Đăng Nhập / Đăng Ký
Combo Sách Dành Cho Dân Công Sở - Kỹ Năng Nâng Cao Hiệu Quả Công Việc Và Các Mối Quan Hệ Xung Quanh ( EQ - Trí Thông Minh Xúc Cảm Trong Công Việc + 8 Bí Quyết Làm Việc Hiệu Quả ) Tặng Notebook tự thiết kế
product-img-0
product-img-1
product-img-2
Tác giả: Nhiều Tác Giả

Combo Sách Dành Cho Dân Công Sở - Kỹ Năng Nâng Cao Hiệu Quả Công Việc Và Các Mối Quan Hệ Xung Quanh ( EQ - Trí Thông Minh Xúc Cảm Trong Công Việc + 8 Bí Quyết Làm Việc Hiệu Quả ) Tặng Notebook tự thiết kế

Đã bán 1

Số Lượng

Hoàn tiền
111%
nếu giả
Mở hộp
kiểm tra
nhận hàng

Thông tin chi tiết

Công ty phát hành1980 Books
Loại bìaBìa mềm

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Bộ sách gồm 2 cuốn:
1. Combo EQ - Trí Thông Minh Xúc Cảm Trong Công Việc
Trong xã hội hiện đại ngày nay, tâm lý của mỗi cá nhân đang bị ảnh hưởng rất nhiều bởi những áp lực của cuộc sống hiện đại hàng ngày.
Ở trong bối cảnh này, chỉ số EQ - hay chỉ số trí tuệ xúc cảm trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Biết cách làm chủ cảm xúc của mình, bạn sẽ nắm được chìa khóa để nâng cao chất lượng công việc, xây dựng những mối quan hệ tốt đẹp và nuôi dưỡng nội tâm mạnh mẽ.
Tác phẩm của Justin Bariso giúp bạn thấu hiểu tầm quan trọng của trí tuệ xúc cảm trong công việc cũng như đời sống cá nhân, từ đó cho bạn lời khuyên để không ngừng nâng cao EQ của mình. Làm thế nào để hạn chế những cảm xúc tiêu cực, khơi dậy những cảm xúc tích cực ở bản thân mình cũng như ở mọi người xung quanh? Làm thế nào để tránh khỏi những tình huống khó xử và thậm chí, xoay chuyển tình thế để chúng trở nên có lợi cho mình? Làm thế nào để tạo ra tầm ảnh hưởng, phá vỡ các rào cản cảm xúc để kết nối với mọi người và xây đắp các mối quan hệ chân thành, lành mạnh và sâu sắc? Cảm xúc có ý nghĩa vô giá trong cuộc sống mỗi người, và thông qua việc giải đáp những câu hỏi trên.
Cuốn sách EQ - Trí thông minh xúc cảm trong công việc sẽ giúp bạn biến cảm xúc thành trợ thủ đắc lực của mình, để bạn trở thành một con người tốt hơn, hạnh phúc hơn và thành công hơn.
2. 8 Bí Quyết Làm Việc Hiệu Quả
Không thiếu những lời khuyên về việc làm sao để đạt hiệu quả trong công việc. Vấn đề là bạn có biết phương pháp nào thực sự được chứng minh là có hiệu quả và bạn nên hành động như nào để có kết quả tốt nhất.
Hoàn toàn xuất phát từ thực tiễn “Nghệ thuật thuyết phục khách hàng” sẽ giúp bạn:
• Xác định mục tiêu và lập kế hoạch hiệu quả
• Kỹ năng quản lý thời gian
• Tập trung phát triển thế mạnh
• Ứng xử thông minh nơi công sở
• Cân bằng công việc và cuộc sống
Cuốn sách này truyền tải thông điệp rõ ràng về việc nên làm và không nên làm. Bất cứ ai muốn làm việc tốt hơn, bất kể cấp bậc hay tuổi tác, đều nên có cuốn sách này trong tay.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, .....