quá trình đã được rút tỉa từ thực tiễn và nghiên cứu của chúng tôi. Nó dựa trên những gì đã hiệu quả trong thế giới thực và cung cấp một cách mới để quản trị một doanh nghiệp ở bất cứ quy mô nào hay bất cứ cấp độ nào bên trong một tổ chức.

    Quy trình quản trị mới này hướng về thực tiễn và được trình bày dưới dạng mà chúng tôi tin là những vấn đề rõ ràng và có thể hành động được. Thật vậy, bạn có thể bắt đầu sử dụng nó ngay từ sáng thứ Hai.

    Cuốn Những kẻ thay đổi cuộc chơi này là kết quả kinh nghiệm của A. G. Lafley trong việc đưa Procter & Gamble lên một con đường mới để tăng sự tăng trưởng tự thân và cuộc vật lộn của Ram Charan trong hơn một thập kỷ với việc tại sao khiến cách tân xảy ra thường xuyên là một tình thế lưỡng nan như thế, nói thì nhiều nhưng làm cho được việc thì luôn bị né tránh.

    Đầu năm 2001, Ram bắt đầu làm việc với một công ty về bộ khung để đưa vào thực tiễn hoạt động cách một ý tưởng chuyển từ người nghĩ ra nó thành một sản phẩm thành công trên thị trường. Trong khi công ty thành công trong việc đưa những đổi mới ra thị trường, thành công của nó là không đều đặn. Ram nhận xét, lý do là quy trình của sự cách tân bị phân mảng. Nó được tiến hành “một cách máy móc” và thiếu những tương tác xã hội then chốt. Ví dụ thường thấy, những người trong lĩnh vực công nghệ tạo ra thứ gì đó rồi “ném nó qua tường” cho bộ phận tiếp thị mà không hề có sự tương tác hiệu quả nào trong quá trình đó. Không có một quy trình có kỷ luật, có thể lặp lại, và có thể nhân rộng ra để sự cách tân kết nối với hàng loạt các tương tác xã hội giữa những phòng ban.

    Vấn đề đó đã tăng tốc sự quan tâm và nghiên cứu của Ram. Vào mùa thu năm 2005, ông đã có cơ hội gặp A. G. Lafley, sau khi theo dõi sự tiến bộ P&G đạt được kể từ khi A. G. trở thành CEO vào tháng Sáu năm 2000. A. G., Ram nhận xét, có vẻ đã tạo ra sự đột phá. Sự cách tân ở P&G ở khắp nơi. Nó là một phần của những gì giám đốc kinh doanh các bộ phận làm hết ngày này qua ngày khác. Nó không chỉ là những ý tưởng của các nhóm động não, mà ở trung tâm của quy trình quản trị và là lý do cho sự tiến bộ vượt bậc của P&G.

    Họ đều đồng ý mục tiêu là trưng cất kinh nghiệm và nghiên cứu của họ và rút ra những bài học có thể được những người khác sử dụng

    2. Đổi Mới Từ Cốt Lõi 

    Nếu như đổi mới là cách duy nhất đánh bật các đối thủ trong thời gian dài, vậy thì điều đó khó có thể  được thực hiện trong một mô hình quản lý mà tư  duy đổi mới bị cô lập trong một nhóm những người phụ trách sáng tạo hoặc thỉnh thoảng, một hành vi anh hùng của những người có sự nhiệt thành với công việc và trái tim quả cảm. Đổi mới quá quan trọng để có  thể trở thành một chức năng, một bộ phận, sáng kiến nhất thời, hoặc là hành vi đặc biệt.

    Trong thế giới ngày càng nhiều thay đổi, đổi mới là phương thức đảm bảo duy nhất chống lại sự không phù hợp. Trong một môi trường mà rào cản gia nhập ngành ngày càng giảm và có xu hướng biến mất, đổi mới là phương cách duy nhất trong cuộc cạnh tranh gắt gao này. Và trong nền kinh tế toàn cầu khi lợi thế tri thức ngày càng phát triển nhanh chóng, đổi mới là chiếc phanh duy nhất trong quá trình chuyển hóa sản phẩm thành hàng hóa tiêu dùng.

    Ngày nay nhiều nhà quản trị cũng đang ở tình thế tiến thoái lưỡng nan đối với vấn đề đổi mới.  Một công ty thực sự bắt đầu ở đâu khi muốn biến đổi mới thành một năng lực có hệ thống? Thực hiện chuỗi xây dựng năng lực này như thế nào? Nếu muốn những nỗ lực sau này đạt kết quả thì đầu tiên bạn cần làm gì? Làm thế nào bạn có thể xác định và trung hòa những độc tố tiềm ẩn sẽ hủy hoại sự đổi mới? Làm thế nào bạn cấy ‘gen’ đổi mới vào các hoạt  động tác nghiệp? Làm thế nào bạn biến một nhân viên ‘bình thường’ thành một  nhà đổi mới phi thường? Mở rộng phạm vi đổi mới ra sao để nó có mặt trong toàn mô hình kinh doanh cũng như những sản phẩm và dịch vụ cá nhân? Làm cách nào bạn quản lý được sự căng thẳng giữa nhu cầu cho phép ‘hàng ngàn ý tưởng nở rộ’ và nhu cầu tập trung vào những nguồn lực hiếm. Làm sao để tạo ra được sự nghỉ ngơi và tự do cần thiết cho đổi mới, trong khi không làm nhân viên trệch hướng? Làm sao để theo đuổi những ý tưởng thay đổi cuộc chơi mà không phải gánh những rủi ro ngoài tầm với? Khi là một nhà quản lý, bạn phải làm sao để biết cách quản lý, đo lường, và dẫn dắt sự đổi mới? Nói ngắn gọn là làm thế nào  bạn có thể mang đổi mới đến tận gốc, tận cốt lõi của tổ chức mình.

    Đây là một vài câu hỏi  mà rất nhiều người trăn trở suốt nhiều năm qua. Và cuốn sách bạn đang có trong tay là sự cô đọng cho mọi câu trả lời cho họ. Bạn sẽ tìm thấy  những ví  dụ thực tế, công cụ, và phương pháp nhằm mang đổi mới đến tận cốt lõi của doanh nghiệp, tổ chức, và văn hóa tổ chức của bạn trong cuốn sách tuyệt hảo này.

    3. Mã Gen Của Nhà Cải Cách

    Cách tân - đó chính là nhân tố cốt tử của nền kinh tế toàn cầu, đồng thời là ưu tiên chiến lược của hầu như mọi CEO trên toàn thế giới. Trên thực tế, một khảo sát gần đây của hãng IMB thực hiện với 500 CEO đã nhận diện “khả năng sáng tạo” là vị trí “năng lực lãnh đạo” số một của tương lai. Sức mạnh của những ý tưởng cách tân nhằm cách mạng hóa các ngành nghề, lĩnh vực cũng như sản sinh ra thịnh vượng đã quá ư rõ ràng suốt chiều dài lịch sử: Chiếc iPod của hãng Apple vượt mặt Walkman của Sony, hạt cà phê cùng bầu không khí của Starbucks nhấn chìm các tiệm cà phê truyền thống, Skype vận dụng chiến lược “miễn phí” để đánh bại AT&T cùng Tập đoàn Viễn thông Anh quốc (British Telecom), eBay nghiền nát những quảng cáo phân loại, còn hãng Hàng không giá rẻ Southwest Airlines thì cất cánh ngay bên dưới tầm thống trị của America Airlines và Delta Airlines. Trong mọi ví dụ, những ý tưởng sáng tạo của các doanh nghiệp cách tân đều cho ra lợi thế cạnh tranh mạnh mẽ cùng của cải kếch xù cho công ty nào giành phần tiên phong. Hẳn nhiên là, câu hỏi đáng giá cả triệu đô khi nhìn lại, làm thế nào họ đạt được những điều như vậy? Và có lẽ câu hỏi trị giá cả chục triệu đô khi hướng tới tương lai là, làm thế nào tôi thực hiện được điều đó?

    Mã gen của nhà cải cách thảo luận chính những câu hỏi căn cốt này – và còn hơn thế nữa. Là kết quả của một công trình nghiên cứu kéo dài suốt tám năm trời của nhiều tác giả, trong đó mọi người cùng nhau kiếm tìm một quan niệm toàn diện hơn về các nhà cải cách đột phá – họ là ai và những doanh nghiệp cách tân mà họ sáng tạo nên là gì, cuốn sách sẽ hé mở nguồn gốc của những ý tưởng kinh doanh cách tân – và thường là, mang tính đột phá. phỏng vấn gần một trăm nhà sáng chế các sản phẩm và dịch vụ mang tính cách mạng, cũng như các nhà sáng lập và CEO của những doanh nghiệp đóng vai trò biến-đổi-cuộc-chơi vốn xây dựng dựa trên những ý tưởng kinh doanh cách tân. Mục tiêu của cuốn sách không nhằm vào việc điều tra chiến lược các doanh nghiệp, mà hơn thế, là đào sâu tìm hiểu tư tưởng của bản thân các nhà cải cách với mong muốn thấu hiểu tối đa  những con người này, bao gồm trong đó cả khoảng khắc (khi nào và ra sao) họ đưa ra những ý tưởng khởi phát những sản phẩm hay doanh vụ mới mẻ.

    Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ...