Đăng Nhập / Đăng Ký
tiki
Combo Sách Kỹ Năng Làm Việc: Thiết Kế Lấy Người Dùng Làm Trung Tâm + Cách Tạo Nội Dung, Thao Túng Người Dùng (IMPOSSIBLE TO IGNORE) (Bí Quyết Tạo Ra Sản Phẩm Mọi Khách Hàng Mong Muốn / Tặng Kèm Postcard Happylife)
product-img-0product-img-1product-img-2product-img-3
Chia sẻ:
social-facebooksocial-messengersocial-pinterestsocial-twittersocial-copy
social-like
Thích
Tác giả: Nhiều Tác Giả

Combo Sách Kỹ Năng Làm Việc: Thiết Kế Lấy Người Dùng Làm Trung Tâm + Cách Tạo Nội Dung, Thao Túng Người Dùng (IMPOSSIBLE TO IGNORE) (Bí Quyết Tạo Ra Sản Phẩm Mọi Khách Hàng Mong Muốn / Tặng Kèm Postcard Happylife)

301.003 ₫
Hoàn tiền 15%, miễn phí phí thường niên.view-more
Miễn phí vận chuyểnview-more

Số Lượng

Xem Shop
Hướng dẫn bảo hànhXem chi tiết
compensation-iconHoàn tiền
111%
nếu hàng giả
compensation-iconMở hộp
kiểm tra
nhận hàng
compensation-iconĐổi trả trong
30 ngày
nếu sp lỗi
2 nhà bán khác
Giá từ 327.120 ₫
So Sánh

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhNhiều công ty phát hành
Kích thước
16 x 24 cm
Loại bìaBìa mềm

Mô Tả Sản Phẩm

Combo Sách Kỹ Năng Làm Việc: Thiết Kế Lấy Người Dùng Làm Trung Tâm + Cách Tạo Nội Dung, Thao Túng Người Dùng (IMPOSSIBLE TO IGNORE) (Bí Quyết Tạo Ra Sản Phẩm Mọi Khách Hàng Mong Muốn / Tặng Kèm Postcard Happylife)

Thiết Kế Lấy Người Dùng Làm Trung Tâm

Tất cả chúng ta đều là nhà thiết kế!

Dù không theo nghề thiết kế chuyên nghiệp, hằng ngày, chúng ta vẫn phải tự thiết kế cuộc sống, sắp xếp chỗ ở hay tổ chức cách làm việc khoa học.

Vì thế, cuốn sách tuyệt vời này không chỉ dành cho các nhà thiết kế, các chuyên gia kỹ thuật mà phù hợp với tất cả mọi người.

Cuốn sách giúp độc giả trở thành các nhà quan sát sắc sảo trước những thiết kế kém cỏi và ngớ ngẩn đang gây ra rắc rối cho cuộc sống của con người, đặc biệt là những sản phẩm liên quan tới công nghệ hiện đại. Don Norman sẽ khiến bạn phải gật gù tâm đắc khi phân tích thiết kế của các vật dụng thường ngày, từ bồn rửa tay, cánh cửa, ghế ngồi cho tới điện thoại hay giao diện phần mềm. Không chỉ vậy, Norman còn chỉ ra các nguyên tắc dựa trên tâm lý học nhận thức để thiết kế mọi thứ đúng đắn, khoa học. Bộ đôi này đã trở thành công cụ đầy sức mạnh để khiến cuộc sống của chúng ta trở nên thú vị, thoải mái và nhiều niềm vui hơn.

Cách Tạo Nội Dung , Thao Túng Người Dùng (IMPOSSIBLE TO IGNORE)

Cuốn sách cung cấp một cách tiếp cận đột phá trong việc tạo ra những thông điệp đáng nhớ dễ thực hiện, khó quên và không thể chối từ.

Tiến sĩ Carmen Simon đã cung cấp và phân tích các kiến thức về khoa học thần kinh và tâm lý học nhận thức để tạo ra nội dung đáng nhớ, tác động lên trí nhớ của người khác. Một cách cụ thể, có 15 biến số đáng nhớ: ngữ cảnh, tín hiệu, điểm khác biệt, cảm xúc, sự thật, sự quen thuộc, động lực, tính mới, lượng thông tin, mức độ liên quan, tần suất lặp lại, nội dung tự tạo, cường độ cảm quan, các khía cạnh xã hội và sự bất ngờ.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....