Đăng Nhập / Đăng Ký
tiki
Combo Sách : Mô Hình Lấy Bệnh Nhân Làm Trung Tâm + Thiết Kế Lấy Người Dùng Làm Trung Tâm
product-img-0product-img-1product-img-2
Chia sẻ:
social-facebooksocial-messengersocial-pinterestsocial-twittersocial-copy
social-like
Thích

Combo Sách : Mô Hình Lấy Bệnh Nhân Làm Trung Tâm + Thiết Kế Lấy Người Dùng Làm Trung Tâm

384.750 ₫
Hoàn tiền 15%, miễn phí phí thường niên.view-more
Miễn phí vận chuyểnview-more

Số Lượng

Xem Shop
compensation-iconHoàn tiền
111%
nếu hàng giả
compensation-iconMở hộp
kiểm tra
nhận hàng
compensation-iconĐổi trả trong
30 ngày
nếu sp lỗi
4 nhà bán khác
Giá từ 303.750 ₫
So Sánh

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhAlphabooks
Loại bìaBìa mềm
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Lao Động

Mô Tả Sản Phẩm

Mô Hình Lấy Bệnh Nhân Làm Trung Tâm

Làm thế nào một dây chuyền sản xuất ô-tô có thể áp dụng vào ngành chăm sóc sức khỏe?

Đó là một thách thức rất lớn đặt ra khi Trung tâm y tế Virginia Mason tiến hành cải tiến theo phương thức tinh gọn Toyota. Hơn nữa, văn hóa đặt trọng tâm vào bác sĩ đã ăn sâu vào tổ chức khiến việc chuyển trọng tâm vào bệnh nhân vấp phải không ít sự phản đối. Đối mặt với muôn vàn khó khăn, bác sĩ Gary Kaplan và đội ngũ của ông vẫn kiên quyết đi theo con đường cải tiến, vì nếu không thay đổi họ sẽ sụp đổ trước gánh nặng tài chính và sai sót y khoa. Một quyết định táo bạo nhưng lại đầy tính tiên phong. Với tinh thần không ngừng học hỏi và trong bất kỳ trường hợp nào vẫn luôn lấy tiêu chí đặt bệnh nhân lên hàng đầu làm kim chỉ nam, Virginia Mason đã thành công trong việc chuyển đổi hệ thống, giảm thiểu sự lãng phí và trở thành cơ sở có chất lượng chăm sóc bệnh nhân tốt nhất. Hành trình học hỏi tại Nhật Bản, những thách thức mà Virginia Mason phải đối mặt khi áp dụng phương pháp tinh gọn, các bước cải tiến quy trình, chuẩn hóa công việc, xây dựng hệ thống Cảnh báo An toàn Bệnh nhân… sẽ lần lượt được thuật lại trong Mô hình lấy bệnh nhân làm trung tâm. Đây là cuốn sách thiết thực và truyền cảm hứng cho bất kỳ tổ chức nào đang trên đường đổi mới.

Tác giả:

Charles Kenney là cựu phóng viên và biên tập viên của tờ Boston Globe. Ông từng làm việc cho Viện Cải thiện Chăm sóc Y tế Diễn đàn Quốc gia về Nâng cao Chất lượng Chăm sóc Y tế. Ngoài Mô hình lấy bệnh nhân làm trung tâm, ông còn là tác giả của cuốn Phương pháp thực hành tốt nhất: Phong trào chất lượng mới đang làm thay đổi ngành y tế như thế nào (tựa gốc:  The Best Practice: How the New Quality Movement Is Transforming Medicine). Cuốn sách được tờ New York Times mô tả là “dấu ấn lịch sử có quy mô lớn đầu tiên của phong trào chất lượng”.

Thiết Kế Lấy Người Dùng Làm Trung Tâm

Tất cả chúng ta đều là nhà thiết kế!

Dù không theo nghề thiết kế chuyên nghiệp, hằng ngày, chúng ta vẫn phải tự thiết kế cuộc sống, sắp xếp chỗ ở hay tổ chức cách làm việc khoa học.

Vì thế, cuốn sách tuyệt vời này không chỉ dành cho các nhà thiết kế, các chuyên gia kỹ thuật mà phù hợp với tất cả mọi người.

Cuốn sách giúp độc giả trở thành các nhà quan sát sắc sảo trước những thiết kế kém cỏi và ngớ ngẩn đang gây ra rắc rối cho cuộc sống của con người, đặc biệt là những sản phẩm liên quan tới công nghệ hiện đại. Don Norman sẽ khiến bạn phải gật gù tâm đắc khi phân tích thiết kế của các vật dụng thường ngày, từ bồn rửa tay, cánh cửa, ghế ngồi cho tới điện thoại hay giao diện phần mềm. Không chỉ vậy, Norman còn chỉ ra các nguyên tắc dựa trên tâm lý học nhận thức để thiết kế mọi thứ đúng đắn, khoa học. Bộ đôi này đã trở thành công cụ đầy sức mạnh để khiến cuộc sống của chúng ta trở nên thú vị, thoải mái và nhiều niềm vui hơn.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....