TicketboxTicketbox
Tiki AssistantTrợ lý Tiki

Tiki Assistant là tiện ích chạy trực tiếp trên trình duyệt Chrome - giúp gợi ý & tìm kiếm nhanh các sản phẩm tốt nhất trên Tiki, phù hợp với nhu cầu tìm kiếm sản phẩm của bạn.

Cách sử dụng: Bạn không cần phải làm gì khác sau khi cài đặt tiện ích này. Khi bạn tìm kiếm sản phẩm, tiện ích Tiki Assistant sẽ tự động gợi ý các sản phẩm phù hợp (nếu có).

Ưu đãi đối tácĐặt vé máy bayKhuyến Mãi HOTHàng quốc tế
Theo dõi
đơn hàng
Thông báo
của tôi
    Đăng nhập
    Tài khoản
    Bạn muốn giao hàng tới đâu?
    Sản phẩm
    bạn đã xem

    Bạn chưa xem sản phẩm nào.
    Hãy tiếp tục khám phá Tiki, các sản phẩm bạn đã xem sẽ hiển thị ở đây!

    Combo Sách Hay Hấp Dẫn: The Small Big – Tuyệt Chiêu Thuyết Phục, Hạ Gục Khách Hàng + 7 Loại Hình Thông Minh - (Tặng Kèm Postcard Greenlife)
    Tác giả: Nhiều Tác Giả

    Combo Sách Hay Hấp Dẫn: The Small Big – Tuyệt Chiêu Thuyết Phục, Hạ Gục Khách Hàng + 7 Loại Hình Thông Minh - (Tặng Kèm Postcard Greenlife)

    Số Lượng

    Cam kết chính hiệu bởi
    Hoàn tiền
    111%
    nếu giả
    Mở hộp
    kiểm tra
    nhận hàng

    Thông tin chi tiết

    Công ty phát hànhAlphabooks
    Kích thước

    13 x 20.5 cm

    Loại bìaBìa mềm
    SKU7128938889702
    Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Lao Động

    MÔ TẢ SẢN PHẨM

    Combo Sách Hay Hấp Dẫn: The Small Big – Tuyệt Chiêu Thuyết Phục, Hạ Gục Khách Hàng + 7 Loại Hình Thông Minh - (Top Sách Bán Chạy Nhất / Tặng Kèm Postcard Greenlife)

    Hãy đọc những cuốn sách này bạn sẽ biết mình phải làm gì, cần làm gì để trở thành 1 nhà kinh doanh hoàn hảo và khai thác được khả năng tiềm ẩn trong chính bản thân bạn

    The Small Big

    Thành công thuyết phục người khác thực hiện hành động cụ thể là một kỹ năng thiết yếu trong cả kinh doanh lẫn đời sống hàng ngày. Trong The Small BIG, Steve J. Martin, Noah J. Golstein và  Robert B. Cialdini đã xác định hơn 50 cách thay đổi nhỏ “Ảnh hưởng và thuyết phục người khác theo cách hiệu quả và đạo đức.”

    Trong cuốn sách, các nhà khoa học đã thực hiện rất nhiều nghiên cứu khác nhau để chứng minh chỉ một tác động nhỏ có thể dẫn đến một thay đổi lớn. 

    Chỉ cần thêm cụm từ “phần lớn mọi người trong mã bưu điện của bạn phải trả thuế đúng hạn” dẫn đến việc chính phủ Anh leo thang tốc độ thu thuế quá hạn từ 57% lên 86%. Chi phí của sự thay đổi là thực tế bằng không và mức tăng ròng là 270 triệu bảng mỗi năm. Đây là một ứng dụng của nguyên tắc chứng minh xã hội, và chương cung cấp lời khuyên rõ ràng cho bất cứ ai tìm kiếm để thu thập trên tiền nợ.

    Yêu cầu một bệnh nhân ghi lại thông tin cuộc hẹn riêng của họ (chứ không phải là nhân viên tiếp tân làm điều đó) dẫn đến giảm 18 phần trăm số người không thể hiện cuộc hẹn tiếp theo của họ. Trong một cuộc biểu tình của nguyên tắc cam kết và nhất quán, các tác giả dạy chúng ta cách ngăn chặn các cuộc hẹn nhỡ từ việc tạo ra các chi phí lớn. Ước tính chi phí cho các cuộc hẹn bị lỡ ở Anh là hơn một tỷ đô la một năm. Sự thay đổi nhỏ này giúp tiết kiệm được 180 triệu đô la và cung cấp một bài học cho bất kỳ luật sư, nhà hàng hoặc doanh nhân nào bị ảnh hưởng khi ai đó thổi cuộc họp hoặc cuộc hẹn.

    Có rất nhiều câu chuyện và bài học tuyệt vời hơn nữa mà bất kỳ ai quan tâm đến việc thương lượng theo cách của họ để có thực sự nợ chính mình và khách hàng của họ để đọc The Small BIG.  Nó chắc chắn sẽ chỉ ra một số cách nhỏ để bạn tạo nên sự khác biệt lớn trong sự thành công của các cuộc đàm phán của bạn.

    Được đánh giá là “một thành tựu” – theo tác giả bán chạy nhất New York Times, cuốn sách sẽ cho bạn biết:

    Từ những thay đổi NHỎ có thể dẫn đến sự khác biệt TO LỚN trong kết quả.

    Bí quyết giúp các doanh nghiệp “ảnh hưởng và thuyết phục người khác theo cách hiệu quả và đạo đức.”

    Các thay đổi LỚN NHỎ (thực tế là hơn 50) được áp dụng trên nhiều lĩnh vực khác nhau.

    Thay đổi môi trường của con người có thể thay đổi suy nghĩ của họ.

    “Nếu đã từng đấu tranh hòng tìm cách cách thay đổi niềm tin hay hành vi của người khác, cuốn sách này mang lại hy vọng cho bạn. The Small BIG cung cấp những kiến thức khoa học mới nhất cùng những hiểu biết thực tế đến từ các chuyên gia hàng đầu của ngành khoa học thuyết phục. Bất kỳ ai quan tâm đến việc tạo ảnh hưởng lên người khác chắc chắn sẽ tìm đọc cuốn sách đáng vinh danh này.”

    – Adam Grant, giáo sư Trường Kinh doanh Wharton và tác giả cuốn sách bán chạy Give and Take

    “Nếu có bao giờ từng nghi ngờ việc chỉ cần đến một thay đổi NHỎ đã có thể tạo ra thay đổi TO LỚN, cuốn sách sâu xa và xuất sắc này sẽ thay đổi cách tư duy của bạn.”

    – Dan Ariely, giáo sư trường Duke và tác giả của nhiều cuốn sách nổi tiếng như Phi lý trí, Bản chất của dối trá.

    7 Loại Hình Thông Minh

    Nội dung cuốn sách "7 loại hình thông minh" gồm có:

     

    • Những hiểu biết căn bản làm nền tảng về quá trình diễn ra hoạt động nhận thức của bạn.
    • Danh sách kiểm tra để xách định khả năng nhận thức nào của bạn là mạnh nhất và khả năng nào là yếu nhất.
    • Các bài tập thực hành nhằm khảo sát và làm quen với những phương pháp giúp trở nên thông minh, khôn ngoan hơn.
    • Các mẹo thực hành và những ý kiến đề nghị nhằm mục đích phát triển từng loại tài năng, trí thông minh khác nhau.
    • Các ý tưởng và nguồn động lực để áp dụng trực tiếp được học thuyết về nhiều loại trí thông minh này vào cuộc sống của bạn.

     

    Thêm vào đó, quyển sách này đưa ra những ví dụ cụ thể về những phương pháp ứng xử thông minh, tài năng đã giành được điểm cao trong các cuộc thi nghề nghiệp, được lấy từ vô số những nền văn hoá khác nhau trên thế giới. Bạn cũng có cơ hội để thực tập những kỹ năng quan sát của Klahari Bushman, khả năng giao cảm, hiểu người của vị quan Manhatan, phương pháp thiền của vị sư Phật giáo Theravadan, năng lực sáng tạo hình tượng âm nhạc của một nhà soạn nhạc châu Âu và nhiều trường hợp khác nữa.

    Quyển sách này chính là thứ dành cho bạn nếu bạn thực sự là người muốn mở rộng và phát triển được những năng khiếu tự nhiên của mình trong suốt cả cuộc đời.

     

    Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ...