Đăng Nhập / Đăng Ký
Combo Chiến Lược Marketing : Marketing du kích - 30 Chiến Lược Thực Chiến Mạnh Mẽ Tạo Động Lực Và Kết Quả Phi Thường + Content Marketing Trong Kỷ Nguyên 4.0 + Bán Mà Như Không Marketing Thực Chiến Trong Thời 4.0 ( Tặng Kèm Bookmark Thiết Kế )
product-img-0
product-img-1
Tác giả:  Nhiều Tác Giả

Combo Chiến Lược Marketing : Marketing du kích - 30 Chiến Lược Thực Chiến Mạnh Mẽ Tạo Động Lực Và Kết Quả Phi Thường + Content Marketing Trong Kỷ Nguyên 4.0 + Bán Mà Như Không Marketing Thực Chiến Trong Thời 4.0 ( Tặng Kèm Bookmark Thiết Kế )

Số Lượng

Hoàn tiền
111%
nếu giả
Mở hộp
kiểm tra
nhận hàng

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhNhiều công ty phát hành
Loại bìaBìa mềm
Số trang567
SKU8607114268658
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Hồng Đức

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Combo Chiến Lược Marketing : Marketing du kích - 30 Chiến Lược Thực Chiến Mạnh Mẽ Tạo Động Lực Và Kết Quả Phi Thường + Content Marketing Trong Kỷ Nguyên 4.0 + Bán Mà Như Không Marketing Thực Chiến Trong Thời 4.0 ( Tặng Kèm Bookmark Thiết Kế )

Top sách Marketing bán chạy.

Nếu bạn muốn bán hàng thành công thì bạn sẽ không thể bỏ qua combo chiến lược Marketing này . Các cuốn sách cung cấp những điều mới mẻ trong cách bán hàng thời đại 4.0.

Nằm trong bộ sách Marketing bán chạy nhất lịch sử, "Marketing du kích" là cẩm nang thiết thực cho mọi doanh nghiệp.
- Cuốn sách tập hợp chiến lược thực chiến mạnh mẽ để giảm chi phí, tăng hiệu quả và tạo ra lợi nhuận tối ưu.
Phương thức marketing khác biệt
Marketing du kích là một phương thức marketing khác biệt được sử dụng đề thực hiện các hoạt động xúc tiến thương mại với ngân sách hạn chế. Marketing du kích có mục đích chủ yếu là gây chú ý cho khách hàng, làm họ bất ngờ, từ đó giành về lợi ích trong doanh thu và thương hiệu.
Mục tiêu lớn nhất của marketing chính là tạo ra lợi nhuận. Tiếp thị du kích là một cách thức giúp các chủ doanh nghiệp có thể chỉ phải tiêu tốn ít tiền hơn, song nhận lại nhiều hơn, đạt được lợi nhuận đáng kể.
Trong marketing, kiến thức không thôi là chưa đủ để bạn hoàn thành nhiệm vụ. Biết về nó là một điều tốt chỉ khi bạn áp dụng được kiến thức vào hành động, còn nếu không thì cũng vô dụng mà thôi. Kiến thức cộng với hành động, đó là thứ giúp bạn đạt được kết quả thậm chí còn vượt trên cả mục tiêu của mình.
Làm sao để có một chiến lược tiếp thị du kích hiệu quả?
Tiếp thị đã thay đổi rất nhiều trong những năm qua. Điều đầu tiên bạn cần một ý tưởng tốt nếu bạn muốn thực hiện bất kỳ loại tiếp thị nào. Bạn cũng sẽ cần một chiến lược tiếp thị vững vàng và không cần phải quá phức tạp. Dù những gì bạn cung cấp có phức tạp đến đâu, bạn phải bắt đầu với một chiến lược tiếp thị thật đơn giản.
Một chiến lược tiếp thị du kích ngắn gọn khiến bạn tập trung vào những khách hàng mục tiêu thông qua tiếp thị. Luôn bắt đầu với yếu tố con người và sau đó mới đến phần sản phẩm cung cấp. Một chiến lược như vậy sẽ tập trung toàn bộ vào kết quả bạn muốn, cách bạn lên kế hoạch để đạt được những kết quả đó, cùng những hành động cụ thể mà bạn muốn khách hàng mục tiêu sẽ làm. Nó cho bạn định hướng để đánh giá những nỗ lực tiếp thị cho 10 hay 20 năm tới.
Chiến lược phải được viết ra và nó không nên có những dòng tiêu đề, những dòng giải thích hay nội dung quảng cáo. Chiến lược phải tránh sa đà vào những bài viết quảng cáo cụ thể bởi nó cần chặt chẽ nhưng vẫn phải đủ linh hoạt. Những từ ngữ hay cụm từ quá cụ thể sẽ khiến bạn bị chùn bước. Một chiến lược tiếp thị du kích nên được phát triển như một định hướng chứ không phải là một mệnh lệnh.
Một số bước cần thực hiện trong chiến dịch marketing du kích:
- Chuẩn bị tiến vào chiến trường
- Chọn phương tiện truyền thông để tiếp thị

Content Marketing Trong Kỷ Nguyên 4.0

Kể chuyện vốn dĩ là một quá trình sáng tạo đột phá.

Trong kinh doanh, một câu chuyện phù hợp sẽ quyết định tài sản quý giá nhất của mọi công ty: Thương hiệu. Những câu chuyện là yếu tố cơ bản của danh tiếng. Không kể được câu chuyện cũng đồng nghĩa với việc không có tiếng tăm hoặc thua cuộc vào tay kẻ khác. Đó cũng lí do vì sao

Content Marketing trong kỷ nguyên 4.0 là một cuốn sách hướng dẫn hoàn thiện và thực tế về nghệ thuật kể chuyện. Và Alexander Jutkowitz đã viết nên sẽ chỉ cho bạn cách để:

Tìm kiếm những nguồn lực độc đáo đem lại sự kinh ngạc, tri thức và niềm vui trong công ty của bạn

Thúc đẩy sự sáng tạo cá nhân và tập thể

Hiểu được chiến lược kể chuyện của những những thương hiệu hàng đầu thế giới

Nắm được những bí mật của những người kể chuyện chiến lược vĩ đại trong quá khứ

Chẳng mấy chốc, tất cả chúng ta đều sẽ phải kể câu chuyện về tiến trình sự nghiệp của mình. Những câu chuyện ý nghĩa nhất của chúng ta không chỉ sống trong những trang sách bất động. Mà thay vào đó, nó sẽ được “kể ra” bằng âm thanh và hình ảnh của công nghệ, ở tốc độ nhanh hơn, và sẽ xuất hiện chỉ một nửa bước sau sự trải nghiệm.

Hãy đọc cuốn sách này và kể câu chuyện của mình và của công ty một cách tự tin.

Bán mà như không: Marketing thực chiến trong thời 4.0

Việc thực hiện nhiều hoạt động marketing hơn hay cải thiện chúng tốt hơn không phải là đáp án cho mọi câu hỏi kinh doanh.

• Nếu không có sự xuất sắc trong marketing, McDonald's hẳn sẽ phá sản nếu không có chiến lược bất động sản xuất sắc - chiếm gần như hầu hết doanh thu của công ty và giá trị bút toán lên tới 8,8 tỷ đô la

• Nếu không có tài năng thương lượng và vận động hành lang khéo léo của Fred Smith - Tổng giám đốc điều hành FedEx thì tất cả những chiến lược tạo dựng nên thương hiệu về chuyển phát qua đêm của FedEx sẽ chẳng thể thành công rực rỡ

Bán mà như không: Marketing thực chiến trong thời 4.0

MỞ ĐẦU

Với vấn đề cốt lõi của ngành marketing dịch vụ: chất lượng dịch vụ

SAU ĐÓ

Bằng những ví dụ phù hợp, cuốn sách đưa ra gợi ý để bạn biết mình phải cải thiện như thế nào.

CUỐI CÙNG

Cuốn sách sẽ bàn tới những thành tố cơ bản của marketing dịch vụ, bao gồm việc xác định thứ bạn thực sự kinh doanh, thứ khách hàng thực sự mua, cách định vị dịch vụ, thấu hiểu khách hàng và hành vi mua hàng của họ cùng các hoạt động truyền thông khác.

 

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ...