Đăng Nhập / Đăng Ký
tiki
Combo HBR On Point - Ấn Phẩm Dành Cho Doanh Nhân Và Quản Lý: Chiến Lược + Lãnh Đạo + Marketing Chiến Lược + Truyền Thông Giao Tiếp + Đổi Mới Sáng Tạo + Quản Lý Bản Thân + Quản Lý Đội Nhóm + Quản Lý Sự Thay Đổi + Ra Quyết Định Thông Minh
Chia sẻ:
social-facebooksocial-messengersocial-pinterestsocial-twittersocial-copy
social-like
Thích
Tác giả: Nhiều Tác Giả

Combo HBR On Point - Ấn Phẩm Dành Cho Doanh Nhân Và Quản Lý: Chiến Lược + Lãnh Đạo + Marketing Chiến Lược + Truyền Thông Giao Tiếp + Đổi Mới Sáng Tạo + Quản Lý Bản Thân + Quản Lý Đội Nhóm + Quản Lý Sự Thay Đổi + Ra Quyết Định Thông Minh

1.432.800 ₫
1.791.000 ₫
-20%
Hoàn tiền 15% tối đa 600k/thángview-more
Miễn phí vận chuyểnview-more

Số Lượng

Xem Shop
compensation-iconHoàn tiền
111%
nếu hàng giả
compensation-iconMở hộp
kiểm tra
nhận hàng
compensation-iconĐổi trả trong
30 ngày
nếu sp lỗi
10 nhà bán khác
Giá từ 1.253.700 ₫
So Sánh

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhAlpha Books
Ngày xuất bản2020-11-01 14:09:52
Dịch GiảNhiều Dịch Giả
Số trang1359
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân

Mô Tả Sản Phẩm

HBR ONPOINT - ẤN PHẨM DÀNH CHO DOANH NHÂN

Cẩm nang kinh doanh cho nhà quản trị trong thời đại 4.0 từ Trường đào tạo Kinh tế hàng đầu thế giới – Đại học Harvard

Với góc nhìn mới mẻ và đầy sức thuyết phục từ các chuyên gia uy tín trên tạp chí Harvard Business Review, HBR ONPOINT là ấn phẩm đặc biệt mang đến giải pháp cho Nhà quản trị trong quá trình đào sâu tìm hiểu và giải quyết triệt để những khó khăn, vướng mắc trong quá trình điều phối và định hướng doanh nghiệp, đồng thời chuẩn bị sẵn sàng cạnh tranh áp đảo và những đối thủ cạnh trạnh trong nước và nước ngoài.

 

HBR ON STRATEGY – CHIẾN LƯỢC

Chiến lược được coi như mạch nguồn sự sống của doanh nghiệp; nếu thiếu, doanh nghiệp không thể tạo được dấu ấn trên thị trường hoặc sẽ sụp đổ. Thế nhưng, doanh nghiệp vẫn nhầm lẫn khái niệm chiến lược với những thuật ngữ về tăng trưởng và phát triển khác. Thông qua HBR ONPOINT Stategy, bạn sẽ biết “Chiến lược là gì?”, những ngộ nhận và cả những thông tin “giác ngộ” về nó, từ đó vạch ra chiến lược chuyên biệt cho tổ chức.

Ấn phẩm HBR ON STATEGY – Chiến lược có gì đặc biệt?

  • Giúp bạn tăng tốc trên đường đua với các đối thủ cạnh tranh
  • Tạo ra tầm nhìn rõ ràng cho một tương lại bất định
  • Tạo nên những đại dương xanh cho thị trường chưa bị cạnh tranh
  • Sử dụng Thẻ điểm cân bằng để đo lường chiến lược
  • Thúc đẩy những quyết định nhanh hơn, dứt khoát hơn

HBR on point 1 - Chiến lược

HBR ON LEADERSHIP – LÃNH ĐẠO

Bằng góc nhìn mới mẻ và đầy sức thuyết phục từ các chuyên gia uy tín trên tạp chí Harvard Business Review, HBR ON LEADERSHIO sẽ mang đến giải pháp để đào sâu tìm hiểu và giải quyết triệt để những khó khăn, vướng mắc trong quá trình điều phối và định hướng doanh nghiệp của bạn.

Ấn phẩm HBR ON LEADERSHIP – Lãnh đạo có gì đặc biệt?

  • Phân tích các yếu tố tâm lý làm nên tài lãnh đạo
  • Cập nhật những nhận thức và kỹ năng kiểm soát bản thân mới nhất cho những người đã, đang và sẽ trở thành lãnh đạo
  • Những bài viết theo từng chủ đề chuyên sâu giúp bồi dưỡng một số kỹ năng đặc thù đẻ làm chủ khả năng giao tiếp và lãnh đạo của bạn…

HBR onPoint 1 - Lãnh Đạo

HBR ON STRATEGY MARKETING – MARKETING CHIẾN LƯỢC

HBR ON STRATEGY MARKETING bao gồm những bài phân tích chuyên sâu, mang tính nền tảng thực tiến từ các chueyen gia hàng đầu như Theodore Levitt, Clayton M.Christensen…không chỉ giúp bạn hiểu biết sâu rộng về khái niệm Marketing hiện đại – đặt khách hàng làm trọng tâm, mà còn cung cấp cho bạn những lời khuyên hữu ích.

Ấn phẩm HBR ON STRATEGY MARKETING – Marketing Chiến Lược có gì đặc biệt?

  • Tìm ra giải pháp thực sự cho doanh nghiệp
  • Tạo ra sản phẩm mọi khách hàng đều mong muốn
  • Phân tích điểm mạnh và điểm yếu của thương hiệu
  • Tập trung vào những thị trường lớn
  • Tạo ra các giá trị cho khách hàng
  • Kết thúc cuộc chiến giữa bán hàng và Marketing

HBR onPoint 1 - Marketing Chiến Lược

HBR ON COMMUNICATION – TRUYỀN THÔNG GIAO TIẾP

HBR ON COMMUNICATION tuyển tập 10 bài viết nhất-định-phải-đọc trên tạp chí Harvard Business Review về chủ đề trình bày thuyết phục và giao tiếp thành công nơi công sở. Các tác giả là những chuyên gia nghiên cứu, các giáo sư kỳ cựu – sẽ cho bạn những lời khuyên hữu ích để có thể chiếm lấy trái tim khán giả, xoay chuyển những việc chưa ngã ngũ và “biến địch thành bạn”.

Ấn phẩm HBR ON COMMUNICATION – Truyền Thông Giao Tiếp có gì đặc biệt?

  • 4 yếu tố thuyết phục cốt yếu chiến thắng đối phương
  • Ứng dụng kỹ năng thuyết phục một cách khoa học
  • 5 kiểu ra quyết định mà các nhà lãnh đạo thường thể hiện
  • Bí quyết để trở thành một diễn ra chân thực
  • Loại bỏ những áp lực khỏi những cuộc trò chuyện căng thẳng

HBR onPoint 1 - Truyền Thông Giao Tiếp

HBR ON INNOVATION – ĐỔI MỚI SÁNG TẠO

Lý do các công ty hoạt động lâu năm thất bại trong việc đổi mới là vì những nhà quản lý không có những công cụ tốt giúp họ hiểu về thị trường, xây dựng thương hiệu, tìm kiếm khách hàng, lựa chọn nhân viên, tổ chức đội ngũ và phát triển chiến lược. Cuốn sách này sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ những công cụ đó.

Ấn phẩm HBR ON INNOVATION – Đổi Mới Sáng Tạo có gì đặc biệt?

  • Vạch trần” những ngụy biện làm giảm hiệu quả công việc
  • Quản trị rủi ro và lợi ích một cách hoàn toàn mới
  • Đặc biệt dành cho các giám đốc phát triển sản phẩm
  • Bản đồ đổi mới sáng tạo lấy khách hàng làm trung tâm
  • Chiến lược và nhận diện "bẫy" trong đổi mới sáng tạo

HBR onPoint 1 - Đổi Mới Sáng Tạo

 

Bộ ấn phẩm Harvard Business Review (HBR) danh tiếng toàn cầu được Alpha Books ra mắt tại Việt Nam theo loạt chủ đề (On Point) với 4 tập tiếp theo bao gồm 40 bài nghiên cứu sâu sắc và toàn diện nhằm khai phá tiềm năng của nhà lãnh đạo và quản lý cấp cao:

HBR ON MANAGING YOURSELF (QUẢN LÝ BẢN THÂN)

HBR OnPoint 2 - Quản Lý Bản Thân

 

 

HBR ON CHANGE MANAGEMENT (QUẢN LÝ SỰ THAY ĐỔI)

HBR OnPoint 2 - Quản Lý Sự Thay Đổi

 


HBR ON MAKING SMART DECISIONS (RA QUYẾT ĐỊNH THÔNG MINH)

HBR OnPoint 2 - Ra Quyết Định Thông Minh

 


HBR ON TEAMS (QUẢN LÝ NHÓM)

 

HBR OnPoint 2 - Quản Lý Đội Nhóm

 

Sau gần 100 năm phát hành, tạp chí HBR trực thuộc Trường Kinh doanh Harvard (Harvard Business School), từ lâu được biết đến như một trong những ấn phẩm uy tín hàng đầu thế giới. Hiện nay, tổng phát hành hàng năm của phiên bản Tiếng Anh là 300.000 cuốn, chưa kể lượng phát hành bằng 13 ngôn ngữ khác với độc giả chủ yếu là doanh nhân, lãnh đạo và quản lý cấp cao từ khắp nơi trên thế giới.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....