Đăng Nhập / Đăng Ký
Combo sách kỹ năng làm việc hữu ích:  Để Trở Thành Thủ Lĩnh Kinh Doanh Xuất Sắc +  Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao (tặng kèm bookmark thiết kế)
product-img-0
Tác giả: Nhiều Tác Giả

Combo sách kỹ năng làm việc hữu ích: Để Trở Thành Thủ Lĩnh Kinh Doanh Xuất Sắc + Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao (tặng kèm bookmark thiết kế)

Số Lượng

Hoàn tiền
111%
nếu giả
Mở hộp
kiểm tra
nhận hàng

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhTKBooks
Loại bìaBìa mềm
SKU5918176487943

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Combo sách kỹ năng làm việc hữu ích:  Để Trở Thành Thủ Lĩnh Kinh Doanh Xuất Sắc +  Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao (tặng kèm bookmark thiết kế aha) 

1,Để Trở Thành Thủ Lĩnh kinh Doanh 

Trong cuốn Để trở thành thủ lĩnh kinh doanh xuất sắc, Suzanne Paling đã chỉ ra 15 vấn đề rắc rối mà các quản lý bán hàng liên tục phải đối mặt nhưng lại hiếm khi giải quyết thành công. Bà đưa ra cách nhận diện chính xác vấn đề, tìm các nguyên nhân phức tạp của nó và đi sâu vào các phương án xử lý khác nhau. Cuốn sách này đọc rất thú vị và không có từ nào thừa cả. Mỗi chương đều bắt đầu bằng một đoạn văn minh họa cho vấn đề, sau đó là các dữ liệu cần thiết để xác định được nguyên nhân của nó, và ví dụ về các cuộc hội thoại ý nghĩa với những người bán hàng giải quyết vấn đề thành công. Những giải pháp từ các cuộc hội thoại này rất đa dạng, từ việc thực hành tuyển dụng và đào tạo tới thay đổi mức thưởng phạt, hay tái cơ cấu đội ngũ bán hàng.

 Trong cuốn Để trở thành thủ lĩnh kinh doanh xuất sắc, Suzanne Paling đã chỉ ra 15 vấn đề rắc rối mà các quản lý bán hàng liên tục phải đối mặt nhưng lại hiếm khi giải quyết thành công. Bà đưa ra cách nhận diện chính xác vấn đề, tìm các nguyên nhân phức tạp của nó và đi sâu vào các phương án xử lý khác nhau. Cuốn sách này đọc rất thú vị và không có từ nào thừa cả. Mỗi chương đều bắt đầu bằng một đoạn văn minh họa cho vấn đề, sau đó là các dữ liệu cần thiết để xác định được nguyên nhân của nó, và ví dụ về các cuộc hội thoại ý nghĩa với những người bán hàng giải quyết vấn đề thành công. Những giải pháp từ các cuộc hội thoại này rất đa dạng, từ việc thực hành tuyển dụng và đào tạo tới thay đổi mức thưởng phạt, hay tái cơ cấu đội ngũ bán hàng.

 Giải pháp cho 15 vấn đề chính của người quản lý bán hàng được phân chia thành từng vấn đề nhỏ, dễ dàng áp dụng theo danh mục “nên và không nên”. Nếu một giải pháp cụ thể nào đó không hiệu quả, thì sẽ có các phương án hành động khác nhau được

đưa ra thay thế. Cuốn sách cho thấy việc quản lý lực lượng bán hàng từng bước logic nhau. Muốn kiểm soát thành công cả quá trình thì cần đảm bảo trơn tru từng mắt xích.

Độc giả của cuốn sách này gồm những người trực tiếp quản lý nhân viên bán hàng và những người chịu trách nhiệm đối với các Giám đốc kinh doanh. Độc giả cũng nên là các nhân viên bán hàng đang trong quá trình trở thành quản lý. Hiểu được các vấn đề đưa ra trong từng chương sẽ giúp cho người quản lý kinh doanh vừa được đề bạt lường trước được những thách thức phía trước.

Cuốn sách sẽ giúp cho mọi thủ lĩnh bán hàng quản lý thành công các kiểu nhân viên bán hàng khác nhau, từ lính mới tò te cho đến nhân viên kỳ cựu. Nó không chỉ giúp hiểu được 15 vấn đề phổ biến và các nguyên nhân có thể mà còn chỉ dẫn cách áp dụng các giải pháp. Nó sẽ giúp cho các thủ lĩnh bán hàng kiểm soát được một bức tranh toàn cảnh đang không ngừng thay đổi.

Thủ lĩnh bán hàng thành công là người hiểu được nhiệm vụ của mình hoàn thành thông qua người khác và cuốn sách này sẽ giúp họ làm được điều đó.

2, Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao

Triết lý chứa đựng trong cuốn sách Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao thật đơn giản: “Bạn có thể có được những tất cả mọi thứ trong cuộc sống nếu bạn biết giúp người khác đạt được điều họ muốn”, thậm chí còn đúng đắn và cần thiết hơn trong cuộc sống hiện nay so với thời kỳ khi cuốn Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao được xuất bản lần đầu. Mục tiêu cuả một thương vụ là đảm bảo khách hàng nhận được giá trị tương xứng, nhưng nếu bạn mang đến cho khách hàng những giá trị còn cao hơn giá trị mà lẽ ra họ sẽ nhận được thì không những bạn đã có một thương vụ thành công mà bạn còn có thêm một khách hàng sẵn lòng giúp bạn có thêm nhiều khách hàng khác nữa.

Trong cuốn sách kinh doanh này, bạn sẽ có cơ hội làm quen với nhiều người bán hàng sẵn sàng từ bỏ một thương vụ bởi họ biết rằng thương vụ đó không mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng của mình. Khi đó, bán hàng trở nên giống như thi đấu thể thao, nhà vô địch quần vợt phải biết đánh bóng sao cho anh ta có thể đánh cú tiếp theo hiệu quả hơn, hay các tay gôn kỳ cựu cũng vậy. Nếu nhân viên bán hàng không quan tâm đến việc xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng mà chỉ chăm chăm kiếm tiền từ túi người khác thì đảm bảo rằng họ sẽ nhanh chóng bị đào thải khỏi nghề này.

Khi đọc cuốn sách Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao, các bạn cần linh động áp dụng từng nguyên tắc hay nghiều nguyên tắc cùng lúc để phù hợp với sản phẩm của bạn cũng như yêu cầu của khách hàng. Cuốn sách bao gồm rất nhiều ví dụ minh hoạ và những câu chuyện thực tế, được viết theo lối kể chuyện tự nhiên, do vậy bạn cần phải chủ động học hỏi - chứ không chỉ đơn giản chỉ đọc nó mà thôi. Một cuốn sổ tay nhỏ sẽ rất hữu ích trong việc giúp bạn ghi lại những ý tưởng quan trọng. Bạn hãy mạnh dạn đánh dấu vào sách những câu từ cần ghi nhớ và đừng lo lắng là nó sẽ bị cũ hay xấu đi.

Nên đọc quyển Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao này như thế nào?

Nội dung cuốn sách được viết theo lối kể chuyện, kết hợp với rất nhiều đoạn hội thoại và những mẫu chuyện vui. Hơn 700 câu hỏi và 250 chiến thuật kinh doanh, chiêu thức cũng như các cách thức kết thúc một thương vụ được gói gọn trong gần 100 câu chuyện, bài phân tích và nhiều câu chuyện khác nhau sẽ đem đến cho bạn cảm giác thú vị khi đọc.

Nhận định

“Nếu như chỉ gọi Zig Ziglar là một người bán hàng siêu hạng thì vẫn chưa đủ. Cuốn sách kinh tế này là tập hợp những hiểu biết về nghệ thuật bán hàng mà ông đã dày cong sưu tầm. Vì vậy, cuốn sách này rất đáng để các bạn tìm đọc.”

(Richard M. DeVos, đồng sáng lập Anway, Chủ tịch và chủ sở hữu của NBA Orlando Magic)

“Tôi đã nghiên cứu rất nhiều cuốn băng và sách của Ziglar nhằm mục đích phát huy các khả năng của mình. Tôi đã phá vỡ mọi kỷ lục bán hàng chỉ trong vòng một vài năm.”

(Linda Burzynski, Computer Moms International)

“Cuốn sách này sẽ trang bị cho bạn tất cả những thứ cần thiết nhất để trở thành một người bán hàng giỏi. Bạn sẽ trở nên chuyên nghiệp và độc lập hơn.”

(Nido R. Qubein, Chủ tịch Tập đoàn Great Harvest Bread)


- “Zig là một tấm gương để noi theo.”

(John C. Maxwell, người sáng lập tập đoàn INJOY)

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ...