Đăng Nhập / Đăng Ký
Combo Hoàn Hảo Cho Việc Hoạch Định Kế Hoạch và Thiết Lập Bước Đi Phù Hợp: Hùng Mạnh Hơn Sau Khủng Hoảng + Quản Trị Trong Thời Khủng Hoảng - Chiến Lược Biến Đổi Những Mối Đe Dọa Thành Cơ Hội Phát Triển

Combo Hoàn Hảo Cho Việc Hoạch Định Kế Hoạch và Thiết Lập Bước Đi Phù Hợp: Hùng Mạnh Hơn Sau Khủng Hoảng + Quản Trị Trong Thời Khủng Hoảng - Chiến Lược Biến Đổi Những Mối Đe Dọa Thành Cơ Hội Phát Triển

Số Lượng

Chỉ còn lại 2 sản phẩm
Hoàn tiền
111%
nếu giả
Mở hộp
kiểm tra
nhận hàng

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhAlphabooks
Loại bìaBìa mềm
SKU7532928850427
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Công Thương

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Combo Hoàn Hảo Cho Việc Hoạch Định Kế Hoạch và Thiết Lập Bước Đi Phù Hợp: Hùng Mạnh Hơn Sau Khủng Hoảng + Quản Trị Trong Thời Khủng Hoảng - Chiến Lược Biến Đổi Những Mối Đe Dọa Thành Cơ Hội Phát Triển

Hùng Mạnh Hơn Sau Khủng Hoảng

Hùng mạnh hơn sau khủng hoảng chỉ ra những thách thức cơ bản mà tất cả các tổ chức công và tư, tổ chức lợi nhuận và phi lợi nhuận, cần phải đối mặt và vượt qua nếu mong muốn tồn tại được với cuộc sống hiện tại. Để có thể đối mặt và vượt qua những thách thức này, những tổ chức thành công sau cuộc khủng hoảng đã nghiên cứu và áp dụng bảy năng lực cần thiết, cho dù không thể làm chủ một cách hoàn toàn. Những năng lực này có thể giúp chúng ta dự đoán, lên kế hoạch, và đối phó với những cuộc khủng hoảng vốn là điều không thể tránh khỏi trong thế giới ngày nay.

Quản Trị Trong Thời Khủng Hoảng - Chiến Lược Biến Đổi Những Mối Đe Dọa Thành Cơ Hội Phát Triển

Trong thời kỳ khủng hoảng, bất kỳ doanh nghiệp nào cũng sẽ gặp phải khó khăn, và dù lớn dù nhỏ chúng cũng sẽ có tác động trực tiếp đến sự tồn tại và hoạt động của doanh nghiệp đó.  với những chiến lược cụ thể, những kế sách hành động rõ ràng,  sẽ lao đao và có thể rơi vào tình trạng phá sản. Và trong thời kỳ đó, vai trò của các , các nhà hoạch định chính sách càng trở nên quan trọng. 

Câu hỏi đặt ra lúc này đối với các doanh nghiệp, các nhà quản lý là: Làm thế nào để lập ra những chiến lược, chính sách phù hợp? Làm thế nào doanh nghiệp vượt qua được cơn khủng hoảng “bệnh tử”? Và làm thế nào để hùng mạnh hơn sau khủng hoảng?
Là một trong những cuốn kinh điển của Cha đẻ Ngành quản trị hiện đại - Peter Drucker,  tập trung hoàn toàn vào các hành động, chiến lược và cơ hội, những điều các nhà quản trị có thể làm, nên làm và phải làm trong những thời kỳ biến động, khủng hoảng. Trong cuốn này, Peter đã chỉ ra rằng, thời kỳ khủng hoảng là một thời kỳ nguy hiểm, đáng lo ngại, nhưng lại là cơ hội tuyệt vời cho những ai hiểu rõ nó, chấp nhận và khai phá những thực tế mà nó mang lại. 


sẽ mang đến cho các   những câu trả lời hoàn hảo cho việc hoạch định chính sách, thiết lập các hành động và bước đi phù hợp nhằm đưa doanh nghiệp của mình vượt qua khó khăn và phát triển. Đó là: Làm cho doanh nghiệp thích ứng với lạm phát,  và khả năng thanh toán tiền mặt, Quản lý hiệu suất công việc, …


Dù cuốn sách đã ra đời được một thời gian khá lâu, song trong thời kỳ kinh tế nhiều biến động như ngày nay, Quản Trị Trong Thời Khủng Hoảng vẫn là cẩm nang thiết thực và hiệu quả cho các nhà quản lý, những người muốn dẫn dắt doanh nghiệp của mình phát triển và thành công vượt trội.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ...