Đăng Nhập / Đăng Ký
Combo Nhìn Thấu Người Đối Diện: Nghệ Thuật Giao Tiếp Để Thành Công Nơi Công Sở + Nhìn Mặt Là Bắt Hình Dong
product-img-0product-img-1product-img-2
Chia sẻ:
social-facebooksocial-messengersocial-pinterestsocial-twittersocial-copy
social-like
Thích

Combo Nhìn Thấu Người Đối Diện: Nghệ Thuật Giao Tiếp Để Thành Công Nơi Công Sở + Nhìn Mặt Là Bắt Hình Dong

215.600 ₫
Hoàn tiền 15% tối đa 600k/thángview-more
Miễn phí vận chuyểnview-more

Số Lượng

Xem Shop
compensation-iconHoàn tiền
111%
nếu hàng giả
compensation-iconMở hộp
kiểm tra
nhận hàng
compensation-iconĐổi trả trong
30 ngày
nếu sp lỗi

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhAlpha Books
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Lao Động

Mô Tả Sản Phẩm

NHÌN MẶT LÀ BẮT HÌNH DONG

Trong thời đại hiện nay, sự cạnh tranh hết sức khốc liệt, việc quan sát và nắm bắt được diễn biến tâm lý của người khác qua những chi tiết nhỏ nhất, từ đó chiếm thế chủ động trong quá trình giao tiếp chính là thứ công cụ lợi hại mà bất cứ ai muốn thành công cũng đều phải có.

Cuốn sách này sẽ giúp bạn cải thiện kỹ năng quan sát đối phương, ngay lập tức phân tích được diễn biến tâm lý của họ, qua đó nhìn thấu tư tưởng và thậm chí thao túng họ trong quá trình giao tiếp. Khi kết hợp với việc phân tích các tình huống thực tế, ít nhất chúng ta sẽ học được một số kỹ năng “đọc tâm” để giúp cuộc sống và công việc vơi bớt khó khăn, thêm phần thuận lợi.

+TRÍCH ĐOẠN:

- Nhà tâm lý học nổi tiếng người Áo Sigmund Freud thì cho rằng: “Bất cứ ai cũng không thể giữ kín hoàn toàn nội tâm của mình. Ngay cả khi họ im lặng, các đầu ngón tay vẫn sẽ liên tục mấp máy, thậm chí đến cả lỗ chân lông cũng sẽ phản bội họ!”

NGHỆ THUẬT GIAO TIẾP ĐỂ THÀNH CÔNG NƠI CÔNG SỞ

 

Tác giả sách bán chạy Nghệ Thuật Giao Tiếp Để Thành Công đem đến trong tác phẩm tiếp theo – Nghệ Thuật Giao Tiếp Để Thành Công Nơi Công Sở.

Mỗi người chúng ta đều phải đối mặt với những tình huống khó khăn trong giao tiếp mỗi ngày, cả trên mạng lẫn gặp gỡ trực tiếp – vị sếp xét nét, đồng nghiệp xấu tính, mưu kế chính trị nơi công sở cùng nhiều thứ khác nữa. Cuốn sách Nghệ Thuật Giao Tiếp Để Thành Công Nơi Công Sở ghi lại 72 thủ thuật có thể áp dụng ngay lập tức và có hiệu quả rõ rệt để giải quyết những vấn đề đó. Để thành công, bạn cần có trong mình những phẩm chất quan trọng sau:

-        Tự tin (Confidence): 10 cách để cấp trên và đồng nghiệp thấy bạn tự tin 100% và có thể đạt được bất cứ điều gì bạn muốn, đồng thời củng cố ấn tượng này trong toàn bộ mối quan hệ công việc của bạn

-        Quan tâm (Caring):  14 chiến lược để thể hiện sự quan tâm của bạn đến đồng nghiệp và công ty vì “mọi người không quan tâm đến việc bạn biết những gì cho đến khi họ biết bạn quan tâm ở mức độ nào”.

-        Rành mạch (Clarity): 12 kỹ thuật giúp bạn trình bày ý tưởng rõ ràng và đảm bảo mọi người bạn làm việc cùng đều hiểu ý tưởng ấy.

-        Uy tín (Credibility): 14 phương pháp để chiếm được lòng tin và sự tôn trọng của mọi người trong công ty của bạn và gây ấn tượng với người khác qua Internet.

-        Chung sống (Coexistence) (với những vị sếp thô lỗ và đám đồng nghiệp điên rồ): 21 chiến thuật để đương đầu với cơn ác mộng số một tại nơi làm việc và “tỏa sáng”.

+NHẬN XÉT CỦA ĐỘC GIẢ UY TÍN:

“Cuốn sách đầy thuyết phục và thực tế này sẽ chỉ cho bạn cách làm thế nào để tạo ảnh hưởng lên người khác, truyền đạt ý tưởng mạch lạc và đạt được mục đích của mình thông qua người khác nhanh hơn bao giờ hết.” — Brian Tracy

“Để tránh gặp thất bại trong công việc ngay từ khi bắt đầu sự nghiệp, ai cũng nên đọc cuốn sách này của Leil Lowndes. Kết cấu chặt chẽ, nghiên cứu thấu đáo và nội dung thực tiễn – đây là một cuốn sách vui nhộn, dễ đọc, dễ hiểu cùng các mẹo và lời khuyên mà ai cũng có thể và nên áp dụng ngay!” — Gregory Giangrande, phụ trách chuyên mục hướng nghiệp của New York Post

“Cuốn sách tuyệt vời và vô cùng thú vị này sẽ mách bạn cách vươn tới đỉnh cao mà không khiến bất kỳ ai trở thành địch thủ trên con đường tiến bước!” — Marshall Goldsmith, nằm trong danh sách “Những nhà tư tưởng lãnh đạo có tầm ảnh hưởng nhất thế giới“ của Thinkers50

“Nghệ thuật giao tiếp để thành công nơi công sở chính là cuốn cẩm nang về bí quyết thành công trong công việc và cuộc sống. Các nguyên tắc trong cuốn sách được xây dựng dựa trên sự tự tin, cho người khác thấy rằng bạn quan tâm, giao tiếp minh bạch, sự chân thành để tạo dựng niềm tin và thái độ kiên nhẫn khi chung sống với đồng nghiệp. Cuốn sách phù hợp với các nghiên cứu của chúng tôi và chúng tôi khuyến khích bạn nên luyện tập chúng, đặc biệt là nội dung về khía cạnh phi ngôn ngữ và yếu tố thị giác trong giao tiếp để người khác có thể tin tưởng, trung thực và tự nguyện gắn bó với bạn.” — Peter J. Dean và Molly D. Shepard, tác giả cuốn The Bully-Proof Workplace (tạm dịch: Để tránh bị bắt nạt tại nơi làm việc)

+VỀ TÁC GIẢ:

Leil Lowndes hiện là một trong những chuyên gia giao tiếp được quốc tế công nhận. Bà được mời làm diễn giả tại các sự kiện ở nhiều thành phố lớn của Mỹ, cũng như các công ty và tập đoàn lớn. Bà cũng là tác giả của nhiều cuốn sách bán chạy như Nghệ Thuật Giao Tiếp Để Thành Công, How to make anyone fall in love with you (tạm dịch: Làm thế nào để khiến mọi người yêu quý bạn).

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, .....