Đăng Nhập / Đăng Ký
Combo Sách : Phương Thức Amazon – 10 Nguyên Lý Internet Vạn Vật + Phương Thức Amazon (14 nguyên tắc lãnh đạo của công ty đột phá bậc nhất thế giới) + Khởi Nghiệp Công Nghệ - Người Hùng Ý Tưởng
product-img-0
product-img-1
product-img-2
product-img-3
Tác giả: Nhiều Tác Giả

Combo Sách : Phương Thức Amazon – 10 Nguyên Lý Internet Vạn Vật + Phương Thức Amazon (14 nguyên tắc lãnh đạo của công ty đột phá bậc nhất thế giới) + Khởi Nghiệp Công Nghệ - Người Hùng Ý Tưởng

Số Lượng

Chỉ còn lại 2 sản phẩm
Hoàn tiền
111%
nếu giả
Mở hộp
kiểm tra
nhận hàng

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhAlphabooks
Loại bìaBìa mềm
SKU3830360040135
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thế Giới

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Phương Thức Amazon – 10 Nguyên Lý Internet Vạn Vật

Michael Porter, Giáo sư Trường kinh doanh Harvard đã mô tả IoT như xương sống của làn sóng thứ ba về đổi mới công nghệ và đột phá kỹ thuật số. Theo đó, các doanh nghiệp hiện đại đang đứng trước thách thức lớn lao - đón nhận công nghệ và đổi mới chiến lược nội bộ.

Amazon là công ty công nghệ đột phá bậc nhất thế giới với các chiến lược IoT có tầm ảnh hưởng lớn đến mọi tổ chức và lĩnh vực. Sau nhiều năm nghiên cứu và làm việc tại Amazon cũng như nhiều công ty khác, John Rossman đã đúc kết ra 10 nguyên lý – 10 bài học đáng giá giúp mọi doanh nghiệp tiến bước thành công vào kỷ nguyên IoT.

Phương Thức Amazon (14 nguyên tắc lãnh đạo của công ty đột phá bậc nhất thế giới)

Chỉ trong 20 năm, từ một công ty bán sách trực tuyến, A đã chiếm lĩnh thị trường mua sắm trực tuyến, góp phần thúc đẩy cuộc cách mạng về thiết bị đọc cá nhân và phá vỡ nhiều ngành công nghiệp, bao gồm bán lẻ, xuất bản, hậu cần, thiết bị, may mặc và điện toán đám mây.

Vậy bí mật thành công của Amazon là gì? Có hàng chục triệu sản phẩm trong kho, năng lực công nghệ vượt trội hay nhiều cải tiến về dịch vụ khách hàng?

Trong Phương thức Amazon, Rossman sẽ cho độc giả câu trả lời trọn vẹn nhất. Cuốn sách đã ghi lại những trải nghiệm chân thực, những ký ức vui nhộn và quý báu mà Rossman đã trải qua trong vai trò Giám đốc phụ trách mảng kết nối người bán bên thứ ba của Amazon.

Tôn chỉ lấy khách hàng làm trung tâm cùng 14 nguyên tắc lãnh đạo chính là công thức bí mật làm nên thành công của Amazon. 14 chương sách tương ứng với 14 nguyên tắc, được phân tích kỹ càng, kèm với những tình huống cụ thể, sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn toàn cảnh nhưng cũng chi tiết về phong cách lãnh đạo và tôn chỉ hoạt động của công ty đột phá bậc nhất thế giới này.

Từ các nguyên tắc mà Amazon đã áp dụng và thành công, cuốn sách sẽ cung cấp những kỹ thuật hữu ích nhằm tăng tốc độ vận hành cho bất kỳ công ty nào, nâng cao tinh thần trách nhiệm, tạo ra sự minh bạch và mới mẻ cho trải nghiệm mua sắm của khách hàng.

Ngoài ra, Rossman còn dành tặng bạn đọc 2 phần phụ lục vô cùng chi tiết, cung cấp thông tin về 2 xu hướng quan trọng với bất cứ doanh nghiệp hiện đại nào: Dịch vụ tự phục vụ và những năng lực cần chuẩn bị để vận hành một công ty nền tảng.

Người Hùng Ý Tưởng

“Cuộc thập tự chinh nào mà để nhắm đến nó ta lại chẳng cần đến tinh thần lạc quan và tham vọng?” – Paul Allen
Cuốn sách là bức chân dung tự họa đa màu về một doanh nhân đa tài đứng sau những ý tưởng đột phá hình thành nên bản sắc không thể trộn lẫn của Microsoft ngay từ những ngày đầu. Còn Paul Allen, chủ nhân của bức chân dung ấy, là biểu tượng của tinh thần sáng tạo, không ngừng tìm tòi, học hỏi với những đóng góp lớn lao trong nhiều lĩnh vực, từ công nghệ đến khoa học, từ âm nhạc đến hàng không hay trí tuệ nhân tạo, từ đầu tư đến thể thao hay từ thiện. Dù làm bất kỳ công việc gì, xuất hiện ở bất kỳ đâu, Paul luôn cho những người xung quanh thấy khả năng “phiêu” cùng những ý tưởng đột phá, khả năng đơn giản hóa những điều phức tạp, từ đó mang lại những kết quả đầy bất ngờ. Đây đích thị là cuốn sách không thể bỏ lỡ đối với bất cứ ai yêu thích công nghệ, đam mê những
ý tưởng đột phá được nảy nở từ “cỗ máy” ý tưởng mang tên Paul Allen.

Mời các bạn đón đọc!

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ...