TicketboxTicketbox
Tiki AssistantTrợ lý Tiki

Tiki Assistant là tiện ích chạy trực tiếp trên trình duyệt Chrome - giúp gợi ý & tìm kiếm nhanh các sản phẩm tốt nhất trên Tiki, phù hợp với nhu cầu tìm kiếm sản phẩm của bạn.

Cách sử dụng: Bạn không cần phải làm gì khác sau khi cài đặt tiện ích này. Khi bạn tìm kiếm sản phẩm, tiện ích Tiki Assistant sẽ tự động gợi ý các sản phẩm phù hợp (nếu có).

Ưu đãi đối tácĐặt vé máy bayKhuyến Mãi HOTHàng quốc tế
Theo dõi
đơn hàng
Thông báo
của tôi
    Đăng nhập
    Tài khoản
    Bạn muốn giao hàng tới đâu?
    Sản phẩm
    bạn đã xem

    Bạn chưa xem sản phẩm nào.
    Hãy tiếp tục khám phá Tiki, các sản phẩm bạn đã xem sẽ hiển thị ở đây!

    Combo Phương Án Khuyến Mại Đúng Tâm Lý Khách Hàng : 99 Phương Án Khuyến Mãi Diệu Kỳ Trong Bán Lẻ + Đọc Vị Khách Hàng

    Combo Phương Án Khuyến Mại Đúng Tâm Lý Khách Hàng : 99 Phương Án Khuyến Mãi Diệu Kỳ Trong Bán Lẻ + Đọc Vị Khách Hàng

    Số Lượng

    Chỉ còn lại 3 sản phẩm
    Cam kết chính hiệu bởi
    Hoàn tiền
    111%
    nếu giả
    Mở hộp
    kiểm tra
    nhận hàng

    Thông tin chi tiết

    Công ty phát hànhAlphabooks
    Kích thước

    25x20cm

    Loại bìaBìa mềm
    SKU4834786475495

    MÔ TẢ SẢN PHẨM

    99 Phương Án Khuyến Mãi Diệu Kỳ Trong Bán Lẻ

    Ngoài cạnh tranh về thương hiệu và cạnh tranh về dịch vụ thì cạnh tranh về chính sách khuyến mại cũng đang dần chiếm một vị trí quan trọng trong chiến lược kinh doanh. Có những nhà bán lẻ chỉ cần thông qua một hoạt động khuyến mại là có thể đánh bại được đối thủ và thiết lập vị trí bá chủ của mình trên thị trường; cũng có những nhà bán lẻ sau khi khuyến mại chỉ đạt được hiệu quả trung bình, việc tiêu thụ không có khởi sắc gì thêm; thậm chí càng lỗ vốn và phải đối mặt với tình trạng khó khăn hơn.

     

    Cuốn sách 99 phương án khuyến mãi diệu kỳ trong bán lẻ sẽ giúp các nhà kinh doanh đưa ra chiến lược đúng đắn, vượt mặt đối thủ để bá chủ thị trường. Vậy tại sao lại có những khác biệt lớn như vậy? Vấn đề chính là ở sự lựa chọn phương án khuyến mại, trong đó bao gồm mục đích khuyến mại, thời cơ và phương thức tiến hành khuyến mại. Phương án khuyến mại trở thành mấu chốt sự thành bại của hoạt động khuyến mại. Lựa chọn được một phương án khuyến mại tốt, không những có thế làm tăng sức tiêu thụ của nhà bán lẻ mà còn có thể giúp họ vượt lên trên các đối thủ khác và ngược lại. Do đó, việc lựa chọn phương án khuyến mại hợp lí là một vấn đề lớn mà tất cả các nhà bán lẻ đều phải suy xét kĩ.

     

    Cuốn sách này thông qua hàng loạt các điều tra và phân tích thị trường để chọn ra 99 phương án khuyến mại điển hình nhất cung cấp cho các nhà nhà bán lẻ. 99 phương án chia là 8 phương diện: Khuyến mại về giá cả, khuyến mại theo khách hàng, khuyến mại sản phẩm, khuyến mại quảng cáo, khuyến mại dịp lễ tết, khuyến mại theo chủ đề, khuyến mại cho nhân viên cửa hàng và khuyến mại về dịch vụ. Trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm, những thị trường khác nhau sẽ có những khách hàng khác nhau, do đó phương án khuyến mại được lựa chọn cũng khác nhau. có như vậy mới không bị thị trường đào thải.

     

    Đừng chần chừ đọc cuốn sách này nếu bạn là một nhà kinh doanh trong ngành bán lẻ! 

    Đọc Vị Khách Hàng

    mang đến cho bạn những công cụ giúp định hình sở thích mua sắm cũng như biến đổi phương thức tiếp cận khách hàng để phù hợp với từng kiểu khách hàng.

     

    Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn có thể điều chỉnh đôi chút phong cách bán hàng và ngay lập tức tăng doanh số tăng lên 10-20%? Cuốn Đọc vị khách hàng sẽ bật mí sự thật đằng sau lĩnh vực mua và bán: mỗi cá nhân là một chủ thể duy nhất, nên sẽ phản ứng với các phương thức bán hàng theo các cách khác nhau.

     

    Đọc vị khách hàng chỉ ra rằng chỉ có 4 phong cách mua hàng phổ biến. Do đó, khi xác định rõ phong cách mua hàng phù hợp với khách hàng của bạn, hãy thay đổi những thông điệp bán hàng của bạn sao cho phù hợp với phong cách đó, tỷ lệ thành công của bạn chắc chắn sẽ tăng lên đáng kể.

     

    Tác phẩm được viết dưới dạng những mẩu hội thoại cởi mở và gói gọn trong một số chương ngắn, dễ đọc. Đọc vị khách hàng mang đến cho bạn những công cụ giúp định hình sở thích mua sắm cũng như biến đổi phương thức tiếp cận khách hàng để phù hợp với từng kiểu khách hàng. Bạn sẽ tìm thấy trong cuốn sách:

     

    Các chiến lược nhận dạng phong cách mua hàng chủ yếu.

    Nguyên nhân khiến mỗi nhân viên bán hàng lựa chọn một phong cách bán hàng khác nhau.

    Điều gì nên và không nên thực hiện khi bán hàng theo từng phong cách.

    Những sai lầm điển hình khi nhân viên bán hàng theo những phong cách khác nhau.

    Những dấu hiệu cho thấy bạn đang sử dụng sai phương thức bán hàng.

    Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ...