Đăng Nhập / Đăng Ký
Combo Sách Kĩ Năng Kinh Doanh: 90 Ngày Đầu Tiên Làm Sếp (Tái Bản 2018) + Ông Chủ Nghèo Khó Hay Nhân Viên Giàu Có
product-img-0
product-img-1
product-img-2

Combo Sách Kĩ Năng Kinh Doanh: 90 Ngày Đầu Tiên Làm Sếp (Tái Bản 2018) + Ông Chủ Nghèo Khó Hay Nhân Viên Giàu Có

Số Lượng

Chỉ còn lại 5 sản phẩm
Hoàn tiền
111%
nếu giả
Mở hộp
kiểm tra
nhận hàng

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhAlphabooks
SKU3191209827752

MÔ TẢ SẢN PHẨM

90 Ngày Đầu Tiên Làm Sếp (Tái Bản 2018)

Cuốn sách này không chỉ dành cho các giám đốc hay nhân viên cấp quản lý mà còn là cuốn sách cho mọi người, cho các giám đốc kỹ thuật, quản lý dự án, đốc công và cho mọi nhà lãnh đạo mới đang trong thời kỳ chuyển giao từ cấp bậc này lên cấp bậc khác. Cuốn sách trình bày mười chiến lược giúp các nhà lãnh đạo nhanh chóng thành công bao gồm:

  • Thúc đẩy bản thân thích nghi với chức vụ và môi trường: Các nhà lãnh đạo cần dẹp bỏ lối suy nghĩ và cách làm việc trong vị trí cũ để đảm nhiệm vai trò mới. Đừng cho rằng những gì từng giúp mình thành công trước đây sẽ tiếp tục phát huy hiệu quả.
  • Luôn tìm tòi học hỏi: Tìm hiểu về công ty, về nhân sự, về lĩnh vực hoạt động kinh doanh và tất cả những gì về công ty mới càng nhanh càng tốt. Nhà lãnh đạo phải tìm hiểu thị trường, sản phẩm, công nghệ, hệ thống, cơ cấu và cả văn hóa lẫn chính trị của tổ chức và ngành.
  • Lựa chọn chiến lược phù hợp: Không có một quy tắc duy nhất nào để thành công trong giai đoạn chuyển nhưng cơ bản có bốn tình huống mà các nhà lãnh đạo thường gặp: (i) khởi đầu; (ii) xoay chuyển, (iii) tổ chức lại và (iv) duy trì thành công.
  • Giành được những thắng lợi bước đầu: Sớm có được thành công sẽ giúp nhà lãnh đạo lấy được lòng tin của mọi người.
  • Đàm phán và xây dựng thành công các mối quan hệ: Nhà lãnh đạo cần tìm cách xây dựng mối quan hệ cá nhân thân thiện, hiệu quả với người phụ trách mình và đáp ứng những kỳ vọng của họ. Nhà lãnh đạo cần thảo luận với người phụ trách mình cũng như nhân viên mình phụ trách về tình huống, những kỳ vọng, phong cách làm việc, các nguồn lực, và nhu cầu phát triển cá nhân của mỗi người.
  • Tạo dựng sự đoàn kết trong tổ chức: Càng lên cao, vai trò của nhà lãnh đạo trong tổ chức càng quan trọng. Nhà lãnh đạo cần xây dựng môi trường làm việc tốt, tạo dựng sự đoàn kết trong tổ chức và thống nhất định hướng chiến lược và phương pháp làm việc của từng bộ phận với định hướng, chiến lược chung của công ty.

Ông Chủ Nghèo Khó Hay Nhân Viên Giàu Có

Không phải ai cũng là chủ doanh nghiệp. Phần lớn những người làm thuê đều muốn một công việc tốt, có thể đem lại sự giàu có và hài lòng. Tuy nhiên, mọi chuyện không phải lúc nào cũng dễ dàng.

Chắc hẳn đã hơn một lần bạn tự nhủ, con đường dẫn đến sự giàu có là phải làm chủ một doanh nghiệp. Điều này không đúng! Trở thành chủ doanh nghệp đồng nghĩa với việc sở hữu 85% tỷ lệ thất bại. Bạn có thể thu được lợi ích lớn, nhưng cũng không có cách nào dự đoán được con đường của mình tránh khỏi tỷ lệ 85% đó.

Hiểu được điều đó rồi, chúng ta lại càng lúng túng tự hỏi “Nên làm gì?” Cuốn sách này sẽ giúp bạn tìm thấy sự hài lòng, ý nghĩa và sự giàu có thực sự qua việc tư duy như một nhân viên giàu có.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ...