Đăng Nhập / Đăng Ký
Combo Content Marketing Trong Kỷ Nguyên Trải Nghiệm Khách Hàng + Trải Nghiệm Khách Hàng Trong Thời Đại Số ( Cuốn Sách Cần Có Cho Những Nhà Quản Lý)

Combo Content Marketing Trong Kỷ Nguyên Trải Nghiệm Khách Hàng + Trải Nghiệm Khách Hàng Trong Thời Đại Số ( Cuốn Sách Cần Có Cho Những Nhà Quản Lý)

Số Lượng

Hoàn tiền
111%
nếu giả
Mở hộp
kiểm tra
nhận hàng

Thông tin chi tiết

Công ty phát hành1980 Books
SKU2954528745388
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Công Thương

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Combo Content Marketing Trong Kỷ Nguyên Trải Nghiệm Khách Hàng + Trải Nghiệm Khách Hàng Trong Thời Đại Số ( Cuốn Sách Cần Có Cho Những Nhà Quản Lý)

Trải Nghiệm Khách Hàng Trong Thời Đại Số

Trong “Trải nghiệm khách hàng trong thời đại số”, chuyên gia tư vấn đo lường và chăm sóc khách hàng John Goodman đã chỉ cho các công ty cách tận dụng sức mạnh đáng kinh ngạc của dịch vụ khách hàng để trở thành những cỗ máy truyền miệng mang lại lợi nhuận, trải nghiệm sự trung thành và lâu dài của khách hàng. Dựa trên hơn 30 năm nghiên cứu cho các công ty như 3M, American Express, USAA, Coca-Cola, FedEx, GE, Neiman Marcus và Toyota, “Trải nghiệm khách hàng trong thời đại số” đã thách thức tư duy kinh doanh thông thường và hướng dẫn độc giả làm thế nào để: tính toán tác động tài chính của dịch vụ khách hàng tốt và yếu kém; cải thiện dịch vụ khách hàng; xác định nguyên nhân của vấn đề; gắn dịch vụ khách hàng với thương hiệu công ty; áp dụng chiến lược dịch vụ khách hàng vào văn hóa và hành vi của tổ chức. Với đầy đủ các chiến lược đã được chứng minh, cuốn sách tiết lộ cho bạn biết cách để bất kỳ tổ chức nào cũng có thể nhận được nhiều lòng trung thành hơn, giành được nhiều khách hàng hơn và tối đa hóa lợi nhuận.

Content Marketing Trong Kỷ Nguyên Trải Nghiệm Khách Hàng

Cuốn sách không dành riêng cho các chuyên gia content marketing mà còn dành cho bất cứ ai muốn tạo ra những nội dung marketing sáng tạo, có khả năng thúc đẩy nhu cầu, gia tăng doanh thu và xây dựng mối quan hệ với khách hàng

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ...