Đăng Nhập / Đăng Ký
Combo Sách Để Xây Dựng Và Phát Triển Doanh Nghiệp : Siêu Tăng Trưởng + Đột Phá
product-img-0
product-img-1
product-img-2

Combo Sách Để Xây Dựng Và Phát Triển Doanh Nghiệp : Siêu Tăng Trưởng + Đột Phá

Số Lượng

Chỉ còn lại 3 sản phẩm
Hoàn tiền
111%
nếu giả
Mở hộp
kiểm tra
nhận hàng

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhAlphabooks
Loại bìaBìa mềm
SKU1014506995158
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thế Giới

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Siêu Tăng Trưởng

Cuốn sách này bao gồm tất cả công cụ và yếu tố làm nên Hệ Điều hành Doanh nghiệp (Entrepreneurial Operating System – EOS). EOS là một hệ thống toàn diện, tự duy trì để giải quyết các vấn đề trong sáu khía cạnh kinh doanh của mọi doanh nghiệp, bao gồm:

  • Tầm nhìn
  • Con người
  • Dữ liệu
  • Vấn đề
  • Quy trình
  • Lực đẩy

Khi đã thành thục từng yếu tố đơn lẻ trong EOS, bạn có thể kết hợp chúng lại thành một khung làm việc đầy sức mạnh, có thể giúp cho doanh nghiệp đạt được lực đẩy cần thiết và hiện thực hóa tầm nhìn của bạn.

“Siêu tăng trưởng là cuốn sách nhất định phải đọc đối với các chủ doanh nghiệp và nhà quản lý muốn đạt được hiệu quả cao trong kinh doanh và một cuộc sống chất lượng. Các khái niệm trong cuốn sách không chỉ giúp tôi duy trì sự tập trung để có chất lượng kinh doanh tốt nhất, mà còn giúp tôi trở thành người đàn ông của gia đình tốt nhất trong khả năng của mình. Siêu tăng trưởng không giống như bất kỳ cuốn sách kinh doanh nào khác vì nó cung cấp các hệ thống điều hành doanh nghiệp đích thực, thực tế, dễ hiểu. Doanh nghiệp của chúng tôi đã trải nghiệm một sự thay đổi văn hóa đầy mạnh mẽ.”

Đột Phá

Trong thời đại tràn lan sản phẩm “nhái” và truyền thông trực tuyến, việc theo kịp đối thủ cạnh tranh không còn là chiến lược để chiến thắng nữa. Ngày nay, bạn phải thật sự khác biệt về vị trí, khác biệt về hành động và khác biệt về khả năng sáng tạo so với đối thủ cạnh tranh. Và nguyên tắc mới? Giống như trò chơi zig-zag, khi đám đông “xuôi chiều” thì chúng ta phải “ngược chiều”. Trong cuốn sách bestseller của mình, Khoảng cách (The Brand Gap), Neumeier đã chỉ cho các công ty cách thu hẹp khoảng cách giữa chiến thuật và khả năng sáng tạo. Bây giờ, trong Đột phá (Zag), ông chỉ ra cho chúng ta chiến lược số một của những thương hiệu hàng đầu - đó là “khác biệt hoàn toàn”.

Mời các bạn đón đọc!

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ...