Đăng Nhập / Đăng Ký
Combo  Người Bán Hàng Vĩ Đại Nhất Thế Giới (Tập 2) +  Đọc Vị Bất Kỳ Ai - Áp Dụng Trong Doanh Nghiệp
product-img-0
Tác giả: Nhiều Tác Giả

Combo Người Bán Hàng Vĩ Đại Nhất Thế Giới (Tập 2) + Đọc Vị Bất Kỳ Ai - Áp Dụng Trong Doanh Nghiệp

Số Lượng

Chỉ còn lại 5 sản phẩm
Hoàn tiền
111%
nếu giả
Mở hộp
kiểm tra
nhận hàng

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhThái Hà
Kích thước

13x21x3

Số trang442
SKU3016619296021

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Người Bán Hàng Vĩ Đại Nhất Thế Giới (Tập 2) ) nhanh chóng lên kệ để tiếp nối cho câu chuyện chưa có hồi kết ở tập 1. Ở cuốn đầu tiên Og Mandino đã kể về cách mà mười cuộn giấy về thành công và hạnh phúc rơi vào tay một cậu bé chăn lạc đà can đảm, khi cậu vô tình ghé vào một hang lừa tại Bethlehem đêm nọ. Cuộc đời của cậu từ đó bước sang một trang mới với tất cả sự thay đổi về nhận thức để trở thành một người bán hàng vĩ đại, một nhân cách lớn, con người rộng lượng, cảm thông, chia sẻ các mà cậu ta học được từ mười cuộn da dê.

Cuốn thứ nhất với tiêu đề "Hôm nay tôi bắt đầu một cuộc sống mới" và chứa các hướng dẫn để tạo nên thói quen dẫn đến việc áp dụng thành công các nguyên tắc trong các cuốn sách. Người thanh niên đọc cuộn sách đầu tiên một lần vào buổi sáng, một lần sau khi ăn trưa, và một lần trước khi đi ngủ, và sau đó làm tương tự cho mỗi lần cuộn tiếp theo, một lần mỗi tháng. Cuộn sách đầu tiên là một cuộn giấy quyền lực, nói với anh ta rằng: anh ta có quyền thay đổi cuộc sống của mình bằng cách thay đổi suy nghĩ, thái độ, niềm tin, hành động và thói quen của mình.

Chín cuộn giấy còn lại cũng là lời khuyên tuyệt vời với tựa đề "Tôi sẽ kiên trì cho đến khi tôi thành công".

Khi học được những bí mật từ 10 cuộn da cổ ở tập 1, trong tập 2 Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới nhấn mạnh vào 10 lời tuyên thệ mà Hafid phải hứa với chính bản thân mình sau khi học được những điều này. Vì nếu không đặt ra quy định, Hafid sẽ bỏ cuộc, và sẽ lãng quên chúng ngay sau đó.

Đây không phải là cuốn sách bán hàng thành thật. Đó là một cuốn sách về kinh nghiệm của con người trải ra và bạn có thể làm gì để tác động đến nó. Không có cách nào tốt hơn để thay đổi những gì trong trái tim của bạn là dùng những nguyên tắc mà Og Mandino sử dụng trong cuốn sách này. Hãy áp dụng những điều đó vào cuộc sống để trở nên tuyệt vời hơn trong tất cả mọi thứ bạn làm.

Trong mỗi đoạn, bạn có thể cảm nhận được của cuốn sách này và triết lý của Og Mandino về cuộc sống mà tất nhiên là tình yêu. Ông đã nhấn vào chân lý quan trọng để không chỉ là một nhân viên bán hàng vĩ đại, mà còn là một người tuyệt vời mà bạn cần có khả năng yêu người bạn đồng hành của bạn như chính mình.

Nếu bạn cảm thấy chán nản, thất vọng hoặc mất mát và sợ hãi khi mấp mé trước bờ vực hủy diệt, hãy cầm trên tay và đọc cuốn sách này thật chậm, khi đó tinh thần của bạn cảm thấy nhẹ nhõm và sáng suốt tìm đường đến thành công bằng cách lắng nghe sự khôn ngoan trong trái tim của bạn.

Đọc Vị Bất Kỳ Ai - Áp Dụng Trong Doanh Nghiệp

Phần lớn các cuốn sách kinh doanh – dù nói về quản lý, lãnh đạo, phát triển cá nhân hay dịch vụ khách hàng – đều đưa ra những ý tưởng và lời khuyên tốt đẹp để bạn có thể hành động sáng suốt, khôn ngoan như: Mỉm cười và tỏ ra gần gũi, Lắng nghe trước khi phản ứng và Nếu bạn thất bại trong việc lập kế hoạch, hãy lập kế hoạch cho việc thất bại. Đây là những lời khuyên tốt và hữu dụng. Tuy nhiên, trong thị trường cạnh tranh khốc liệt ngày nay, người kinh doanh cần thứ gì đó thiết thực và có sức thuyết phục mạnh mẽ hơn so với những lời trích dẫn hay triết lý đơn thuần.

Chẳng hạn như, bạn đã biết được lòng trung thành của khách hàng và nhân viên quan trọng đến mức nào. Vậy làm thế nào để có được một chiến lược tâm lý tốt, có thể giúp bạn tránh được việc mọi người đi khỏi công ty bạn? Rất nhiều cuốn sách đã đề cập đến một quan niệm vốn dĩ đã thành quy ước, rằng khách hàng là thượng đế, nhưng liệu bạn có muốn biết được một kỹ thuật hiệu quả và rõ ràng có thể giúp bạn tìm lại được những khách hàng đã mất? Tất nhiên, khuyến khích nhân viên và gây ấn tượng tốt với khách hàng là việc làm cần thiết, luôn cần thực hiện nhưng chắc chắn là khả năng của bạn sẽ được nâng lên một tầm cao mới khi bạn khám phá được cách khai thác sức mạnh của nguồn cảm hứng bất tận trong con người mình, theo ý muốn.

Đọc vị bất kỳ ai - Áp dụng trong doanh nghiệp cung cấp cho bạn những công cụ nhanh chóng và hiệu quả, chỉ cho bạn từng bước một, chi tiết và cẩn trọng cách xây dựng những chiến thuật có thể áp dụng trong bất cứ tình huống nào. Đây không chỉ là ý tưởng, lý thuyết hay thủ thuật chỉ có tác dụng trong một vài hoàn cảnh hoặc với một vài người, mà nó thực sự mở ra cho bạn một cơ hội sử dụng những công cụ tâm lý quan trọng giúp chi phối hành vi của con người để có được ưu thế tất yếu.

Với lối viết giản dị, đi thẳng vào vấn đề, không rườm rà, không có quá nhiều thuật ngữ tâm lý học, David Lieberman sẽ cung cấp cho người đọc rất nhiều công cụ hữu dụng:

Đó là công cụ mà FBI đã sử dụng, là bài giảng mà sinh viên ngành tâm lý buộc phải xem bởi ông là một trong số những người tham gia đào tạo trong quân đội Mỹ. Là người dạy chiến thuật cho nhiều nhà đàm phán cấp cao trong chính phủ, ông làm việc với những chuyên gia sức khỏe tâm thần hàng đầu và ông là một trong số không nhiều người đào tạo các nhà quản lý kinh doanh của hơn 25 nước trên toàn thế giới. Có rất nhiều sách kinh doanh cung cấp cho bạn đọc quy luật, nguyên tắc, chiến lược và các câu chuyện. Nhưng đây là một cuốn sách cung cấp giải pháp chi tiết cho những vấn đề có thật. Bạn sẽ có được những lợi ích rõ ràng khi đọc cuốn sách này dù bạn đang điều hành một doanh nghiệp nhỏ, vừa hay lớn. Bạn sẽ được đảm bảo an toàn khi biết điều gì đang thực sự xảy ra ở mọi thời điểm, có được sức mạnh để giữ cho những tình huống nguy hiểm tiềm tàng không bao giờ xảy ra, và khi cần thiết là khả năng vượt qua các tình huống khó khăn nhất một cách nhanh chóng và thuận lợi.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ...