Đăng Nhập / Đăng Ký
Tác giả:  Nhiều Tác Giả

Combo Những Ý Tưởng Bán Hàng Độc Đáo Nhất Của Người Bán Hàng Giỏi Nhất Thế Giới ( Để Trở Thành Người Bán Hàng Giỏi Nhất Thế Giới + 100 Ý Tưởng Bán Hàng Hay Nhất Mọi Thời Đại + Bí Mật Thành Công Của Những Người Bán Hàng Xuất Sắc ) tặng kèm bookmark Sáng Tạo

Số Lượng

Hoàn tiền
111%
nếu giả
Mở hộp
kiểm tra
nhận hàng

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhNhiều công ty phát hành
Loại bìaBìa mềm

MÔ TẢ SẢN PHẨM

- Yếu tố quan trọng nhất trong sự thành công của bất kỳ một doanh nghiệp hay tổ chức là phải có khách hàng. Yếu tố này còn quan trọng hơn cả ý tưởng kinh doanh, sản phẩm, tài sản, nguồn lực tài chính hoặc con người. Lợi nhuận do khách hàng đem lại sẽ được sử dụng để trả lương cho nhân viên, chi trả các khoản phúc lợi, khen thưởng, bảo trì và trang bị thêm máy móc hay nội thất văn phòng… Và trong môi trường kinh doanh luôn cạnh tranh mạnh mẽ, việc làm cho sản phẩm, dịch vụ của bạn trở nên nổi bật và thu hút khách hàng so với vô vàn sản phẩm hay dịch vụ của đối thủ là điều không dễ dàng. Chính vì vậy, đội ngũ nhân viên bán hàng là nguồn tài sản vô cùng quý giá của công ty.

- Rất nhiều tình huống có thể xảy ra trong mối quan hệ giữa người bán hàng và khách hàng. Người bán hàng giỏi là người biết giải quyết các mối quan hệ đó một cách suôn sẻ nhất, khiến khách hàng hài lòng mà vẫn đem lại lợi nhuận lớn cho mình cũng như công ty mình. Rất nhiều cuốn sách đã nói đến mối quan hệ “thắng - thắng” (Win - Win) trong kinh doanh cũng như ký kết hợp đồng, có nghĩa là ai cũng hài lòng, cảm thấy mình thắng lợi khi mua - bán một món hàng và điều này càng rõ nét hơn trong cuốn sách 100 ý tưởng bán hàng hay nhất mọi thời đại - tác giả Ken Langdon, một nhà quản lý thành công, một chuyên gia tư vấn đào tạo bán hàng và cũng là tác giả của rất nhiều cuốn sách về quản lý, marketing, kế toán rất nổi tiếng.

- Trong cuốn "Bí mật thành công của những người bán hàng xuất sắc", tác giả Anthony sẽ trả lời một câu hỏi trọng tâm cực kỳ quan trọng. Và thực sự mà nói thì đó là câu hỏi cần thiết nhất: Tại sao một vài người bán hàng xuất sắc lại luôn luôn làm tốt hơn những người đồng nghiệp của họ? Chúng ta đều biết những người bán hàng hiệu quả nhất bán được cả những sản phẩm cực kỳ đắt đỏ đến mức bạn nghĩ sẽ chẳng có ai mua, trong khi những người khác lại thất bại ngay trong việc bán những sản phẩm thịnh hành nhất tại các thị trường nhộn nhịp nhất. Hiện tại, có những người đang làm tại các công ty vô cùng nổi tiếng như Google hay Apple, lại không đạt được chỉ tiêu của họ. Và có vô số nhân viên bán hàng bán các thiết bị công nghiệp nhàm chán lại đang vượt doanh số họ đề ra mặc dù bạn chưa từng nghe đến công ty hay sản phẩm của họ.

Bộ sách gồm 3 cuốn:

1. Để Trở Thành Người Bán Hàng Giỏi Nhất Thế Giới

Bạn phải hiểu rằng, không có ai trên thế gian này có thể khiến bạn cảm thấy thấp kém nếu không có sự cho phép của bạn. Nhưng tự tin hay nhận thức đúng đắn về bản thân ở đây hoàn toàn khác với sự tự mãn thái quá. Tất cả những người bán hàng xuất sắc đều có một cái tôi tích cực. Nếu họ để cái tôi tự mãn chế ngự, họ sẽ không thể nào trở nên xuất sắc được. Khi nhận thức đúng đắn về bản thân thì bạn có thể gặp gỡ liên tục nhiều khách hàng mà tâm trạng không bị ảnh hưởng bởi kết quả của những buổi gặp mặt đó.

Việc bán hàng giống như câu cá. Sự thành công của người bán hàng được thể hiện qua khối lượng cá của buổi đi câu.” và “Người bán hàng xuất sắc không nói nhiều về bản thân mình, cũng không biện minh cho thất bại. Thay vào đó, họ luôn tập trung lắng nghe và tìm hiểu khách hàng.”

Yếu tố quan trọng nhất trong sự thành công của bất kỳ một doanh nghiệp hay tổ chức là phải có khách hàng. Yếu tố này còn quan trọng hơn cả ý tưởng kinh doanh, sản phẩm, tài sản, nguồn lực tài chính hoặc con người. Lợi nhuận do khách hàng đem lại sẽ được sử dụng để trả lương cho nhân viên, chi trả các khoản phúc lợi, khen thưởng, bảo trì và trang bị thêm máy móc hay nội thất văn phòng…

Và trong môi trường kinh doanh luôn cạnh tranh mạnh mẽ, việc làm cho sản phẩm, dịch vụ của bạn trở nên nổi bật và thu hút khách hàng so với vô vàn sản phẩm hay dịch vụ của đối thủ là điều không dễ dàng. Chính vì vậy, đội ngũ nhân viên bán hàng là nguồn tài sản vô cùng quý giá của công ty.

Thái độ của bạn đối với những người xung quanh

Điều mà khách hàng phàn nàn nhiều nhất là thái độ bất lịch sự, thờ ơ, bàng quan và năng lực làm việc kém của nhân viên bán hàng.

Cho nên, người nhân viên bán hàng phải nhận thức được giá trị tầm quan trọng của từng khách hàng mà họ đang tiếp xúc. Cách tốt nhất để có được khách hàng chính là xây dựng một mối quan hệ tốt đẹp với những người bạn đang giao dịch ngay từ lần tiếp xúc đầu tiên. Luôn coi trọng giá trị khoảng thời gian mà khách hàng bỏ ra và luôn sử dụng khoảng thời gian đó một cách có hiệu quả.

Khách hàng luôn mong muốn và kỳ vọng những người bán hàng có thể thực sự trở thành “nguồn thông tin” đáng tin cậy, luôn trả lời những câu hỏi của họ ngay lập tức, cho họ những ý kiến sáng suốt, những lời nhận xét xác đáng về sản phẩm.

Một nhân viên bán hàng biết cách xây dựng mối quan hệ tốt đẹp và cung cấp cho khách hàng những dịch vụ kèm theo tốt nhất, dù đó là một lời khuyên, thông tin về sản phẩm hay một ý kiến cá nhân thì chắc chắn sẽ được chính những khách hàng của mình đặt trọn niềm tin.

Bạn hãy chọn một sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn tin là có thể giải quyết vấn đề cho con người, cộng với sự tận tâm, bạn hoàn toàn có thể trở thành một người bán hàng chuyên nghiệp.

Ngoài niềm tin vào sản phẩm, bạn hãy tin rằng, công ty mà bạn đại diện là uy tín nhất và bạn hài lòng là người đại diện công ty trước khách hàng.

Xây dựng sức mạnh thể chất

Bạn cần phải thể hiện sự nhiệt tình của mình, không chỉ với khách hàng đầu tiên mà với cả những khách hàng cuối cùng trong ngày. Mỗi khách hàng đều xứng đáng được bạn phục vụ hết mình. Cho nên, bạn phải cố gắng làm quen với khả năng làm việc ở cường độ cao. Vì vậy, sức khỏe là nhân tố quan trọng.

Bên cạnh thường xuyên luyện tập thể dục, bạn cần tuân thủ một chế độ ăn uống cân bằng dinh dưỡng và thời gian ngủ hợp lý. Thu nhặt những kiến thức cần thiết để duy trì một ngoại hình ưa nhìn sẽ tăng cường hiệu quả của các buổi gặp mặt với khách hàng. Người bán hàng xuất sắc là người biết cân bằng cả về thể chất, tinh thần và lý trí.

Xây dựng sức mạnh tinh thần trong nghề bán hàng

Dù khách hàng tìm đến bạn hay là bạn là người đi tìm họ thì vẫn không ai có thể loại trừ khả năng bạn sẽ nhận được một lời từ chối thẳng thừng hay những tiếng chê bai cay nghiệt của khách hàng. Trong những tình huống đó, sự chuẩn bị trước về tinh thần theo hướng tích cực sẽ rất hữu ích cho bạn.

Sức mạnh tinh thần được xây dựng trên nền tảng kiến thức và thái độ đúng đắn sẽ tạo nên sự khác biệt rõ rệt trong từng thương vụ mà bạn sẽ thực hiện.

Bạn có thể xây dựng sức mạnh tinh thần cho bản thân bằng cách đọc những cuốn sách hay, tham gia các khóa đào tạo bán hàng chuyên nghiệp hoặc các buổi họp mặt của công ty. Tất cả những hoạt động này sẽ bồi đắp cho tâm trí bạn lối suy nghĩ tích cực, rõ ràng, lạc quan và lành mạnh.

Không chỉ riêng lĩnh vực bán hàng mà trong bất cứ ngành nghề nào khác, có lúc chúng ta gặp phải những trường hợp không mấy lạc quan. Đừng phản ứng bằng sự tức giận, chán nản, thất vọng mà phải thích ứng với nó và tự nhủ rằng “mình sẽ thành công thương vụ này!”.

Đặc điểm tính cách của một người bán hàng chuyên nghiệp

Một chuyên gia bán hàng thực thụ phải là người hiểu rất rõ những lập luận của khách hàng, song chính cảm xúc mới thúc đẩy họ hành động.

Những yếu tố mang tính logic thường tác động đến những gì mà khách hàng quan sát, thấy được, trong khi những yếu tố mang tính cảm xúc lại có tác dụng lôi cuốn họ. Cho nên, ta thường chọn cách thực hành trên sản phẩm cụ thể để khách hàng biết sự vận hành và tính năng của chúng. Hãy sử dụng lời nói và cử chỉ phù hợp khi tiếp cận khách hàng, cơ hội bán hàng của bạn sẽ tăng lên gấp bội.

Bạn hãy luôn tìm hiểu kỹ lưỡng hơn, thuyết trình tỉ mỉ hơn, có kiến thức sâu rộng hơn về sản phẩm. Có óc tổ chức, biết mình làm gì, ở đâu, vào lúc nào. Biết lắng nghe và luôn khám phá được nhu cầu thiết yếu của khách hàng.

Cần nghiên cứu về sản phẩm dịch vụ mà mình đang chào bán. Cẩn thận chọn lọc từ và cụm từ, cách giải thích, lối diễn đạt tốt nhất cho bài thuyết trình của mình. Quy luật chung của người bán hàng là “phải tìm cho ra điều khách hàng muốn và giúp họ đạt được điều đó”. Có như vậy, sự tự tin của bạn sẽ mạnh mẽ đến mức khách hàng cảm thấy bị thuyết phục.

Trong môi trường cạnh tranh ngày nay, bạn phải thường xuyên nhắc nhở khách hàng của bạn và luôn quan tâm đến nhu cầu của họ. Có thể gửi cho mỗi khách hàng của mình một tấm thiệp chúc mừng vào ngày lễ, năm mới, sinh nhật hay dịp đặc biệt nào đó của họ. Lời giới thiệu của khách hàng cũ với những khách hàng mới tiềm năng là cực kỳ quan trọng, những lời giới thiệu này có tính “bảo chứng”, là phương pháp xây dựng sự nghiệp bán hàng dễ dàng và chắc chắn nhất.

2. 100 Ý Tưởng Bán Hàng Hay Nhất Mọi Thời Đại 

Chúng ta luôn sống trong mối quan hệ tương tác với mọi người xung quanh và để tồn tại, mọi người đều bán một thứ gì đó. Cho dù bạn không phải là một nhân viên bán hàng, chỉ là một người nội trợ, bạn cũng đang bán “khả năng sắp xếp công việc gia đình” của mình cho những người thân; hay nếu bạn chỉ là một kỹ sư phần mềm suốt ngày cắm cúi bên chiếc máy tính thì bạn cũng đang bán những “kỹ năng tuyệt vời” về phần mềm máy tính của mình cho ông chủ của bạn… Tất cả mọi người đều bán một thứ gì đó, nhưng không phải ai cũng là những người bán hàng chuyên nghiệp, có khả năng thuyết phục “những người Eskimo mua tủ lạnh, những người theo đạo Hồi mua thịt bò và những người Ả-rập mua cát”. Khả năng này dành cho những chuyên gia bán hàng kỳ cựu nhất, những người không biết lùi bước trước thất bại. Họ có những kỹ năng bán hàng tuyệt vời đã được tôi luyện qua thời gian và những trải nghiệm của cuộc sống.

Bên cạnh đó, họ cũng là người có khả năng lắng nghe, hiểu nhu cầu đích thực của khách hàng, khả năng thuyết trình, đàm phán cũng như nhận biết khách hàng tiềm năng. Ngoài ra, họ biết làm việc theo nhóm, biết cách thuyết phục người quản lý của mình để ra những kế hoạch đầu tư hợp lý, những quyết định kịp thời, những mức giá phù hợp, tạo ấn tượng tốt với khách hàng mới và giữ chân được những khách hàng cũ.

Rất nhiều tình huống có thể xảy ra trong mối quan hệ giữa người bán hàng và khách hàng. Người bán hàng giỏi là người biết giải quyết các mối quan hệ đó một cách suôn sẻ nhất, khiến khách hàng hài lòng mà vẫn đem lại lợi nhuận lớn cho mình cũng như công ty mình. Rất nhiều cuốn sách đã nói đến mối quan hệ “thắng - thắng” (Win - Win) trong kinh doanh cũng như ký kết hợp đồng, có nghĩa là ai cũng hài lòng, cảm thấy mình thắng lợi khi mua - bán một món hàng và điều này càng rõ nét hơn trong cuốn sách 100 ý tưởng bán hàng hay nhất mọi thời đại - tác giả Ken Langdon, một nhà quản lý thành công, một chuyên gia tư vấn đào tạo bán hàng và cũng là tác giả của rất nhiều cuốn sách về quản lý, marketing, kế toán rất nổi tiếng.

3. Bí Mật Thành Công Của Những Người Bán Hàng Xuất Sắc

Bạn cần gì để thành công, để bảo đảm bài toán bán hàng phù hợp với bạn theo một cách tốt nhất?
- Không gì có thể đem lại nhiều thành công trong lĩnh vực bán hàng bằng cách mà bạn thể hiện.
- Chỉ cần 3 điều: tư duy, một bộ kỹ năng và một bộ công cụ
- Cuốn sách sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi cần thiết nhất: Tại sao một vài người bán hàng xuất sắc lại luôn luôn làm tốt hơn những đồng nghiệp của họ?
- Nếu bạn nghiêm túc về việc muốn "thắng đậm" và chiến thắng dài hạn trong lĩnh vực bán hàng, cuốn sách này sẽ cung cấp chính xác những gì bạn cần để trở thành nhà bán hàng hàng đầu.
- Căn bệnh phổ biến trong phần lớn những người bán hàng
Có một căn bệnh đang lây lan nhanh chóng trong phần lớn những người bán hàng ngày nay: mọi người đều tìm đường tắt - cách thức dễ dàng để đạt được kết quả kinh doanh tốt hơn. Những nhà quản lý kinh doanh cũng như các nhân viên kinh doanh luôn không ngừng tìm kiếm các mẹo vặt, công cụ hay quy trình mới nhất, với hy vọng tìm được liều thuốc thần kỳ cho công việc bán hàng.
Thật không may, nhiều tác giả, các blogger và cả những người được cho là chuyên gia về bán hàng nổi tiếng hiện nay (một số người thực sự là những kẻ lừa gạt) đều rất "sẵn lòng" tạo ra những bài viết hay, các tác phẩm vô nghĩa nhằm thỏa mãn những người bán hàng lười biếng, tuyệt vọng, những người hay lo sợ hoặc không sẵn lòng làm những gì cần thiết để thành công. Thật đáng buồn khi một số chuyên gia bán hàng tận tụy, muốn mài giũa tay nghề của họ đôi khi cũng bị vướng vào những thứ tầm thường đó.
Cuốn sách không dành cho những ai thích vội vã
Nếu bạn đang hy vọng về một phương pháp nhanh-gọn-lẹ thì bạn hẳn đã lầm đường rồi, cuốn sách này không dành cho bạn. Tuy nhiên, nếu bạn sẵn sàng học hỏi cách thức để vượt trội hơn đối thủ, đồng thời bạn nghiêm túc về việc trở thành một chuyên gia bán hàng "thắng đậm" từ năm này qua năm khác, thì xin chúc mừng! Bạn đã tìm đến đúng tác giả và chọn được cuốn sách cực kỳ phù hợp.
Trong cuốn "Bí mật thành công của những người bán hàng xuất sắc", tác giả Anthony sẽ trả lời một câu hỏi trọng tâm cực kỳ quan trọng. Và thực sự mà nói thì đó là câu hỏi cần thiết nhất: Tại sao một vài người bán hàng xuất sắc lại luôn luôn làm tốt hơn những người đồng nghiệp của họ?
Chúng ta đều biết những người bán hàng hiệu quả nhất bán được cả những sản phẩm cực kỳ đắt đỏ đến mức bạn nghĩ sẽ chẳng có ai mua, trong khi những người khác lại thất bại ngay trong việc bán những sản phẩm thịnh hành nhất tại các thị trường nhộn nhịp nhất. Hiện tại, có những người đang làm tại các công ty vô cùng nổi tiếng như Google hay Apple, lại không đạt được chỉ tiêu của họ. Và có vô số nhân viên bán hàng bán các thiết bị công nghiệp nhàm chán lại đang vượt doanh số họ đề ra mặc dù bạn chưa từng nghe đến công ty hay sản phẩm của họ.
Cuốn sách này được xây dựng dựa trên một tiền đề quan trọng - trái với những điều mà hầu hết những người làm việc kém hiệu quả từng tuyên bố: bán hàng thành công không phụ thuộc vào hoàn cảnh. Nó cũng không phải là vấn đề về thị trường, sản phẩm, công ty hay sự cạnh tranh. Tất cả đều nằm ở phía người bán - chính là những cá nhân bán hàng.
Đó không phải là sự tình cờ hay sự trùng hợp ngẫu nhiên; những người bán hàng hàng đầu này nắm bắt được thực tế rằng họ chính là chìa khóa cho việc bán hàng thành công của bản thân.
Thông qua cuốn sách, bạn một lần nữa phải hiểu rằng bán hàng không liên quan đến hoàn cảnh - nó nằm ở mỗi cá nhân. Sự thành công trong lĩnh vực bán hàng nằm ở chính bản thân bạn. Bạn nhấc điện thoại lên và gọi cho một khách hàng tiềm năng để trình bày về một ý tưởng mới, dù thậm chí bạn từng bị từ chối hàng nghìn lần trước đó. Bạn ngồi đối diện với khách hàng trong buổi gặp mặt và tạo ra giá trị. Bạn tập hợp mọi sự hỗ trợ cần thiết để đảm bảo khách hàng có thể hiểu được giá trị đó.
Không gì có thể đem lại nhiều thành công trong lĩnh vực bán hàng bằng cách mà bạn thể hiện.
Giải quyết bài toán bán hàng
Vậy bạn cần gì để thành công, để bảo đảm bài toán bán hàng phù hợp với bạn theo một cách tốt nhất?
Chỉ cần ba điều: tư duy, một bộ kỹ năng và một bộ công cụ.
- Nhân viên bán hàng trước tiên cần phải được trang bị tư duy đúng đắn: niềm tin và thái độ đúng đắn.
- Sau đó, họ cần có bộ kỹ năng phù hợp, đó là khả năng làm tất cả những điều mà một nhân viên bán hàng giỏi phải làm như tìm kiếm, tận tâm và tạo ra giá trị cho khách hàng tiềm năng của họ.
- Cuối cùng, họ cần bộ công cụ phù hợp, bao gồm các kịch bản, sách bán hàng, quy trình bán hàng dưới dạng tài liệu và phương pháp bán hàng. (Bộ công cụ được tùy chỉnh sao cho phù hợp với từng lĩnh vực kinh doanh cụ thể và điều này nằm ngoài phạm vi của cuốn sách).
Cuốn sách này được viết rất hay với cấu trúc trình bày đẹp mắt.
- Phần 1: Xem xét các tư duy và hành vi giúp tạo ra kết quả bán hàng. Đưa ra lý do tại sao những người bán hàng hàng đầu luôn giành chiến thắng trước khi thảo luận về cách họ chiến thắng.
Nửa đầu của cuốn sách thậm chí không đề cập gì đến cách bán hàng. Thay vào đó, nó nói về việc bạn phải trở thành người như thế nào để có thể bán hàng thành công. Xin hãy lưu ý rằng "trở thành người như thế nào" sẽ được đề cập trước "làm như thế nào". Nếu không có tư duy đúng đắn, tất cả các kỹ năng bán hàng trên thế giới gần như sẽ không phát huy được tác dụng như chúng vốn có.
- Phần 2: Cần phải cụ thể hóa suy nghĩ của bản thân trước tiên. Chỉ khi chúng ta biết được những hành vi nào dẫn đến thành công thì chúng ta mới có thể chuyển hướng trọng tâm sang việc phát triển kỹ năng. Điều này luôn đúng trong cuộc sống, trong các mối quan hệ, trong thể thao và trong tất cả các lĩnh vực kinh doanh, nhất là mảng bán hàng.
Nửa sau của cuốn sách xem xét các kỹ năng cần có để bán hàng hiệu quả trong bối cảnh ngày nay. Những chương này sẽ đi sâu vào các yếu tố cần thiết để thành công trong lĩnh vực bán hàng.
Cuốn sách được xem như một cuốn sổ tay, cung cấp cho các nhà quản lý bán hàng tuyến đầu một khuôn khổ để nhanh chóng và dễ dàng xác định những thách thức mà các thành viên trong nhóm của họ phải đối mặt; giúp ích cho các nhà quản lý bán hàng, bằng cách cung cấp cho họ một khuôn khổ để họ có thể sử dụng và tạo ra sự thay đổi cho những nhân viên bán hàng mà họ giúp đỡ và lãnh đạo.
Sau khi đọc - và áp dụng - những điều bạn học được trong cuốn sách này, bạn sẽ đi trên con đường của riêng bạn nhằm phát triển các yếu tố và cải thiện thái độ, khiến bạn trở thành người có thể thu hút khách hàng. Bạn cũng sẽ hiểu sâu hơn về các kỹ năng cần có để tạo ra giá trị cho chính khách hàng của bạn. Với sức mạnh tổng hợp từ các yếu tố thành công và hiệu quả đạt được từ việc phát triển các kỹ năng bán hàng, bạn sẽ tạo ra nhiều cơ hội bán hàng hơn. Và chính bạn sẽ giành được nhiều cơ hội hơn.

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, .....