Đăng Nhập / Đăng Ký
Combo: Quản Lý Công Việc Hiệu Quả Theo Phong Cách Người Nhật + Người Giỏi Không Phải Là Người Làm Tất Cả (Tuyệt Chiêu Quản Lý Nhân Lực & Phân Công Công Việc / Sách Quản Trị, Lãnh Đạo)
product-img-0

Combo: Quản Lý Công Việc Hiệu Quả Theo Phong Cách Người Nhật + Người Giỏi Không Phải Là Người Làm Tất Cả (Tuyệt Chiêu Quản Lý Nhân Lực & Phân Công Công Việc / Sách Quản Trị, Lãnh Đạo)

Số Lượng

Chỉ còn lại 1 sản phẩm
Hoàn tiền
111%
nếu giả
Mở hộp
kiểm tra
nhận hàng

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhFirst News - Trí Việt
Loại bìaBìa mềm
SKU9474419128937
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Combo: Quản Lý Công Việc Hiệu Quả Theo Phong Cách Người Nhật + Người Giỏi Không Phải Là Người Làm Tất Cả (Tuyệt Chiêu Quản Lý Nhân Lực & Phân Công Công Việc / Sách Quản Trị, Lãnh Đạo)

 

1, Quản Lý Công Việc Hiệu Quả Theo Phong Cách Người Nhật 

Bạn có quá nhiều việc muốn làm nhưng không có thời gian?

Bạn lúc nào cũng chìm ngập trong những việc phải làm?

Hãy bước ra khỏi những những ngày chìm ngập trong những việc phải làm, hãy đánh bay sự trì trệ của bản thân bằng những kinh nghiệm vô giá mà tác giả đúc kết được từ chính bản thân khi làm việc tại Google, qua quá trình làm việc với các kỹ sư giỏi và tinh hoa kinh doanh hàng đầu thế giới. 

Bạn đạt được thành công và tạo ra dấu ấn cá nhân trong sự nghiệp hay không tùy thuộc vào cách bạn quản lý công việc của mình hiệu quả đến đâu. 

Và “Quản lý công việc hiệu quả theo phong cách người Nhật” sẽ giúp bạn sắp xếp công việc một cách hiệu quả nhất để đạt được tối đa kết quả thu về và đồng thời giảm thiểu thời gian lãng phí của chính bạn. 

Hãy làm chủ công việc của chính mình. 

 

2, Người Giỏi Không Phải Là Người Làm Tất Cả

Quản lý theo kiểu" giao khoán" là phong cách phổ biến nhất hiện nay. Người quản lý thực hiện công việc giao việc và chỉ can thiệp khi nào nhân viên có sai sót. Họ luôn quan tâm đến kết quả công việc, và chỉ biết la lối ầm ĩ khi nhân viên làm sai. Họ thường để mặc nhân viên với mớ công việc ngổn ngang và không một sự hướng dẫn. Nếu bạn đã đọc và áp dụng những điều mà Donna Genett đã viết về nghệ thuật uỷ quyền, chắc chắn những lần xuất hiện ngắn ngủi vô ích đó có của người quản lý sẽ không còn cần thiết nữa.

Dù bạn là người uỷ thác hay được uỷ thác công việc, nhưng nếu biết ứng dụng sáu nguyên tắc này, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy khối lượng công việc giảm đi đáng kể, nhờ vậy bạn sẽ có thêm nhiều thời gian để tập trung vào những điều thật sự quan trọng trong công việc và trong cuộc sống.

Biết cách uỷ thác công việc hiệu quả, bạn sẽ có thể:

- Tăng hiệu quả công việc

- Tự tin hơn trong công việc

- Giảm thiểu các sai sót

- Cải thiện mối quan hệ với đồng nghiệp

- Có cơ hội nâng cao năng lực

- Thêm thời gian huấn luyện cho nhân viên cắp dưới

- Xây dựng tốt tinh thần làm việc tập thể

- Nâng cao tinh thần làm việc của nhân viên

- Giảm áp lực công việc

- Đảm bảo đạt được những kết quả mong muốn

- Hoàn thành công việc đúng thời hạn

- Tìm được bí quyết giú tái tạo năng lượng và đam mê trong công việc

- Thay đổi cuộc sống bản thân

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ...