Đăng Nhập / Đăng Ký
Combo Quản Lý Sự Tập Trung Để Nâng Cao Hiệu Suất Công Việc + 8 Bí Quyết Làm Việc Hiệu Quả ( 2 Cuốn )
product-img-0
product-img-1
product-img-2
Tác giả: Nhiều Tác Giả

Combo Quản Lý Sự Tập Trung Để Nâng Cao Hiệu Suất Công Việc + 8 Bí Quyết Làm Việc Hiệu Quả ( 2 Cuốn )

Số Lượng

Chỉ còn lại 5 sản phẩm
Hoàn tiền
111%
nếu giả
Mở hộp
kiểm tra
nhận hàng

Thông tin chi tiết

Công ty phát hành1980 Books
Ngày xuất bản01-2019
Kích thước13 x 20
Loại bìaBìa mềm
SKU4069645574360
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Lao Động

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Quản Lý Sự Tập Trung Để Nâng Cao Hiệu Suất Công Việc

Sự tập trung cao độ là chìa khóa giúp bạn vượt qua những cám dỗ và đạt được các mục tiêu trong công việc. Hiệu suất làm việc tăng đồng nghĩa với việc bạn sẽ có thêm thời gian đầu tư cho việc phát triển sự nghiệp. Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng có được sự tập trung cần thiết. Mọi thứ trong thế giới hiện đại dường như đang được thiết kế để thu hút sự chú ý của bạn, với vô số những thiết bị điện tử và các công việc cần giải quyết một lúc, khiến bạn khó có thể tập trung vào một việc cụ thể. Vậy làm sao để tập trung hơn?

Free to Focus – Quản lý sự tập trung để nâng cao hiệu suất công việc sẽ giúp bạn tập trung hoàn thành công việc quan trọng nhất thay vì bị sa lầy vào những chi tiết vụn vặt.

8 Bí Quyết Làm Việc Hiệu Quả

Không thiếu những lời khuyên về việc làm sao để đạt hiệu quả trong công việc. Vấn đề là bạn có biết phương pháp nào thực sự được chứng minh là có hiệu quả và bạn nên hành động như nào để có kết quả tốt nhất.

Hoàn toàn xuất phát từ thực tiễn “Nghệ thuật thuyết phục khách hàng” sẽ giúp bạn:

  • Xác định mục tiêu và lập kế hoạch hiệu quả
  • Kỹ năng quản lý thời gian
  • Tập trung phát triển thế mạnh
  • Ứng xử thông minh nơi công sở
  • Cân bằng công việc và cuộc sống

Cuốn sách này truyền tải thông điệp rõ ràng về việc nên làm và không nên làm. Bất cứ ai muốn làm việc tốt hơn, bất kể cấp bậc hay tuổi tác, đều nên có cuốn sách này trong tay.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ...