Đăng Nhập / Đăng Ký
Combo Sách 151 Ý Tưởng Kinh Doanh Và 13 Nguyên Tắc Nghĩ Giàu Làm Giàu Tặng Sổ Tay ChippiHouze và BookMark (Như Hình)
product-img-0
product-img-1
product-img-2

Combo Sách 151 Ý Tưởng Kinh Doanh Và 13 Nguyên Tắc Nghĩ Giàu Làm Giàu Tặng Sổ Tay ChippiHouze và BookMark (Như Hình)

Số Lượng

Hoàn tiền
111%
nếu giả
Mở hộp
kiểm tra
nhận hàng

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhANPHUOCBOOKS
SKU8100087585494
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Phụ Nữ

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Tại sao bạn cần bộ sách này?

Bạn mới khởi nghiệp, bạn gặp quá nhiều khó khăn, nhất là về nhân sự? Làm sao để quản lý công ty tốt nhất, để nó vận hành tự động mà hiệu quả cao? Làm sao thu hút nhân tài về phía doanh nghiệp của bạn? Một nhà lãnh đạo thông minh và thành công sẽ có những ý tưởng không ngờ để khiến cho việc điều hành trở nên tuyệt vời và dễ dàng hơn. Và 151 ý tưởng giải quyết những khó khăn về nhân sự của Carrie Mason-Draffen sẽ đem lại giải pháp cho những vấn đề tưởng chừng như vô phương giải quyết.Có lẽ không phải ai cũng biết rằng, khi chúng ta trông ổn nhất là lúc chúng ta cần thay đổi ngoại hình, nhà lãnh đạo cũng vậy, khi anh ta làm tốt nhất, doanh nghiệp đang phát triển ổn định, cũng là lúc anh ta cần thay đổi để tạo bước nhảy vọt. Thay đổi luôn mang lại sự khác biệt. 151 ý tưởng, 151 bài học và cũng là các hướng dẫn cụ thể để doanh nghiệp của bạn thực sự khác biệt.

Doanh nghiệp luôn khao khát nhân sự giỏi. Lương cao là một lẽ, nhưng nhà lãnh đạo cần làm những gì để thể hiện sự ghi nhận nỗ lực của nhân viên và giữ chân nhân tài tại doanh nghiệp của mình lâu dài? Trong cuốn sách 151 ý tưởng khen thưởng nhân viên, tác giả Ken Lloyd đưa ra các hình thức khen thưởng và ghi nhận của lãnh đạo với nhân viên, hết sức thiết thực và dễ thực hiện. Các phương pháp này không chỉ khiến nhân viên vui mừng, hào hứng với công việc hơn mà còn khơi gợi ở họ lòng biết ơn và sự cống hiến.

Khởi nghiệp luôn là đề tài nóng, thu hút nhiều ý kiến trái chiều. Khởi nghiệp mà không ảo tưởng, khởi nghiệp mà không do dự, khởi nghiệp và trở nên giàu có chính là điều bao người mong muốn. Vậy thì bạn có ý tưởng gì để khởi nghiệp thành công? Bạn đã từng nghĩ tới những giải pháp nào để khởi nghiệp mà không sạt nghiệp? Trong cuốn 151 ý tưởng khởi nghiệp thành công, James L. Silvester sẽ tháo gỡ những băn khoăn cho bạn. Lộ trình nào cho doanh nghiệp của bạn? Kiểm soát tài chính như thế nào? Quản trị thời gian bằng công nghệ ra sao? Thử nghiệm và sai lầm có phải là phương pháp tốt? Bạn có tự trả lời được những câu hỏi đó hay không? Nếu không, bạn nhất định phải đọc cuốn sách này.

Trong việc kinh doanh, khách hàng là những người quan trọng nhất. Vậy họ là ai? Họ là những người đem tiền tài, danh tiếng lại cho bạn. Đó là những người quyết định thành công cho doanh nghiệp cũng như những người bán hàng. Làm sao để tìm lại những khách hàng bạn đã đánh mất? Làm sao để khuếch trương danh tiếng của bạn và doanh nghiệp? Làm thế nào để khách hàng chủ động tiếp cận bạn? Thế nào là mồi nhỏ câu được cá lớn? Bạn hẳn là tò mò về các phương pháp này. Tôi gợi ý bạn hãy tìm đọc cuốn sách 151 ý tưởng chinh phục khách hàng thành công của Jerry R. Wilson. Cuốn sách này đã giúp tôi rất nhiều trong việc tìm kiếm và giữ chân khách hàng, mở rộng mạng lưới khách hàng của tôi.

Người thông minh chưa chắc làm được nhà lãnh đạo, nhưng những nhà lãnh đạo thành công chắc chắn là những người thông minh. Bạn không thể phủ nhận điều đó. Họ biết nắm bắt thời cơ và đưa ra quyết định phù hợp. Họ có nhiều ý tưởng đột phá. Bạn có muốn trở thành một người lãnh đạo thông minh? Tôi chắc chắn là có. Với cuốn sách 151 ý tưởng nhanh của nhà lãnh đạo thông minh, hai tác giả best-seller Robert E. Dittmer và Stephanie McFarland sẽ giúp bạn tháo gỡ những rào cản trên bước đường thành công. Đương nhiên, bạn cần áp dụng những ý tưởng trong đây một cách linh hoạt và phù hợp với bản thân. Tôi chắc chắn, cuốn sách sẽ góp phần rất lớn giúp bạn giải tỏa những băn khoăn của mình khi muốn đưa ra một quyết định nào đó.

Cuối cùng, một cuốn sách đem lại cho bạn sự tiến bộ không ngừng, 151 ý tưởng giúp cải thiện kỹ năng bản thân của Robert E. Dittmer và Stephanie McFarland. Được đúc kết từ thực tế nghiên cứu hành vi, mối quan hệ và giao tiếp của con người. Những gợi ý trong đây được chọn lọc và phát triển thành hệ thống các ý tưởng vừa thực tế, vừa dễ ứng dụng trong cuộc sống và công việc hằng ngày của bạn. có cuốn sách này, nắm được các kỹ năng quan trọng, tức là bạn đã nắm trong tay công cụ giúp bản thân trở nên có giá trị hơn và kiểm soát tốt hơn các mối quan hệ với đồng nghiệp, cấp trên, cấp dưới, khách hàng, đối tác, nhà cung cấp,…

Với bộ sách này, bạn sẽ tự tin và thành công hơn nhiều với việc điều hành và phát triển doanh nghiệp. Các tác giả của bộ sách đều là những người thành đạt. Họ đã giúp chính mình và hàng triệu người khác trên khắp thế giới thành công. Và bạn sẽ là một trong hàng triệu người đó.

Thông tin tác giả

Jerry R. Wilson là một doanh nhân thành đạt đồng thời là một diễn giả chuyên nghiệp. Ông cũng là tác giả cuốn sách Word of mouth Marketing. Được xuất bản năm 1991, đây là cuốn sách đầu tiên đề cập đến khái niệm Buzz Marketing (Marketing tin đồn) và Viral Marketing (tiếp thị lan truyền). Hiện ông sống ở thủ phủ Indianapolis, bang Indiana, Mỹ.

Tiến sĩ Ken Lloyd là một nhà tư vấn, tác giả và nhà báo chuyên mục được nhiều người biết đến trên toàn nước Mỹ, ông sống tại Encino, California. Với chuyên môn về hành vi tổ chức, đào tạo và phát triển quản lý và truyền thông, Ken Lloyd đã tham gia vào một loạt các ngành công nghiệp bao gồm chăm sóc sức khỏe, may mặc, dịch vụ tài chính, điện tử, nhà cung cấp dịch vụ Internet và giải trí. Mục tư vấn của ông có thể tìm thấy trên nhiều tớ báo Mỹ. Đồng thời ông còn là khách mời thường xuyên của các kênh truyền hình và nhà đài, từng xuất hiện trên chương trình Chào buổi sáng của CNN, tin tức buổi sáng của NPR. Ông cũng xuất hiện trên các kênh KABC, KTLA, và Hỏi đáp cùng chuyên gia của Fox Morning New.

Jean Joachim bắt đầu sự nghiệp quảng cáo 30 năm của mình tại một cơ quan quảng cáo. Điểm sáng nhất trong sự nghiệp của cô là khi cô trở thành Giám đốc Truyền thông tại Ogilvy & Mather Direct. Sau Ogilvy, Jean tự thành lập công ty đại diện của riêng mình và bổ sung cho mình các kinh nghiệp mới, bao gồm cả việc viết nội dung quảng cáo và sản xuất. Hiện Jean đang viết sách và dạy Marketing trực tiếp tại LIM, Đại học Kinh doanh Thời trang, nơi cô là trợ giảng.

James L. Silvester hiện là chủ tịch Dominion Business  Resourcer - Công ty tư vấn quản trị và tài chính. Trước đây Silvester từng là chủ tịch công ty Business Advisory Systems - công ty tư vấn chuyên về phát triển các hệ thống phần mềm quản trị và các dịch vụ tư vấn hướng tới các thị trường khởi nghiệp. Ông cũng từng là Phó chủ tịch của hai công ty cho vay thế chấp và từng giảng dạy toàn thời gian tại trường Kinh doanh Harry F. Byrd thuộc Đại học Shenandoah.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ...