TicketboxTicketbox
Tiki AssistantTrợ lý Tiki

Tiki Assistant là tiện ích chạy trực tiếp trên trình duyệt Chrome - giúp gợi ý & tìm kiếm nhanh các sản phẩm tốt nhất trên Tiki, phù hợp với nhu cầu tìm kiếm sản phẩm của bạn.

Cách sử dụng: Bạn không cần phải làm gì khác sau khi cài đặt tiện ích này. Khi bạn tìm kiếm sản phẩm, tiện ích Tiki Assistant sẽ tự động gợi ý các sản phẩm phù hợp (nếu có).

Ưu đãi đối tác Đặt khách sạnĐặt vé máy bayKhuyến Mãi HOTHàng quốc tế
Theo dõi
đơn hàng
Thông báo
của tôi
    Đăng nhập
    Tài khoản
    Bạn muốn giao hàng tới đâu?
    Sản phẩm bạn đã xem

    Bạn chưa xem sản phẩm nào.
    Hãy tiếp tục khám phá Tiki, các sản phẩm bạn đã xem sẽ hiển thị ở đây!

    Combo Kỹ Năng Giao Tiếp Khách Hàng Không Thể Bỏ Lỡ: Những Cấm Kị Khi Giao Tiếp Với Khách Hàng + Sức Mạnh Của Ngôn Từ (tặng kèm bookmark thiết kế aha)
    Combo Kỹ Năng Giao Tiếp Khách Hàng Không Thể Bỏ Lỡ: Những Cấm Kị Khi Giao Tiếp Với Khách Hàng + Sức Mạnh Của Ngôn Từ (tặng kèm bookmark thiết kế aha)

    Rê chuột lên hình để phóng to

    Combo Kỹ Năng Giao Tiếp Khách Hàng Không Thể Bỏ Lỡ: Những Cấm Kị Khi Giao Tiếp Với Khách Hàng + Sức Mạnh Của Ngôn Từ (tặng kèm bookmark thiết kế aha)

    Tác giả: Phạm Ái Minh
    Bìa mềm
    SKU: 4516799513493

    153.500

    Tiết kiệm: 11% (19.500 ₫)

    Giá thị trường: 173.000

    Số lượng:

    AHABOOKS

    Cam kết chính hiệu 100%

    Xem shop
    Tiki hoàn tiền 111%

    Chính sách bồi thường - Xem thêm

    Nếu phát hiện hàng giả

    Top 30 shop
    bán chạy nhất tháng

    DỊCH VỤ & KHUYẾN MÃI LIÊN QUAN

    • Đăng kí gói TikiNOW để nhận giao hàng miễn phí và nhiều ưu đãi dành riêng cho thành viên - Xem chi tiết

    • Hoàn tiền 15% cho mọi chi tiêu với TikiCARD - Mở thẻ ngay
    • Miễn phí giao hàng cho đơn hàng từ 250k, tối đa 77k cho mỗi Đơn hàng. Áp dụng tối đa 3 lượt/khách hàng từ 08/07 - 22/07/2020 (Số lượng có hạn)
    • Mở thẻ Citibank nhận ngay Gói Quà Tặng Mở Thẻ Trị Giá 17.3 Triệu và nhận thêm Gói Hội Viên TikiNOW 1 năm. Đăng ký ngay tại đây

    Thông tin chi tiết

    Công ty phát hànhFirst News - Trí Việt
    Loại bìaBìa mềm
    SKU7496584531659
    Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Đại Học Sư Phạm

    MÔ TẢ SẢN PHẨM

    Combo Kỹ Năng Giao Tiếp Khách Hàng Không Thể Bỏ Lỡ: Những Cấm Kị Khi Giao Tiếp Với Khách Hàng + Sức Mạnh Của Ngôn Từ (tặng kèm bookmark thiết kế aha) 

    Bạn đang băn khoăn về việc phải mời chào, trò chuyện với khách hàng hay đối tác của mình ? Đừng lo, với combo 2 cuốn kỹ năng làm việc hữu ích này sẽ giúp bạn có thêm nhiều hiểu biết trong công việc và hoàn thành tót nhiệm vụ được giao.

    1, Những Cấm Kị Khi Giao Tiếp Với Khách Hàng 

    Trong bán hàng và phục vụ khách hàng tồn tại rất nhiều cấm kị, chỉ có hiểu rõ những cấm kị dễ phạm phải khi giao tiếp với khách hàng mới không vi phạm, mới có thể giao dịch thành công và phục vụ khách hàng tốt hơn. Cuốn sách đã tổng kết những cấm kị dễ phạm phải khi giao tiếp với khách hàng, cơ bản gồm các phương diện: tiếp đón và gặp gỡ khách hàng; giới thiệu sản phẩm; giao dịch và sau giao dịch với khách hàng; phục vụ và xử lí ý kiến bất đồng, khiếu nại, phàn nàn của khách hàng; tâm thái khi giao tiếp với khách hàng; lễ nghi khi giao tiếp với khách hà

    Cuốn sách có góc nhìn độc đáo, bắt đầu từ góc độ của việc cấm kị, hướng dẫn nhân viên bán hàng và phục vụ khách hàng cách làm việc đúng đắn. Mỗi nội dung trong sách được dẫn dắt bằng tình huống và ví dụ cụ thể, đồng thời phân tích rõ ràng những điều cấm kị dễ phạm phải trong quá trình bán hàng hoặc phục vụ khách hàng, tìm hiểu nguyên nhân và cung cấp phương pháp tránh những điều cấm kị với khách hàng.

    Ngoài ra, cuốn sách có nội dung gần với thực tế, không có những khái niệm phức tạp, không có lí luận thuyết giáo khô khan mà dựa vào ví dụ thực tế, giải thích một cách trực tiếp, rõ ràng những vấn đề dễ xuất hiện trong quá trình giao lưu với khách hàng.

    Cuốn sách thích hợp với mọi nhân viên trong các doanh nghiệp, có giá trị tham khảo và ý nghĩa chỉ đạo rất lớn với việc nâng cao năng lực giao tiếp của nhân viên, hình thành tố chất nghề nghiệp, nâng cao trình độ văn hóa nghề nghiệp, nâng cao hiệu suất làm việc và chiếm được lòng tin của khách hàng.

    2,  Sức Mạnh Của Ngôn Từ

    Sử dụng đúng ngôn từ để đạt hiệu quả giao tiếp cao nhất.

    Nếu bạn cũng giống như hàng triệu người thường ngồi lặng yên trong các cuộc họp, bỏ lỡ nhiều cơ hội thăng tiến, căng thẳng trong các buổi gặp mặt, không biết nói gì mỗi khi đối diện với cấp trên, thường nói với người thân những điều khiến sau này phải hối hận, hoặc không bao giờ đạt được kết quả như ý trong các cuộc tranh luận… thì quyển sách này là một lựa chọn vô cùng đúng đắn dành cho bạn!

    Quyển sách Sức mạnh của Ngôn từ được chia làm ba phần gồm 20 chương với các nội dung áp dụng trong công việc, quan hệ khách hàng - nhà cung cấp và trong giao tiếp xã hội với hàng trăm gợi ý, tình huống cùng các ví dụ thực tế, sinh động với những lời khuyên, những bí quyết giao tiếp hiệu quả đến ngạc nhiên và thực sự hữu ích trong công việc và cuộc sống của bạn. Đồng thời sẽ tặng bạn rất nhiều từ ngữ kỳ diệu, những câu chữ tinh tế, những cách mở đầu thu hút cử tọa đến không ngờ, các ngữ cảnh giao tiếp và ví dụ minh họa cực kỳ sinh động…. Chẳng hạn, bạn nên sử dụng ngôn từ như thế nào để:

    - Tạo ấn tượng với sếp và thăng tiến trên con đường sự nghiệp

    - Dung hòa mối quan hệ với những đồng nghiệp hay khách hàng khó tính

    - Yêu cầu nhà cung cấp hàng hóa, dịch vụ phục vụ bạn tốt hơn

    - Có buổi hẹn hò như ý

    - Tạo thiện cảm với hàng xóm của bạn

    - Xây dựng mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp, gia đình tốt đẹp

    - Để đạt được những điều bạn mong muốn, giao tiếp chính là chiếc chìa khóa đầu tiên

    Chắc chắn Sức mạnh của Ngôn từ sẽ giúp bạn đạt được điều bạn muốn trong quá trình giao tiếp trên nhiều phương diện cuộc sống: gia đình, bạn bè,… đặc biệt tại nơi làm việc và trong các cuộc đàm phán với đối tác.

    Tin rằng khi áp dụng những chiến lược, bí quyết và kỹ năng giao tiếp này, bạn sẽ trở nên tự tin, cuốn hút, chuyên nghiệp và gặt hái nhiều thành công hơn nữa.

    Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ...