Đăng Nhập / Đăng Ký
Combo Sách Kĩ Năng Kinh Doanh: Những Đòn Tâm Lý Trong Bán Hàng + Nghệ Thuật Đàm Phán Bất Bại
product-img-0product-img-1product-img-2
Chia sẻ:
social-facebooksocial-messengersocial-pinterestsocial-twittersocial-copy
social-like
Thích

Combo Sách Kĩ Năng Kinh Doanh: Những Đòn Tâm Lý Trong Bán Hàng + Nghệ Thuật Đàm Phán Bất Bại

300.000 ₫
316.000 ₫
-5%
Ngừng kinh doanh
Xem Sản Phẩm Tương Tự

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Mô Tả Sản Phẩm

Những Đòn Tâm Lý Trong Bán Hàng (Tái Bản 2018)

Những đòn tâm lý trong bán hàng chính là nghệ thuật bán hàng mà Brian Tracy, một doanh nhân thành đạt, đúc rút từ chính câu chuyện khởi nghiệp của cuộc đời ông. Trong bán hàng, bạn chỉ cần giỏi hơn và khác biệt chút đỉnh trong mỗi công đoạn để tích lũy và dần tạo nên một khác biệt lớn về thu nhập. Nếu bạn là người bán hàng mà lại sợ bị từ chối, bạn đã chọn sai cách kiếm sống.

Khách hàng không quan tâm sản phẩm của bạn là gì. Họ chỉ quan tâm sản phẩm hay dịch vụ của bạn có ích gì cho họ. Bí quyết của thành công trong kinh doanh dành cho bạn là hãy bắt đầu sớm hơn một chút, làm việc chăm chỉ hơn một chút và ở lại lâu hơn một chút.

Đọc Những đòn tâm lý trong bán hàng, bạn sẽ biết đến khái niệm "khả năng thành công" - một trong những ý tưởng quan trọng nhất về bán hàng và quản lý thế kỷ 21, biết đến khái niệm "cây anh đào nở hoa", hoặc bạn cần sử dụng kinh nghiệm, kỹ năng sáng tạo nào để bạn trở thành người bán hàng chuyên nghiệp và khách hàng cũng thành người mua chuyên nghiệp.

Những đòn tâm lý trong bán hàng khuyên bạn:

  • Hãy tự đặt mình vào vị trí của người mua, bạn sẽ bán được hàng.
  • Nếu bây giờ bạn không, hoặc không dự định kinh doanh, bạn cũng hãy tin rằng kiến thức kinh doanh bằng tâm lý mang đến cho bạn không hề vô ích.

Nghệ Thuật Đàm Phán Bất Bại

Dựa trên hơn 20 năm nghiên cứu và thực hành với hơn hàng chục nghìn người ở hơn 40 quốc gia, 12 chước đàm phán bất bại cho thấy việc tìm hiểu và đánh giá cao cảm xúc cũng như nhận thức của người khác mang lại giá trị nhiều hơn hẳn so với hiểu biết về quyền lực và tính logic.

Nhờ đó, cuốn sách sẽ giúp mọi người có được những thỏa thuận tốt hơn, bất kể họ đang định thương lượng vấn đề gì: tiết kiệm 20% chi phí khi mua một sản phẩm;kiếm được lợi nhuận hơn 300 triệu đô la trong một thương vụ kinh doanh; thoát khỏi cuộc hôn nhân sắp đặt;thăng tiến trong công việc; thậm chí giải quyết cả những xung đột về văn hóa và chính trị ở những khu vực rối ren nhất thế giới.

Mô hình mới về sự tương tác giữa con người được trình bày trong cuốn sách này đã được Google chọn làm phương pháp đào tạo cho toàn công ty với khoảng 12.000 nhân viên trên toàn thế giới.

“Cuốn sách này sẽ mang lại cho độc giả những lợi thế cực lớn trong bất kỳ cuộc đàm phán nào.”

---Stephanie Camp, Chiến lược gia cấp cao về kỹ thuật số, Microsoft.

“Một cuốn sách đáng kinh ngạc, đầy sức mạnh trong thế giới thực. Một ấn phẩm nhất định phải đọc.”

---Adam Guren, Giám đốc Đầu tư, First New York Securities 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, .....