Đăng Nhập / Đăng Ký
Combo Sách Kinh Doanh Bán Hàng: 19 Kênh Thu Hút Khách Hàng Dành Cho Công Ty Khởi Nghiệp + Thiết Kế Giải Pháp Giá Trị
product-img-0
product-img-1
product-img-2

Combo Sách Kinh Doanh Bán Hàng: 19 Kênh Thu Hút Khách Hàng Dành Cho Công Ty Khởi Nghiệp + Thiết Kế Giải Pháp Giá Trị

Số Lượng

Chỉ còn lại 5 sản phẩm
Hoàn tiền
111%
nếu giả
Mở hộp
kiểm tra
nhận hàng

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhAlphabooks
SKU7448707034042

MÔ TẢ SẢN PHẨM

19 Kênh Thu Hút Khách Hàng Dành Cho Công Ty Khởi Nghiệp

Hiện nay, khởi nghiệp đang là vấn đề được rất nhiều người quan tâm, và ngày càng xuất hiện nhiều hơn những nhà khởi nghiệp trẻ. Có những người thành công nhưng cũng có những người thất bại. Việc xây dựng một doanh nghiệp thành công là rất khó. Vậy làm thế nào để khởi nghiệp thành công. Cuốn sách 19 kênh thu hút khách hàng dành cho công ty khởi nghiệp sẽ trả lời cho câu hỏi đó.

Trong cuốn sách này, các tác giả thảo luận về lý do tại sao việc phân bố đủ thời gian và nguồn lực để đạt được tăng trưởng cần thiết và cung cấp cho độc giả danh sách 19 kênh tăng trưởng hữu ích.

Có 3 ý tưởng lớn trong cuốn sách này:

  1. Quy tắc 50% (50% sản phẩm – 50% tăng trưởng) thể hiện sự cân bằng giữa hai quá trình quan trọng: phát triển sản phẩm và tăng trưởng.
  2. Mô hình Bullseye là trọng tâm của tăng trưởng, giúp bạn tìm ra kênh phù hợp, gồm ba vòng: vòng ngoài cùng  (những gì có tiềm năng), vòng giữa (những gì có khả năng) và vòng trong (những gì hiệu quả).
  3. Đường gang giúp bạn tập trung vào mục tiêu tăng trưởng.

Các tác giả phân tích những điểm hiệu quả trong 19 kênh tăng trưởng, đồng thời đưa ra các dẫn chứng thực tế để bạn hiểu rõ hơn về các kênh, biết được doanh nghiệp của mình phù hợp và nên sử dụng những kênh nào để đạt được tăng trưởng.

Thiết Kế Giải Pháp Giá Trị

Cuốn sách này sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về cách tạo ra những sản phẩm và dịch vụ mà khách hàng mong muốn. Ngay cả khi bạn chưa đọc về cách tạo lập một mô hình kinh doanh mới, bạn cũng vẫn có thể đọc hiểu cuốn sách này và tìm ra câu trả lời cho câu hỏi luôn là nỗi trăn trở thường trực của bất kỳ doanh nghiệp nào: Làm thế nào để tạo ra những sản phẩm và dịch vụ mà khách hàng muốn?

Quyển sách tập trung vào 2 yếu tố quan trọng của khung mô hình kinh doanh, là phân khúc khách hàng và giải pháp giá trị. Bí quyết để tạo ra được những sản phẩm và dịch vụ mà khách hàng mong muốn chính là tìm ra sự phù hợp giữa hồ sơ khách hàng (mong muốn của khách hàng) và giải pháp giá trị (sản phẩm và dịch vụ) của bạn, thông qua trả lời các câu hỏi:

 

  • Sản phẩm và dịch vụ của bạn có đáp ứng được những việc cần làm của khách hàng không?
  • Sản phẩm và dịch vụ của bạn có giúp giải quyết những vấn đề rắc rối, khó nhằn của khách hàng không?
  • Và sau cùng, sản phẩm và dịch vụ của bạn có tạo ra một lợi ích nào đó cho khách hàng không?

 

Với quy trình chuẩn cùng những hướng dẫn vô cùng chi tiết và dễ hiểu, quyển sách sẽ giúp bạn thiết kế được giải pháp giá trị đúng cho doanh nghiệp của bạn, không chỉ hữu ích cho chủ doanh nghiệp hiện hữu, mà cả cho những người đang khởi sự kinh doanh.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ...