Đăng Nhập / Đăng Ký
Combo: Đọc Vị Khách Hàng Bằng Tâm Lý Học Hành Vi + Quy Trình Bán Hàng Chuyên Nghiệp (Sách marketing - bán hàng đỉnh cao)
product-img-0

Combo: Đọc Vị Khách Hàng Bằng Tâm Lý Học Hành Vi + Quy Trình Bán Hàng Chuyên Nghiệp (Sách marketing - bán hàng đỉnh cao)

Số Lượng

Hoàn tiền
111%
nếu giả
Mở hộp
kiểm tra
nhận hàng

Thông tin chi tiết

Công ty phát hành1980 Books
Loại bìaBìa mềm
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Lao Động

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Combo: Đọc Vị Khách Hàng Bằng Tâm Lý Học Hành Vi + Quy Trình Bán Hàng Chuyên Nghiệp (Sách marketing - bán hàng đỉnh cao)

 

1, Đọc Vị Khách Hàng Bằng Tâm Lý Học Hành Vi 

ĐỌC VỊ KHÁCH HÀNG BẰNG TÂM LÝ HỌC HÀNH VI

Tâm lý học xã hội chính là con đường bí mật dẫn tới hành vi. Các tiến bộ về tâm lý học xã hội và kinh tế học hành vi đã tăng khả năng giúp chúng ta hiểu được nguyên nhân dẫn đến hành vi của người khác và dựa vào đó để can thiệp và tạo ra thay đổi.

Lý do đằng sau việc mua hàng là gì? Và nếu khách hàng không mua, thì rào cản nằm ở đâu? “Đọc vị khách hàng bằng tâm lý học hành vi” sẽ giúp những người làm kinh doanh tìm ra điểm chạm giữa sáng tạo và bán hàng, lý giải cho những thay đổi trong hành vi khách hàng dựa trên nền tảng tâm lý.

Thay đổi hành vi là một cuộc chiến giữa những kẻ có mưu đồ vì một lợi ích nào đó nằm ở cả hai chiều hướng của thay đổi hành vi. Thường thì các công ty lớn với túi tiền không đáy chiến thắng trong cuộc chiến này, đơn giản bởi họ có nhiều tiềm năng để dùng “vũ lực” dẫn tới thay đổi hành vi.

“Đọc vị khách hàng bằng tâm lý học hành vi”được viết dựa trên một quá trình nghiên cứu lâu dài được thực hiện bởi những nhà nghiên cứu về tâm lý học xã hội và các ngành khoa học khác, dựa trên thực nghiệm của hàng trăm người tài năng thuộc rất nhiều tổ chức khác nhau trên toàn thế giới. Giám đốc điều hành công nghệ và nhà khoa học hành vi Matt Wallaert lập luận rằng mục đích của mọi thứ là thay đổi hành vi. Bằng cách bắt đầu với kết quả thay vì các quy trình, các công ty sẽ hiểu được khách hàng của mình muốn làm gì và tại sao họ chưa làm điều đó, sau đó xây dựng các sản phẩm và dịch vụ để thu hẹp khoảng cách.

“Đọc vị khách hàng bằng tâm lý học hành vi” hấp dẫn, sâu sắc và là một hướng dẫn dành cho bất cứ ai đang tìm cách thúc đẩy hành động của khách hàng.

Toàn bộ cuốn sách này, dù vận dụng cách này hay cách khác cũng sẽ hướng dẫn bạn cách tập trung vào các áp lực trong quá trình thiết kế sao cho các can thiệp trở nên hiệu quả, ở đây “hiệu quả” nghĩa là “thay đổi hành vi” theo cách chúng ta có thể đo đếm được. Các tiến bộ về tâm lý học xã hội và kinh tế học hành vi đã tăng khả năng giúp chúng ta hiểu được tại sao mọi người làm những điều họ làm và dựa vào đó để can thiệp và tạo ra thay đổi. Gộp điều này với khả năng triển khai can thiệp với các biến số khác nhau trên nhiều thiết bị được kết nối với nhau thông qua internet, cùng với các cảm biến dữ liệu được tích hợp giúp xác định giá trị của các can thiệp này, bạn đã có một công thức hoàn hảo để thay đổi hành vi ở mức độ chưa từng có trong thực tế.

Hãy coi cuốn sách này là một ví dụ về cách áp dụng toàn bộ quy trình, nhiệm vụ của bạn là tìm ra cách điều chỉnh khiến cho phương pháp này hiệu quả trong môi trường của bạn.

 

2, Quy Trình Bán Hàng Chuyên Nghiệp

Quy trình bán hàng là huyết mạch của một doanh nghiệp, và dù cho tổ chức hoạt động trong bất cứ lĩnh vực nào, công cuộc tổ chức và phát triển lực lượng bán hàng luôn là trọng tâm được đề cao.

Trong cuốn sách “Quy trình bán hàng chuyên nghiệp” của tác giả Cory Bray và Hilmon Sorey cung cấp phương hướng để những người có trách nhiệm lập được kế hoạch rõ ràng trong việc huấn luyện đội ngũ kinh doanh, xây dựng văn hóa bán hàng trong toàn tổ chức, gia tăng hiệu quả làm việc và không ngừng cải thiện doanh số.

Tại doanh nghiệp, nhân viên bán hàng luôn gắn kết với nhiều đối tượng liên quan khác nhau, đòi hỏi sự kết hợp giữa nhiều lĩnh vực chuyên môn. Vì vậy, việc cải thiện chất lượng bán hàng không chỉ dừng lại ở phòng ban phụ trách kinh doanh, mà còn là nhiệm vụ của cả tập thể. Cuốn sách trên tay bạn hướng tới mục tiêu tổ chức lực lượng bán hàng chuyên nghiệp ở cấp độ cao hơn, để tất cả các phòng ban trong một tổ chức đều phát triển tư duy lấy khách hàng làm trung tâm. Chỉ khi một nền văn hóa hướng tới khách hàng được thiết lập xuyên suốt, quy trình bán hàng mới được vận hành hiệu quả.

Toàn bộ tổ chức là một hệ sinh thái xoay quanh công việc bán hàng. Để tận dụng tốt nhất cuốn sách “Quy trình bán hàng chuyên nghiệp”, những người đọc đảm trách vị trí điều hành viên nên chia sẻ những thông tin trong sách với đồng nghiệp để mở ra cơ hội hợp tác, nhằm đạt được mục tiêu bán hàng. CEO có thể dùng cuốn sách để định chuẩn những giải pháp phù hợp với doanh nghiệp, đồng thời củng cố hệ sinh thái và nền văn hóa tổ chức lực lượng bán hàng. Giám đốc kinh doanh có thể sử dụng những chiến lược có trong sách để đảm bảo nhóm bán hàng của mình được trang bị đầy đủ, làm việc hiệu quả, có tinh thần trách nhiệm và có kỹ năng. Các giám đốc ở các phòng ban khác nhau có thể tìm ra những cách thức để phòng ban của họ hỗ trợ tìm kiếm, giữ chân và phát triển khách hàng.

Trong cuốn sách “Quy trình bán hàng chuyên nghiệp” được chia thành nhiều chương sách ngắn gọn để tạo ra lộ trình rõ ràng trong việc xây dựng và phát triển đội ngũ bán hàng.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, .....