Đăng Nhập / Đăng Ký
Combo Muốn Làm Ông Chủ Giỏi Trước Tiên Phải Là Một Thư Ký Xuất Sắc + 12 Phương Pháp Khích Lệ Nhân Viên Tiền Không Làm Được + Nói Thế Nào Để Được Chào Đón Làm Thế Nào Để Được Ghi Nhận
product-img-0

Combo Muốn Làm Ông Chủ Giỏi Trước Tiên Phải Là Một Thư Ký Xuất Sắc + 12 Phương Pháp Khích Lệ Nhân Viên Tiền Không Làm Được + Nói Thế Nào Để Được Chào Đón Làm Thế Nào Để Được Ghi Nhận

Số Lượng

Chỉ còn lại 1 sản phẩm
Hoàn tiền
111%
nếu giả
Mở hộp
kiểm tra
nhận hàng

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhMinh Long
Kích thước

14.5 x 20.5 cm
16 x 23 cm

Loại bìaBìa mềm
SKU5555927965369

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Combo Muốn Làm Ông Chủ Giỏi Trước Tiên Phải Là Một Thư Ký Xuất Sắc + 12 Phương Pháp Khích Lệ Nhân Viên Tiền Không Làm Được + Nói Thế Nào Để Được Chào Đón Làm Thế Nào Để Được Ghi Nhận
Muốn Làm Ông Chủ Giỏi Trước Tiên Phải Là Một Thư Ký Xuất Sắc

La Nguyệt Đình, tác giả tự do, cử nhân khoa Trung văn, từng là biên tập viên Nhà xuất bản Tài chính, phóng viên Tạp chí Tài chính, biên tập viên Tạp chí Thương nghiệp, có hiểu biết rộng về những nhân vật tầm cỡ trong giới tài chính, đồng thời tiến hành nghiên cứu về vấn đề quản lí kinh doanh tài chính, thương mại trong một thời gian dài. Các tác phẩm đã xuất bản gồm có Warren Buffett - truyền kì sàn cổ phiếu, William Gann - nhà tiên tri nổi tiếng trong giới tài chính, Huyền thoại về vương quốc cà phê Starbucks, Truyền kì về Walmart - mạng lưới siêu thị bán lẻ lớn nhất thế giới, Bernard Baruch - kì tài đầu tư, Những câu mà ông chủ không nên nói với nhân viên, Kiểu người được ông chủ trọng dụng nhất: Người đem lại sự mới mẻ cho xã hội.

Trong đó, cuốn Warren Buffett - truyền kì sàn cổ phiếu, William Gann - nhà tiên tri nổi tiếng trong giới tài chính, Huyền thoại về vương quốc cà phê Starbucks được tái bản rất nhiều lần.

12 Phương Pháp Khích Lệ Nhân Viên Tiền Không Làm Được

Không có nhân viên kém, chỉ có nhân viên không được đào tạo bài bản; không có doanh nghiệp kém, chỉ có doanh nghiệp không có phương pháp hiệu quả; không sự bế tắc trong quan hệ của nhân viên và lãnh đạo, chỉ có sự khích lệ kém hiệu quả.

Chuyên gia quản lí người Mĩ Berelson và Steiner đã định nghĩa về sự khích lệ như sau: “Tất cả điều kiện, hi vọng, mong muốn, động lực mà trong lòng muốn có đều trở thành sự khích lệ đối với con người - Đó là một trạng thái nội tâm bên trong mỗi con người”.

Khích lệ nhân viên là một bài học lớn, nói thì đơn giản nhưng thực hiện lại phức tạp. Khi nói đến việc khích lệ, nhiều lãnh đạo sẽ nghĩ ngay đến khích lệ nhân viên bằng tiền. Mặc dù chúng ta không coi thường hay phủ nhận chế độ và chính sách thưởng tiền hợp lí và khoa học của một số doanh nghiệp, nhưng việc đãi ngộ bằng lương, tiền không thể giải quyết được mọi vấn đề. Một là, lương thưởng không phải là nguyên nhân duy nhất ảnh hưởng đến lòng yêu nghề của nhân viên, thậm chí không phải là nguyên nhân quan trọng nhất. Hai là, người quản lí có phát huy được khả năng lãnh đạo của mình hay không sẽ có ảnh hưởng rất lớn đến lòng yêu nghề của nhân viên.

Cuốn sách này kết hợp một số vấn đề thường gặp trong quá trình giảng dạy cho các doanh nhân của tác giả, giải thích tỉ mỉ 12 phương pháp khích lệ nhân viên không dùng đến tiền, từ đó giới thiệu tường tận phương pháp và cách thức khích lệ nhân viên khác nhau từ nhân viên mới, nhân viên giàu kinh nghiệm, nhân viên làm việc tận tụy và nhân viên cốt cán của công ty. Cuốn sách chính là vũ khí đắc lực, là gợi ý hiệu quả để những người quản lí doanh nghiệp học hỏi và nắm bắt, thúc đẩy doanh nghiệp phát triển bền vững, giúp nhân viên của họ ngày càng trưởng thành và tiến bộ. Tác giả hi vọng cuốn sách sẽ giúp ích cho các nhà quản lí doanh nghiệp thúc đẩy lợi ích doanh nghiệp, khiến nhân viên làm việc tận tụy, gắn bó và xây dựng doanh nghiệp phát triển hiệu quả.

Nói Thế Nào Để Được Chào Đón Làm Thế Nào Để Được Ghi Nhận

Có câu cách ngôn “Ở nhà nhờ bố mẹ, ra ngoài cậy bạn bè”, nói như vậy đủ hiểu quan hệ xã hội có vai trò quan trọng thế nào trong đời sống. Tuy nhiên quan hệ xã hội lại cũng là chuyện phức tạp nhất. Học ăn học nói học gói học mở là lời dặn con từ thuở lọt lòng. Dựa vào kiến thức tâm lí học, cuốn sách giúp bạn phân định rõ hơn những chuyện nên nói, nên làm cũng như gợi ý cho bạn cách nói, cách làm khiến người khác thấy tâm phục khẩu phục.

Muốn thăng chức, muốn tăng lương, phải nói thế nào?

Muốn từ chối, lại sợ người khác phiền trách, phải làm thế nào?

Muốn lỗi hẹn, lại sợ người khác tức giận, phải làm thế nào?

Muốn chỉ trích, muốn bảo ban, lại sợ người ta tự ái, phải làm thế nào?

Muốn thay đổi giao ước, lại sợ bị tẩy chay, phải nói thế nào, làm thế nào?

Nhất cử nhất động đều tạo phản ứng dây chuyền, chuyện gì không được nói, hễ nói sẽ sai? Việc gì không được làm, hễ làm sẽ tiếc?

Hãy học hỏi từ các bậc thầy chiến lược, nghe họ nói, xem họ làm, rồi bạn sẽ tỏa sáng.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ...