Đăng Nhập / Đăng Ký
Combo sách kĩ năng bán hàng: Bán Hàng Bằng Trái Tim - 10 Nguyên Tắc Vàng Mọi Người Bán Hàng Đều Cần Biết và Bí Mật Thành Công Của Những Người Bán Hàng Xuất Sắc (Tặng Bookmark Phương Đông)
product-img-0
Tác giả: Nhiều Tác Giả

Combo sách kĩ năng bán hàng: Bán Hàng Bằng Trái Tim - 10 Nguyên Tắc Vàng Mọi Người Bán Hàng Đều Cần Biết và Bí Mật Thành Công Của Những Người Bán Hàng Xuất Sắc (Tặng Bookmark Phương Đông)

Số Lượng

Hoàn tiền
111%
nếu giả
Mở hộp
kiểm tra
nhận hàng

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhBIZBOOKS
Loại bìaBìa mềm
SKU2004730617659
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Hồng Đức

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Combo sách kĩ năng bán hàng: Bán Hàng Bằng Trái Tim - 10 Nguyên Tắc Vàng Mọi Người Bán Hàng Đều Cần Biết và Bí Mật Thành Công Của Những Người Bán Hàng Xuất Sắc (Tặng Bookmark Phương Đông) top những cuốn sách về kỹ năng bán hàng tuyệt đỉnh , nếu muốn thành công bạn nhất định phải đọc nó.

1.Bán Hàng Bằng Trái Tim - 10 Nguyên Tắc Vàng Mọi Người Bán Hàng Đều Cần Biết

Bạn đều nghĩ “Khách hàng là thượng đế”

Có lẽ không gì khiến người bán hàng nản lòng hơn lời từ chối của khách hàng trước một sản phẩm có chất lượng tốt, tiết kiệm chi phí. Bạn phải thuyết phục họ. Muốn thuyết phục người khác, bạn không nên nói cho họ nghe mà phải hỏi họ, rồi đưa ra những lời khuyên bổ ích. Bạn trở thành “nhà tư vấn” hoặc người hướng dẫn mua hàng.

Trước những phân tích đúng đắn của bạn, khách hàng đang tự thuyết phục chính mình, khi đó bạn có nhiều cơ hội “dẫn dắt” họ đến hành động mua hàng bởi không còn điều gì khiến họ từ chối nữa.

Có 5 lý do cơ bản khiến khách hàng từ chối mua hàng: (1) không có nhu cầu, (2) không có tiền, (3) không có động lực, (4) không có mong muốn, (5) không tin tưởng.

Một trong năm lý do khiến khách hàng không mua hàng là không có nhu cầu. Nhưng, khách hàng chính họ đôi lúc không biết bản thân họ đang có nhu cầu gì. Còn “tiền” – có thể khách hàng không đủ tiền để mua sản phẩm, nhưng có thể đó là lời nói dối. Lý do thực sự không phải vì thiếu tiền mà vì khách hàng không muốn sở hữu sản phẩm đó. Lý do thứ ba khiến khách hàng không mua sản phẩm vì họ không cảm thấy cần phải mua hàng ngay.

Nhiệm vụ khó khăn nhất của người bán hàng là làm cho khách hàng có sự quan tâm đủ lớn để đưa ra quyết định mua hàng ngay tại thời điểm bạn đang thuyết phục họ.

Thủ thuật hữu hiệu nhất khiến khách hàng thoát khỏi những suy nghĩ cứng nhắc kia chính là đồng tình với họ thay vì cứ mãi thuyết phục họ mua hàng.

Bạn hãy nhớ rằng khách hàng chỉ từ chối lời đề nghị mua hàng của bạn chứ không phải họ cự tuyệt cá nhân bạn. Do đó, lý do quan trọng nhất khiến khách hàng không mua sản phẩm của bạn là họ không tin bạn, dù họ không nói ra. Cho nên, yêu cầu về đạo đức nghề nghiệp là cần thiết, đặc biệt là nghề bán hàng.

Bán hàng bằng trái tim: Chìa khóa đem lại thành công trong nghề bán hàng

Mong muốn và thị hiếu của mọi người là giống nhau. Nếu tiếp xúc đủ số lượng khách hàng và đúng đối tượng, bạn sẽ bán được hàng.Khi phải đương đầu với các vấn đề của khách hàng thì trái tim là điểm tựa vững chắc cho bạn.

Trước hết, người bán hàng phải là người tốt bụng, có khả năng thiên bẩm hay trực giác để trở thành “nhà tư vấn mua hàng”. Trong lĩnh vực bán hàng, có những điều tưởng chừng như nhỏ nhặt nhưng nó bổ trợ cho bạn như: đôi giày được đánh bóng sạch sẽ, bộ com-lê phẳng phiu, trang điểm phù hợp, tươi tắn, khả năng ứng xử tốt, biết nói lời cảm ơn chân thành…

 

Khi khách hàng nói “không” có nghĩa là “tôi không chắc là tôi sẽ mua”, nhưng họ thích đưa ra một quyết định mới dựa trên những thông tin mới. Vì vậy, bạn phải cố gắng hoàn tất thương vụ ngay sau khi đã tạo lập được giá trị cho sản phẩm hay đã khơi dậy ước muốn sở hữu sản phẩm của khách hàng, chứ không phải sau khi đã cung cấp toàn bộ thông tin cho khách hàng rồi bạn mới chốt lại để hoàn tất thương vụ, đó là một sai lầm rất nghiêm trọng.

Khi khách hàng từ chối hoặc nói không đủ tiền, có nghĩa là họ không cảm nhận được rằng sản phẩm của bạn hoàn toàn đáng giá với số tiền mà bạn nêu ra. Lúc đó, bạn không thể thay đổi đột ngột hay hạ giá sản phẩm, nhưng bạn có thể nhanh chóng thay đổi giá trị của nó bằng cách cung cấp thêm thông tin về sản phẩm đó. Điều này tạo dựng sự tin tưởng và không khí đối thoại cởi mở giữa khách hàng và bạn.

Tâm lý “cố bán bằng mọi giá” thường gặp ở những người bán hàng có đạo đức nghề nghiệp “đáng ngờ” hoặc chỉ quan tâm đến lợi ích trước mắt chứ không hướng đến xây dựng một sự nghiệp bán hàng lâu dài.

Bán Hàng Bằng Trái Tim – 10 Nguyên Tắc Vàng Mọi Người Bán Hàng Đều Cần Biết

Bán hàng chính là truyền tải cảm xúc. Nếu người bán hàng có thể làm cho khách hàng cảm nhận về sản phẩm của mình theo cách mình cảm nhận về chúng, chắc chắn khách hàng sẽ đồng ý mua.

Để trở thành người bán hàng chuyên nghiệp thì bạn phải tận tâm với sản phẩm của mình, khách hàng sẽ bị thuyết phục bởi niềm tin của bạn hơn bất cứ bằng chứng nào do bạn đưa ra để quảng cáo cho công dụng của sản phẩm.

Một người bán hàng tự tin, suy nghĩ tích cực, làm việc trên cơ sở trung thực và thẳng thắn chính là người trấn an mọi sợ hãi của khách hàng một cách hiệu quả nhất, và thật sự thấy khách hàng là người chịu thiệt thòi nếu không mua sản phẩm của bạn.

Bạn không chỉ tin vào sản phẩm mà cũng nên đặt niềm tin vào công ty bạn đại diện. Việc xây dựng tiếng tăm cho công ty sẽ bồi đắp thêm uy tín của bạn trong sự nghiệp bán hàng của mình.

Cân bằng giữa Bán hàng và Trái tim đó là nội dung cốt lõi mà tác giả Shari Levitin của cuốn sách Bán hàng bằng trái tim muốn truyền tải đến bạn, những người đã đang và sẽ bước chân vào lĩnh vực bán hàng.

2.Bí Mật Thành Công Của Những Người Bán Hàng Xuất Sắc

Bạn cần gì để thành công, để bảo đảm bài toán bán hàng phù hợp với bạn theo một cách tốt nhất?
- Không gì có thể đem lại nhiều thành công trong lĩnh vực bán hàng bằng cách mà bạn thể hiện.
- Chỉ cần 3 điều: tư duy, một bộ kỹ năng và một bộ công cụ
- Cuốn sách sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi cần thiết nhất: Tại sao một vài người bán hàng xuất sắc lại luôn luôn làm tốt hơn những đồng nghiệp của họ?
- Nếu bạn nghiêm túc về việc muốn "thắng đậm" và chiến thắng dài hạn trong lĩnh vực bán hàng, cuốn sách này sẽ cung cấp chính xác những gì bạn cần để trở thành nhà bán hàng hàng đầu. 
- Căn bệnh phổ biến trong phần lớn những người bán hàng
Có một căn bệnh đang lây lan nhanh chóng trong phần lớn những người bán hàng ngày nay: mọi người đều tìm đường tắt - cách thức dễ dàng để đạt được kết quả kinh doanh tốt hơn. Những nhà quản lý kinh doanh cũng như các nhân viên kinh doanh luôn không ngừng tìm kiếm các mẹo vặt, công cụ hay quy trình mới nhất, với hy vọng tìm được liều thuốc thần kỳ cho công việc bán hàng.
Thật không may, nhiều tác giả, các blogger và cả những người được cho là chuyên gia về bán hàng nổi tiếng hiện nay (một số người thực sự là những kẻ lừa gạt) đều rất "sẵn lòng" tạo ra những bài viết hay, các tác phẩm vô nghĩa nhằm thỏa mãn những người bán hàng lười biếng, tuyệt vọng, những người hay lo sợ hoặc không sẵn lòng làm những gì cần thiết để thành công. Thật đáng buồn khi một số chuyên gia bán hàng tận tụy, muốn mài giũa tay nghề của họ đôi khi cũng bị vướng vào những thứ tầm thường đó.
Cuốn sách không dành cho những ai thích vội vã
Nếu bạn đang hy vọng về một phương pháp nhanh-gọn-lẹ thì bạn hẳn đã lầm đường rồi, cuốn sách này không dành cho bạn. Tuy nhiên, nếu bạn sẵn sàng học hỏi cách thức để vượt trội hơn đối thủ, đồng thời bạn nghiêm túc về việc trở thành một chuyên gia bán hàng "thắng đậm" từ năm này qua năm khác, thì xin chúc mừng! Bạn đã tìm đến đúng tác giả và chọn được cuốn sách cực kỳ phù hợp.
Trong cuốn "Bí mật thành công của những người bán hàng xuất sắc", tác giả Anthony sẽ trả lời một câu hỏi trọng tâm cực kỳ quan trọng. Và thực sự mà nói thì đó là câu hỏi cần thiết nhất: Tại sao một vài người bán hàng xuất sắc lại luôn luôn làm tốt hơn những người đồng nghiệp của họ? 
Chúng ta đều biết những người bán hàng hiệu quả nhất bán được cả những sản phẩm cực kỳ đắt đỏ đến mức bạn nghĩ sẽ chẳng có ai mua, trong khi những người khác lại thất bại ngay trong việc bán những sản phẩm thịnh hành nhất tại các thị trường nhộn nhịp nhất. Hiện tại, có những người đang làm tại các công ty vô cùng nổi tiếng như Google hay Apple, lại không đạt được chỉ tiêu của họ. Và có vô số nhân viên bán hàng bán các thiết bị công nghiệp nhàm chán lại đang vượt doanh số họ đề ra mặc dù bạn chưa từng nghe đến công ty hay sản phẩm của họ.
Cuốn sách này được xây dựng dựa trên một tiền đề quan trọng - trái với những điều mà hầu hết những người làm việc kém hiệu quả từng tuyên bố: bán hàng thành công không phụ thuộc vào hoàn cảnh. Nó cũng không phải là vấn đề về thị trường, sản phẩm, công ty hay sự cạnh tranh. Tất cả đều nằm ở phía người bán - chính là những cá nhân bán hàng.
Đó không phải là sự tình cờ hay sự trùng hợp ngẫu nhiên; những người bán hàng hàng đầu này nắm bắt được thực tế rằng họ chính là chìa khóa cho việc bán hàng thành công của bản thân.
Thông qua cuốn sách, bạn một lần nữa phải hiểu rằng bán hàng không liên quan đến hoàn cảnh - nó nằm ở mỗi cá nhân. Sự thành công trong lĩnh vực bán hàng nằm ở chính bản thân bạn. Bạn nhấc điện thoại lên và gọi cho một khách hàng tiềm năng để trình bày về một ý tưởng mới, dù thậm chí bạn từng bị từ chối hàng nghìn lần trước đó. Bạn ngồi đối diện với khách hàng trong buổi gặp mặt và tạo ra giá trị. Bạn tập hợp mọi sự hỗ trợ cần thiết để đảm bảo khách hàng có thể hiểu được giá trị đó.
Không gì có thể đem lại nhiều thành công trong lĩnh vực bán hàng bằng cách mà bạn thể hiện.
Giải quyết bài toán bán hàng
Vậy bạn cần gì để thành công, để bảo đảm bài toán bán hàng phù hợp với bạn theo một cách tốt nhất?
Chỉ cần ba điều: tư duy, một bộ kỹ năng và một bộ công cụ.
- Nhân viên bán hàng trước tiên cần phải được trang bị tư duy đúng đắn: niềm tin và thái độ đúng đắn.
- Sau đó, họ cần có bộ kỹ năng phù hợp, đó là khả năng làm tất cả những điều mà một nhân viên bán hàng giỏi phải làm như tìm kiếm, tận tâm và tạo ra giá trị cho khách hàng tiềm năng của họ.
- Cuối cùng, họ cần bộ công cụ phù hợp, bao gồm các kịch bản, sách bán hàng, quy trình bán hàng dưới dạng tài liệu và phương pháp bán hàng. (Bộ công cụ được tùy chỉnh sao cho phù hợp với từng lĩnh vực kinh doanh cụ thể và điều này nằm ngoài phạm vi của cuốn sách).
Cuốn sách này được viết rất hay với cấu trúc trình bày đẹp mắt.
- Phần 1: Xem xét các tư duy và hành vi giúp tạo ra kết quả bán hàng. Đưa ra lý do tại sao những người bán hàng hàng đầu luôn giành chiến thắng trước khi thảo luận về cách họ chiến thắng.
Nửa đầu của cuốn sách thậm chí không đề cập gì đến cách bán hàng. Thay vào đó, nó nói về việc bạn phải trở thành người như thế nào để có thể bán hàng thành công. Xin hãy lưu ý rằng "trở thành người như thế nào" sẽ được đề cập trước "làm như thế nào". Nếu không có tư duy đúng đắn, tất cả các kỹ năng bán hàng trên thế giới gần như sẽ không phát huy được tác dụng như chúng vốn có.
- Phần 2: Cần phải cụ thể hóa suy nghĩ của bản thân trước tiên. Chỉ khi chúng ta biết được những hành vi nào dẫn đến thành công thì chúng ta mới có thể chuyển hướng trọng tâm sang việc phát triển kỹ năng. Điều này luôn đúng trong cuộc sống, trong các mối quan hệ, trong thể thao và trong tất cả các lĩnh vực kinh doanh, nhất là mảng bán hàng.
Nửa sau của cuốn sách xem xét các kỹ năng cần có để bán hàng hiệu quả trong bối cảnh ngày nay. Những chương này sẽ đi sâu vào các yếu tố cần thiết để thành công trong lĩnh vực bán hàng.
Cuốn sách được xem như một cuốn sổ tay, cung cấp cho các nhà quản lý bán hàng tuyến đầu một khuôn khổ để nhanh chóng và dễ dàng xác định những thách thức mà các thành viên trong nhóm của họ phải đối mặt; giúp ích cho các nhà quản lý bán hàng, bằng cách cung cấp cho họ một khuôn khổ để họ có thể sử dụng và tạo ra sự thay đổi cho những nhân viên bán hàng mà họ giúp đỡ và lãnh đạo.
Sau khi đọc - và áp dụng - những điều bạn học được trong cuốn sách này, bạn sẽ đi trên con đường của riêng bạn nhằm phát triển các yếu tố và cải thiện thái độ, khiến bạn trở thành người có thể thu hút khách hàng. Bạn cũng sẽ hiểu sâu hơn về các kỹ năng cần có để tạo ra giá trị cho chính khách hàng của bạn. Với sức mạnh tổng hợp từ các yếu tố thành công và hiệu quả đạt được từ việc phát triển các kỹ năng bán hàng, bạn sẽ tạo ra nhiều cơ hội bán hàng hơn. Và chính bạn sẽ giành được nhiều cơ hội hơn.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ...