Đăng Nhập / Đăng Ký
tiki
Combo Sách Bí Kíp Quản Trị  :  Quản Trị Nhân Sự Đúng + Quy Tắc Của Google
product-img-0product-img-1product-img-2
Chia sẻ:
social-facebooksocial-messengersocial-pinterestsocial-twittersocial-copy
social-like
Thích

Combo Sách Bí Kíp Quản Trị : Quản Trị Nhân Sự Đúng + Quy Tắc Của Google

471.000 ₫
Ngừng kinh doanh
Xem Sản Phẩm Tương Tự

Mô Tả Sản Phẩm

Quản Trị Nhân Sự Đúng

Quản lý con người là phần khó khăn nhất đối với mỗi người lãnh đạo. Với xã hội luôn biến động như hiện nay, công việc đó còn trở nên khó khăn hơn. Quản trị nhân sự Đúng sẽ cung cấp cho bất kỳ chuyên gia nhân sự, người quản lý hoặc chủ doanh nghiệp của bất kỳ tổ chức quy mô nào thông tin họ cần để tận dụng tối đa nguồn nhân lực. Cuốn sách tổng hợp tất cả thông tin bạn cần về nghề nhân sự, từ các vấn đề liên quan đến nhân sự chiến lược nhất đến chi tiết chiến thuật nhỏ nhất để quản lý con người. Mỗi chủ đề trong cuốn sách bao gồm thông tin về các vấn đề pháp lý có liên quan cũng như các câu chuyện từ những tổ chức hàng đầu để minh họa cách thức mà người làm nhân sự có thể tác động tích cực đến tổ chức. Mỗi chương kết thúc với các câu hỏi thảo luận để kiểm tra sự hiểu biết của độc giả về chủ đề và khuyến khích sự sáng tạo. Với nhiều biểu mẫu, văn bản cùng với một danh sách các tài nguyên bổ sung phong phú, cuốn sách chắc chắn sẽ trở thành một cẩm nang hữu ích cho bất kỳ người làm nhân sự nào.
- Cuốn sách giống như bách khoa thư về nghề nhân sự. Tác giả đề cập đến toàn bộ các lĩnh vực và yếu tố quan trọng dành cho người làm nhân sự: từ việc tìm người tài, thuyết phục, tạo sự gắn kết trong công ty, giải quyết vấn đề nội bộ cho đến các vấn đề pháp lý, mẫu văn bản, hồ sơ, biểu mẫu quan trọng mà bất cứ người làm nhân sự nào cũng cần trong công việc hàng ngày.
- Giá trị thực tiễn của cuốn sách nằm trong phần phụ lục phong phú với các mẫu, biểu đồ, biểu mẫu và chính sách mẫu. Tài liệu bổ sung này cho phép người làm nhân sự không chỉ sở hữu trong tay nguồn thông tin cơ bản phong phú mà còn giúp họ thiết kế các ứng dụng có thể áp dụng cho tổ chức của mình.
- Một doanh nghiệp không thể thành công mà không có nhân viên tốt và hạnh phúc. Barbara Mitchell và Cornelia Gamlem khuyến khích độc giả chú ý đến các nhân tài trong doanh nghiệp của mình bởi họ chính là những gì doanh nghiệp cần giữ để truyền cảm hứng cho những người khác. "Cuốn sách nhân sự lớn" là một cuốn sách toàn diện và rất cần thiết cho bất kỳ doanh nghiệp nào cần tìm nhân viên siêu sao và giữ cho họ hạnh phúc.
"Bất kể bạn là người mới vào nghề hay đang làm nghề, Quản trị nhân sự Đúng sẽ trở thành người bạn đồng hành để tham khảo cho công việc hàng ngày của bạn. Xuyên suốt cuốn sách này có thể thấy một điều cực kỳ rõ ràng rằng Mitchell và Gamlem là những chuyên gia dày dạn trong ngành. Khả năng chia nhỏ các khái niệm cũng như cách áp dụng vào các tình huống mà một chuyên gia nhân sự có thể gặp hàng ngày của hai tác giả sẽ khiến cuốn sách được nhiều người nghiền ngẫm một cách kỹ lưỡng. Tôi đã rất ấn tượng bởi cách họ truyền đạt những “hiểu biết nội tình” sâu sắc hay “những điều cần biết” mà hầu hết những người làm nhân sự chỉ học được qua các phép thử đúng và sai."
- Sarah Rajtick, Tư vấn trưởng, Rajtick Consulting

Quy Tắc Của Google

Trong cuốn sách này, Laszlo Bock - Phó chủ tịch cấp cao phụ trách nhân sự  của Google đã đưa ra một số lời khuyên hữu ích giúp các nhà quản lý thực hiện hiệu quả việc tuyển dụng nhân sự.
 
“Tất cả những gì bạn cần là tin tưởng rằng con người về cơ bản đều tốt, và có đủ can đảm để đối xử với nhân viên của bạn như những người chủ, thay vì những cỗ máy. Cỗ máy chỉ làm công việc của nó; còn người chủ có thể làm bất kỳ điều gì để công ty và nhóm của họ thành công. Con người dành hầu hết thời gian ở công sở, nhưng công việc là một trải nghiệm không hề dễ chịu đối với hầu hết mọi người – một công cụ để đi đến kết thúc. Không nhất thiết phải như vậy. Chúng ta không có mọi câu trả lời, nhưng chúng ta đã tìm ra vài điều thú vị về cách thức tốt nhất để tìm kiếm, phát triển và giữ chân nhân viên trong một môi trường tự do, sáng tạo và vui vẻ. Bí mật về thành công của Google trong nhân sự có thể được nhân rộng trong các tổ chức lớn nhỏ, dành cho cả nhân viên bình thường và các CEO. Không phải công ty nào cũng có thể bắt chước những đặc quyền cho nhân viên như các bữa ăn miễn phí, nhưng tất cả mọi người đều có thể sao chép lại những gì đã khiến Google trở nên tuyệt vời như vậy.”
 
Danh sách 10 bước sẽ biến đổi hoàn toàn nhóm hoặc nơi làm việc của bạn:
 
1. Cho công việc của bạn một ý nghĩa.
2. Tin tưởng mọi người.
3. Chỉ tuyển những người giỏi hơn bạn.
4. Đừng nhầm lẫn phát triển với quản lý hiệu quả làm việc.
5. Tập trung vào hai đoạn chót.
6. Vừa tiết kiệm vừa phóng khoáng.
7. Trả lương không công bằng.
8. Những cú hích.
9. Quản lý những kỳ vọng ngày càng tăng.
10. Tận hưởng! Rồi quay về số một và làm lại từ đầu.
 
Mời các bạn đón đọc!

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....