Combo Sách Kinh Tế Siêu Hot: Thách Thức Từ Con Số 0 + Triết Lý Kinh Doanh Của Inamori Kazuo + Nuôi Dưỡng Tâm Hồn Mở Rộng Kinh Doanh - (Top Sách Kinh Tế Bán Chạy Nhất / Tặng Kèm Bookmark Greenlife)

Tác giả:

Nhiều Tác Giả

Bìa mềm

137.995đ

Tiết kiệm: 18% (31.005đ)

Giá thị trường: 169.000đ

Sản phẩm đã hết hàng

THƯỜNG ĐƯỢC MUA CÙNG

Bạn đang xem: Combo Sách Kinh Tế Siêu Hot: Thách Thức Từ Con Số 0 + Triết...
137.995đ

Tổng tiền: 360.935 ₫

Thông Tin Chi Tiết

Công ty phát hành Thái Hà
Nhiều Tác Giả
Kích thước

13 x 20.5cm

Loại bìa Bìa mềm
SKU 4745177209851
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động

Giới Thiệu Sách

Combo Sách Kinh Tế Siêu Hot: Thách Thức Từ Con Số 0 + Triết Lý Kinh Doanh Của Inamori Kazuo + Nuôi Dưỡng Tâm Hồn Mở Rộng Kinh Doanh - (Top Sách Kinh Tế Bán Chạy Nhất / Tặng Kèm Bookmark Greenlife)

Những năm tháng tuổi 20 có thể nói là tiền đề để chúng ta gây dựng sự nghiệp cũng như tích lũy kinh tế, tiền bạc cho các kế hoạch trong tương lai. Và trên con đường đó, còn rất nhiều kiến thức, còn rất nhiều kinh nghiệm chúng ta chưa có và cần học hỏi .  Để trở thành nhà kinh doanh thành công thì những cuốn sách dưới đây sẽ cho bạn một hướng đi hay giúp bạn “giữ thăng bằng” trên con đường mình đã chọ

Thách Thứ Từ Con Số 0

Cuốn sách này được viết lên để trình bày về triết lí và phương thức kinh doanh của Inamori Kazuo qua những kinh nghiệm đúc kết được trong quá trình sáng lập nên Kyocrea. Năm 1997, cuốn này đã được xuất bản với tên gọi “Kính Thiên Ái Người”. Qua việc trình bày con đường hình thành và phát triển của Kyocera cũng như những tư tưởng và triết lý của cá nhân tác giả, cuốn sách đã được nhiều độc giả đón nhận như là một cuốn “cẩm nang bỏ túi” về nghệ thuật kinh doanh. Ông đã nhận được lời đề nghị về việc chỉnh sửa  từ Nhà xuất bản PHP khi phát hành bản mới nên ông cũng đã đọc kỹ lại bản thảo lần đầu. Inamori Kazuo  cảm thấy rằng nên bổ sung để cuốn sách hoàn chỉnh hơn. Không chỉ làm sao để người đọc có thể kinh doanh tốt mà còn làm sao để cho họ có thể sống một cuộc đời có ý nghĩa hơn, không chỉ làm sao để xã hội phát triển mà việc tạo ra một cuộc sống tuyệt vời cho mỗi cá nhân cũng rất cần thiết. Ông đã nghĩ như vậy. Ông cũng lo ngại những điều tôi trình bày sẽ khiến mọi người hiểu lầm, nghi ngờ về sự chính xác, đáng tin cậy. Tuy nhiên, cuốc sách này có thể coi là cuốn bí quyết “Công thức thành công”. Nói quá lời thì nó không phải là cuốn “Kinh thánh” nhưng cũng nên  coi  đó là “kim chỉ nam” cho việc  kinh doanh và sẽ có ít nhiều cho cuộc đời của những ai đọc nó.

Mục Lục

  • Chương 1 :  Xây dựng triết lí nền tảng
  • Chương 2:  Nguồn gốc của “Triết lí” (1)
  • Chương 3:  Nguồn gốc của “Triết lí” (2)

Triết Lý Kinh Doanh Của Inamori Kazuo

Một trong những lý do hẳn là sự tái sinh đầy ngoạn mục của JAL. Từ tình trạng nợ nần chồng chất và việc kinh doanh đang trên bờ phá sản, sau khi được ngài Inamori lãnh đạo và dẫn dắt trong vòng 2 năm 8 tháng, JAL đã có thể hoạt động trở lại. Khả năng phi thường đó đã được truyền đi rộng rãi khắp nước Nhật và khiến số lượng doanh nhân muốn học tập “phong cách kinh doanh Inamori” tăng vọt.

Hiện nay, Nhật Bản đang bước vào thời kì chuyển đổi vô cùng mạnh mẽ. Dân số giảm, dân số bị già hoá; quá trình toàn cầu hoá kinh doanh đang bước vào giai đoạn phát triển như vũ bão. Bởi vậy, vai trò của chính trị đối với quản lý đất nước cũng dần thay đổi. Có rất nhiều người gật đầu đồng ý với quan điểm Nhật Bản phải thay đổi, nhưng câu hỏi “Làm thế nào để thay đổi?” vẫn chưa được trả lời.

Khi lúng túng, phân vân không biết xử lý một việc gì đó như thế nào, có một nguyên tắc bất di bất dịch là hãy quay trở về điểm xuất phát. Quốc gia là gì? Kinh doanh là gì? Chính trị là gì? Doanh nghiệp là gì?

Chúng tôi nghĩ rằng ở thời đại này, có lẽ chẳng có ai đưa ra những câu hỏi mang tính gốc rễ, căn nguyên giống như vậy. Câu hỏi tuyệt đối không được phép quên là “Bản chất của doanh nhân là gì?”

Sứ mệnh của doanh nhân rốt cuộc là gì? Là tăng lợi nhuận? Khiến cho việc kinh doanh của công ty kéo dài mãi mãi? Đương nhiên, đây đều là những mục tiêu quan trọng mà bất cứ ai làm kinh doanh đều hướng đến, cũng có thể nói đó là sứ mệnh của cả công ty. Chúng tôi muốn thử tìm kiếm câu trả lời cho câu hỏi đó với tư cách là một doanh nhân và muốn đổi câu hỏi “Doanh nhân là gì?” thành “Nếu là một doanh nhân thì nên là một con người như thế nào?”

“Phương pháp luận về người lãnh đạo cao nhất” của ngài Inamori đã thay đổi bản chất của doanh nhân, từ đó phát triển doanh nghiệp. Những doanh nhân tham gia khoá học Morikazu đã có trải nghiệm như vậy cho chính mình: vừa tự cổ vũ bản thân, vừa thử “nỗ lực không thua kém bất kỳ ai” theo lời ngài Inamori. Nỗ lực phấn đấu từng ngày và chiến đấu với chính bản thân mình của họ khiến chúng tôi thực sự xúc động mỗi lần nhớ lại. Chúng tôi muốn mang lại một làn gió mới, mạnh mẽ, quyết liệt cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ đang ngày đêm cố gắng bằng cách mang đến cho họ câu trả lời cho câu hỏi “Doanh nhân là gì?” thông qua cuốn sách này

Chương I nói về những đóng góp của ngài Inamori, chương II kể về câu chuyện của bảy người học trò của ngài và ở chương III, chúng tôi sẽ gửi gắm tới bạn đọc suy nghĩ của mình về câu hỏi “Doanh nhân là gì?” Mong rằng sau khi đọc cuốn sách này, độc giả sẽ ý thức được “Doanh nhân là gì?” một cách sâu sắc hơn và tự trang bị cho mình những kỹ năng để trở thành một doanh nhân tài giỏi.

Nuôi Dưỡng Tâm Hồn Mở Rộng Kinh Doanh

Cuộc sống là một vở kịch và nhân vật chính là chúng ta. Bản thân mỗi chúng ta phải diễn vai trong chính vở kịch ấy. Vậy câu hỏi đặt ra cho chúng ta là phải vẽ nên một vở kịch trong suốt cuộc đời mình như thế nào? Cũng có người nói rằng số mệnh của con người đã được quyết định ngay từ lúc mới được sinh ra. Nhưng tôi tin rằng nếu chúng ta luôn nuôi dưỡng tâm hồn và nâng cao tinh thần của bản thân thì chúng ta có thể làm thay đổi vận mệnh của chính mình. Thay vì tìm cách thay đổi vận mệnh, chúng ta hãy tìm cách nuôi dưỡng tâm hồn của chính mình. Khi có tâm hồn rộng mở, cuộc sống của bạn sẽ thay đổi.

Trong lời nói đầu, tác giả viết:

“Khi ta còn nhỏ, hễ chúng ta bị thầy cô, cha mẹ hay cấp trên la rầy, dạy bảo điều gì thì chúng ta thường phản ứng lại. Tôi cũng vậy. Cho dù cha mẹ nói với tôi. “Hãy mua những khó khăn khi còn trẻ” nhưng điều đó không lọt hề lọt vào tai tôi. Khi đó ngay lập tức tôi đã phản ứng lại “Những khó khăn khi còn trẻ thì sao không bán nó đi”.

Đến độ tuổi trưởng thành thì cái tinh thần phản kháng ấy vẫn còn rất mạnh mẽ do vậy tôi cũng đã không để ý đến điều đó. Nhưng những điều được nhắc nhở về ý nghĩa cuộc sống từ những người lớn tuổi đầy tiên là cha mẹ đã in sâu trong đầu tôi và tôi không thể nào quên. Khi mới bắt đầu bước đi trên con đường ý nghĩa cuộc sống của bản thân mình tôi đã gặp rất nhiều khó khăn y hệt như ra biển lớn mà không có hải đồ. Khi đó tôi chợt nhớ đến những điều mà những bậc “tiền bối” đã dạy và coi đó như là la bàn chỉ phương hướng cho mình. Những điều mà tôi viết ở cuốn sách này cũng giống như vậy. Trong số những các bạn trẻ chắc có một số bạn cũng có kí ức về sự phản ứng, không thích… như tôi khi đó. Nhưng mà tôi hy vọng khi gặp những khó khăn trên con đường lập nghiệp hoặc tạo tương lai cho cuộc sống thì các bạn hãy nhớ đến những lời khuyên chân thành mà tôi đã ghi ra ở đây. Tất cả đều là những kinh nghiệm, bài học sâu sắc mà tôi đã học được qua những trải nghiệm từ những khó khăn trong công việc cho đến những khổ đau trong cuộc sống. Chắc chắn là đối với mọi người nó có liên quan.”

Mục lục

  • Lời nói đầu
  • Chương 1: ĐỂ TẠO NÊN MỘT CUỘC ĐỜI TUYỆT VỜI

1.Vẽ lên vở kịch gọi là nhân sinh

2. Tìm kiếm mục đích của cuộc đời

3. Sống bằng sự phân tranh thắng thua (trò chơi)  một cách nhiệt tình : Sống hết mình : Đời là một cuộc chơi

4. Nắm bắt cơ hội suy nghĩ về cuộc đời

5. Công thức cho kết quả của công việc và cuộc đời là : cách suy nghĩ x nhiệt tình x năng lực

6. Thực hiện giấc mơ

7. Nhìn kỹ chính mình

8. Mở ra con đường

  • CHƯƠNG 2 : ĐỂ TÌM THẤY NIỀM VUI TRONG CÔNG VIỆC

1. Tạo ra ý nghĩa cuộc sống

2. Yêu thích công việc

3. Tập trung vào chỉ một việc

4. Sáng tạo và đổi mới từng ngày

5. Thực hành yêu thương

  • CHƯƠNG 3: ĐỂ VƯỢT QUA KHÓ KHĂN

1. Trước hết là suy nghĩ

2. Đột phá qua rào cản

3. Nuôi dưỡng ước mơ bằng niềm tin kiên định

6. Đối mặt trực diện với khó khan

7. Đừng đánh mất hy vọng

8. Nâng cao độ sâu của tâm hồn

9. Tìm kiếm điều đúng đắn

10. Không dễ bỏ cuộc, thỏa hiệp

  • CHƯƠNG 4:  ĐỂ PHÁN ĐOÁN ĐÚNG

1. Để tâm chú ý đến ngay cả những việc nhỏ

2.Khơi dậy ý thức tiềm ẩn

3.Thông suốt mọi chuyện

4. Lấy nguyên lí, nguyên tắc làm chuẩn

5.Không để mất điểm khởi đầu

6.Nhìn thấy điều thiện

7.Kìm chế bản năng

8.Thu hẹp trọng tâm của ý thức

9. Nhìn sự vật vì cái gì

  • CHƯƠNG 5: ĐỂ CẢI THIỆN, PHÁT TRIỂN CÔNG VIỆC

1. Tiếp tục vẽ lên những giấc mơ

2.Tự bốc cháy chính mình

3.Làm việc bằng sự say mê như điên cuồng

4.Trên sàn đấu Sumo

5.Thận trọng và dũng cảm6.Tập thói quen chủ nghĩa cầu toàn

  • CHƯƠNG 6: ĐỂ NÂNG CAO BẢN THÂN

1. Mở cửa tương lai

2. Công nhận điều không thể

3. Vượt qua sự trung bình

4. Tự chiến thắng chính mình

5. Nhiệt tình sẽ đem lại thành công

6. Tạo ra cốt cách tinh thần

7. Nói chuyện bằng tâm hồn

Giới thiệu tác giả

Inamori Kazuo sinh năm 1932 tại Nhật Bản. Ông thành lập công ty DDI (hiện nay là KDDI) với cương vị chủ tịch. Từ năm 2001, ông trở thành cố vấn tối cao. Ông nhận giải thưởng quốc tế Kyoto dành cho những người có thành tích cống hiến cho sự phát triển và tiến bộ xã hội.

Bắt đầu từ hai bàn tay trắng, song với một tâm huyết hiếm có với nghề và khát khao kinh doanh cao độ, chàng thanh niên 27 tuổi Inamori Kazuo đã khởi nghiệp thành công. Năm 2010, Inamori trở thành người giàu thứ 28 Nhật Bản theo bình chọn của tạp chí Forbes với tổng tài sản ước đạt gần 1 tỷ USD và được coi là một trong những biểu tượng lớn của nền kinh tế Nhật Bản trong thế kỷ XX.

Ông cũng là tác giả của cuốn sách: Cách sống, Nuôi dưỡng tâm hồn mở rộng kinh doanh do Thái Hà Books phát hành.

* Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ..

Xem Thêm Nội Dung

Hỏi, đáp về sản phẩm

Các câu hỏi thường gặp về sản phẩm:

- Chế độ bảo hành cùng cách thức vận chuyển sản phẩm này thế nào?

- Kích thước sản phẩm này ?

- Sản phẩm này có dễ dùng không ?

Các câu hỏi liên quan đến sản phẩm hư hỏng, cần đổi trả, v.v ... vui lòng truy cập trang hỗ trợ http://hotro.tiki.vn

Gửi nhận xét của bạn

* Để nhận xét được duyệt, quý khách lưu ý tham khảo Tiêu chí duyệt nhận xét của Tiki

Combo Sách Kinh Tế Siêu Hot: Thách Thức Từ Con Số 0 + Triết Lý Kinh Doanh Của Inamori Kazuo + Nuôi Dưỡng Tâm Hồn Mở Rộng Kinh Doanh - (Top Sách Kinh Tế Bán Chạy Nhất / Tặng Kèm Bookmark Greenlife)
Tác giả

Nhiều Tác Giả

  • Quý khách có thắc mắc về sản phẩm hoặc dịch vụ của Tiki? Quý khách đang muốn khiếu nại hay phản hồi về đơn hàng đã mua?
  • • Tham khảo thông tin thêm tại Thông tin hỗ trợ.
  • • Liên hệ hotline 1900-6035 (1,000đ/phút), hoặc gửi thông tin về email hotro@tiki.vn để được hỗ trợ ngay.

Sử dụng Tiki App bạn có thể review tốt hơn với tính năng chụp ảnh và upload trong nháy mắt!