TicketboxTicketbox
Tiki AssistantTrợ lý Tiki

Tiki Assistant là tiện ích chạy trực tiếp trên trình duyệt Chrome - giúp gợi ý & tìm kiếm nhanh các sản phẩm tốt nhất trên Tiki, phù hợp với nhu cầu tìm kiếm sản phẩm của bạn.

Cách sử dụng: Bạn không cần phải làm gì khác sau khi cài đặt tiện ích này. Khi bạn tìm kiếm sản phẩm, tiện ích Tiki Assistant sẽ tự động gợi ý các sản phẩm phù hợp (nếu có).

Ưu đãi đối tácĐặt vé máy bayKhuyến Mãi HOTHàng quốc tế
Theo dõi
đơn hàng
Thông báo
của tôi
    Đăng nhập
    Tài khoản
    Bạn muốn giao hàng tới đâu?
    Sản phẩm
    bạn đã xem

    Bạn chưa xem sản phẩm nào.
    Hãy tiếp tục khám phá Tiki, các sản phẩm bạn đã xem sẽ hiển thị ở đây!

    Combo Bí Mật Thành Công Của Những Người Bán Hàng Xuất Sắc - Cẩm Nang Mọi Người Bán Hàng Đều Cần Có Và Top Sales - Công Thức Thành Công Của Người Bán Hàng Xuất Sắc Tặng Kèm Postcard Những Câu Nói Của Người Nổi tiếng

    Combo Bí Mật Thành Công Của Những Người Bán Hàng Xuất Sắc - Cẩm Nang Mọi Người Bán Hàng Đều Cần Có Và Top Sales - Công Thức Thành Công Của Người Bán Hàng Xuất Sắc Tặng Kèm Postcard Những Câu Nói Của Người Nổi tiếng

    Số Lượng

    Cam kết chính hiệu bởi
    Hoàn tiền
    111%
    nếu giả
    Mở hộp
    kiểm tra
    nhận hàng

    Thông tin chi tiết

    Công ty phát hànhNhiều công ty phát hành
    Kích thước

    13 x 20.5 cm

    Loại bìaBìa mềm
    SKU6165743763767
    Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Hồng Đức

    MÔ TẢ SẢN PHẨM

    Bí Mật Thành Công Của Những Người Bán Hàng Xuất Sắc - Cẩm Nang Mọi Người Bán Hàng Đều Cần Có

    Bạn cần gì để thành công, để bảo đảm bài toán bán hàng phù hợp với bạn theo một cách tốt nhất?
    - Không gì có thể đem lại nhiều thành công trong lĩnh vực bán hàng bằng cách mà bạn thể hiện.
    - Chỉ cần 3 điều: tư duy, một bộ kỹ năng và một bộ công cụ
    - Cuốn sách sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi cần thiết nhất: Tại sao một vài người bán hàng xuất sắc lại luôn luôn làm tốt hơn những đồng nghiệp của họ?
    - Nếu bạn nghiêm túc về việc muốn "thắng đậm" và chiến thắng dài hạn trong lĩnh vực bán hàng, cuốn sách này sẽ cung cấp chính xác những gì bạn cần để trở thành nhà bán hàng hàng đầu. 
    - Căn bệnh phổ biến trong phần lớn những người bán hàng
    Có một căn bệnh đang lây lan nhanh chóng trong phần lớn những người bán hàng ngày nay: mọi người đều tìm đường tắt - cách thức dễ dàng để đạt được kết quả kinh doanh tốt hơn. Những nhà quản lý kinh doanh cũng như các nhân viên kinh doanh luôn không ngừng tìm kiếm các mẹo vặt, công cụ hay quy trình mới nhất, với hy vọng tìm được liều thuốc thần kỳ cho công việc bán hàng.
    Thật không may, nhiều tác giả, các blogger và cả những người được cho là chuyên gia về bán hàng nổi tiếng hiện nay (một số người thực sự là những kẻ lừa gạt) đều rất "sẵn lòng" tạo ra những bài viết hay, các tác phẩm vô nghĩa nhằm thỏa mãn những người bán hàng lười biếng, tuyệt vọng, những người hay lo sợ hoặc không sẵn lòng làm những gì cần thiết để thành công. Thật đáng buồn khi một số chuyên gia bán hàng tận tụy, muốn mài giũa tay nghề của họ đôi khi cũng bị vướng vào những thứ tầm thường đó.
    Cuốn sách không dành cho những ai thích vội vã
    Nếu bạn đang hy vọng về một phương pháp nhanh-gọn-lẹ thì bạn hẳn đã lầm đường rồi, cuốn sách này không dành cho bạn. Tuy nhiên, nếu bạn sẵn sàng học hỏi cách thức để vượt trội hơn đối thủ, đồng thời bạn nghiêm túc về việc trở thành một chuyên gia bán hàng "thắng đậm" từ năm này qua năm khác, thì xin chúc mừng! Bạn đã tìm đến đúng tác giả và chọn được cuốn sách cực kỳ phù hợp.
    Trong cuốn "Bí mật thành công của những người bán hàng xuất sắc", tác giả Anthony sẽ trả lời một câu hỏi trọng tâm cực kỳ quan trọng. Và thực sự mà nói thì đó là câu hỏi cần thiết nhất: Tại sao một vài người bán hàng xuất sắc lại luôn luôn làm tốt hơn những người đồng nghiệp của họ? 
    Chúng ta đều biết những người bán hàng hiệu quả nhất bán được cả những sản phẩm cực kỳ đắt đỏ đến mức bạn nghĩ sẽ chẳng có ai mua, trong khi những người khác lại thất bại ngay trong việc bán những sản phẩm thịnh hành nhất tại các thị trường nhộn nhịp nhất. Hiện tại, có những người đang làm tại các công ty vô cùng nổi tiếng như Google hay Apple, lại không đạt được chỉ tiêu của họ. Và có vô số nhân viên bán hàng bán các thiết bị công nghiệp nhàm chán lại đang vượt doanh số họ đề ra mặc dù bạn chưa từng nghe đến công ty hay sản phẩm của họ.
    Cuốn sách này được xây dựng dựa trên một tiền đề quan trọng - trái với những điều mà hầu hết những người làm việc kém hiệu quả từng tuyên bố: bán hàng thành công không phụ thuộc vào hoàn cảnh. Nó cũng không phải là vấn đề về thị trường, sản phẩm, công ty hay sự cạnh tranh. Tất cả đều nằm ở phía người bán - chính là những cá nhân bán hàng.
    Đó không phải là sự tình cờ hay sự trùng hợp ngẫu nhiên; những người bán hàng hàng đầu này nắm bắt được thực tế rằng họ chính là chìa khóa cho việc bán hàng thành công của bản thân.
    Thông qua cuốn sách, bạn một lần nữa phải hiểu rằng bán hàng không liên quan đến hoàn cảnh - nó nằm ở mỗi cá nhân. Sự thành công trong lĩnh vực bán hàng nằm ở chính bản thân bạn. Bạn nhấc điện thoại lên và gọi cho một khách hàng tiềm năng để trình bày về một ý tưởng mới, dù thậm chí bạn từng bị từ chối hàng nghìn lần trước đó. Bạn ngồi đối diện với khách hàng trong buổi gặp mặt và tạo ra giá trị. Bạn tập hợp mọi sự hỗ trợ cần thiết để đảm bảo khách hàng có thể hiểu được giá trị đó.
    Không gì có thể đem lại nhiều thành công trong lĩnh vực bán hàng bằng cách mà bạn thể hiện.
    Giải quyết bài toán bán hàng
    Vậy bạn cần gì để thành công, để bảo đảm bài toán bán hàng phù hợp với bạn theo một cách tốt nhất?
    Chỉ cần ba điều: tư duy, một bộ kỹ năng và một bộ công cụ.
    - Nhân viên bán hàng trước tiên cần phải được trang bị tư duy đúng đắn: niềm tin và thái độ đúng đắn.
    - Sau đó, họ cần có bộ kỹ năng phù hợp, đó là khả năng làm tất cả những điều mà một nhân viên bán hàng giỏi phải làm như tìm kiếm, tận tâm và tạo ra giá trị cho khách hàng tiềm năng của họ.
    - Cuối cùng, họ cần bộ công cụ phù hợp, bao gồm các kịch bản, sách bán hàng, quy trình bán hàng dưới dạng tài liệu và phương pháp bán hàng. (Bộ công cụ được tùy chỉnh sao cho phù hợp với từng lĩnh vực kinh doanh cụ thể và điều này nằm ngoài phạm vi của cuốn sách).
    Cuốn sách này được viết rất hay với cấu trúc trình bày đẹp mắt.
    - Phần 1: Xem xét các tư duy và hành vi giúp tạo ra kết quả bán hàng. Đưa ra lý do tại sao những người bán hàng hàng đầu luôn giành chiến thắng trước khi thảo luận về cách họ chiến thắng.
    Nửa đầu của cuốn sách thậm chí không đề cập gì đến cách bán hàng. Thay vào đó, nó nói về việc bạn phải trở thành người như thế nào để có thể bán hàng thành công. Xin hãy lưu ý rằng "trở thành người như thế nào" sẽ được đề cập trước "làm như thế nào". Nếu không có tư duy đúng đắn, tất cả các kỹ năng bán hàng trên thế giới gần như sẽ không phát huy được tác dụng như chúng vốn có.
    - Phần 2: Cần phải cụ thể hóa suy nghĩ của bản thân trước tiên. Chỉ khi chúng ta biết được những hành vi nào dẫn đến thành công thì chúng ta mới có thể chuyển hướng trọng tâm sang việc phát triển kỹ năng. Điều này luôn đúng trong cuộc sống, trong các mối quan hệ, trong thể thao và trong tất cả các lĩnh vực kinh doanh, nhất là mảng bán hàng.
    Nửa sau của cuốn sách xem xét các kỹ năng cần có để bán hàng hiệu quả trong bối cảnh ngày nay. Những chương này sẽ đi sâu vào các yếu tố cần thiết để thành công trong lĩnh vực bán hàng.
    Cuốn sách được xem như một cuốn sổ tay, cung cấp cho các nhà quản lý bán hàng tuyến đầu một khuôn khổ để nhanh chóng và dễ dàng xác định những thách thức mà các thành viên trong nhóm của họ phải đối mặt; giúp ích cho các nhà quản lý bán hàng, bằng cách cung cấp cho họ một khuôn khổ để họ có thể sử dụng và tạo ra sự thay đổi cho những nhân viên bán hàng mà họ giúp đỡ và lãnh đạo.
    Sau khi đọc - và áp dụng - những điều bạn học được trong cuốn sách này, bạn sẽ đi trên con đường của riêng bạn nhằm phát triển các yếu tố và cải thiện thái độ, khiến bạn trở thành người có thể thu hút khách hàng. Bạn cũng sẽ hiểu sâu hơn về các kỹ năng cần có để tạo ra giá trị cho chính khách hàng của bạn. Với sức mạnh tổng hợp từ các yếu tố thành công và hiệu quả đạt được từ việc phát triển các kỹ năng bán hàng, bạn sẽ tạo ra nhiều cơ hội bán hàng hơn. Và chính bạn sẽ giành được nhiều cơ hội hơn.

     

    Top Sales - Công Thức Thành Công Của Người Bán Hàng Xuất Sắc

    Top Sales - Công Thức Thành Công Của Người Bán Hàng Xuất Sắc

    Top Sales - Công Thức Thành Công Của Người Bán Hàng Xuất Sắc

    Top Sales - Công Thức Thành Công Của Người Bán Hàng Xuất Sắc

    Top Sales - Công Thức Thành Công Của Người Bán Hàng Xuất Sắc

    Hiện nay, thị trường tuyển dụng luôn có nhu cầu cao đối với vị trí nhân viên bán hàng. Tôi tin chắc rằng bạn từng được nghe kể về rất nhiều câu chuyện thành công của những nhân viên bán hàng tài năng, cũng từng nghe thấy rất nhiều ví dụ kinh điển về chuyện phất lên nhanh chóng của họ, nhưng bạn có thể trở thành một trong số những con người xuất sắc ấy không? Hay bạn chỉ coi bán hàng là một loại ngành nghề, hằng ngày cũng đi làm ở công ty như những người khác, mỗi tháng báo cáo kết quả bán hàng một lần? Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty Foxconn – ông Quách Đài Minh (Terry Gou) từ một chàng trai nghèo vô danh đến nay đã thành công rực rỡ, có thể nói ông chính là một nhân viên bán hàng thành công nhất, là nhân tố không thể thiếu của doanh nghiệp. Bạn cũng muốn trở thành người có năng lực cao nhất như vậy chứ?
    Dưới đây là những tố chất của một nhân viên bán hàng xuất sắc: 
    1. Có khả năng chào hàng tốt. 
    2. Không sợ khổ, không ngại dãi nắng dầm mưa. 
    3. Không sợ bị từ chối, chỉ sợ không giao dịch thành công. 
    4. Coi giao dịch thành công là chuyện quan trọng nhất trong công việc. 
    5. Không thích ngồi lì ở văn phòng, chỉ muốn trực tiếp mang sản phẩm đến giới thiệu với khách hàng. 
    6. Quan tâm tới mỗi khách hàng như là người bạn tốt nhất của mình. 
    7. Luôn thử thách bản thân với những thành tựu, không đạt được thành công quyết không bỏ cuộc. 
    Bạn thấy bản thân mình đạt được bao nhiêu trong số những yếu tố kể trên? 
    Có thái độ đúng đắn đối với công việc bán hàng 
    Hãy thử nghĩ xem, mục đích bạn làm nhân viên bán hàng là gì? Bạn nhận định như thế nào về công việc này? Bởi vì nhận định sẽ quyết định thái độ của bạn đối với công việc, thái độ sẽ quyết định hành vi, còn hành vi sẽ quyết định thành công. Bởi vì nghề bán hàng đòi hỏi bạn phải tiếp xúc với khách hàng, trong quá trình đó thái độ của bạn sẽ biểu đạt tâm tư, ngôn ngữ cơ thể sẽ cho thấy ý nghĩ của bạn. Do đó bạn cần xác định rõ thái độ đối với nghề này: Nếu bạn yêu thích công việc nhân viên bán hàng, thì hãy cố gắng học hỏi để thành công.
    Điều khách hàng quan tâm trước tiên là thái độ của bạn, sau đó mới đến sản phẩm của bạn 
    Rất nhiều nhân viên bán hàng đều có chung một sự hiểu lầm, đó chính là coi sản phẩm là điều kiện tiên quyết của doanh số. Đầu tiên, chúng ta phải hiểu về công việc này rằng: Bán hàng chính là bán sản phẩm từ tay nhân viên bán hàng. Bởi vậy, thái độ khi bán hàng, phương thức bán hàng của nhân viên đó là nguyên nhân chính khiến khách hàng quyết định mua hay không, chứ không phải là sản phẩm. Khi bạn bước vào trung tâm thương mại, muốn lựa chọn một chiếc cặp da, có lẽ trong lòng bạn chỉ nghĩ đến một chiếc cặp da nói chung mà không có hình dung cụ thể; vậy thì ai đã ảnh hưởng đến quyết định cuối cùng của bạn? Chính là nhân viên bán hàng! Khả năng giới thiệu về sản phẩm cùng với thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng sẽ tác động đến quyết định bạn có mua hay không, chứ không phải là cái nhìn đầu tiên của bạn đã khiến bạn muốn mua chiếc cặp da. Nhân viên bán hàng giỏi nằm lòng nguyên tắc này, và luôn có thái độ vui vẻ đối với mọi khách hàng, bởi họ hiểu rõ rằng: Điều mà họ bán là “sự phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên bán hàng giỏi”, sau đó mới là sản phẩm.

    Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ...