Đăng Nhập / Đăng Ký
COMBO Tác giả Zig Ziglar (Vươn đến sự hoàn thiện + Nghệ thuật bán hàng bậc cao + Hẹn bạn trên đỉnh thành công) New 2020
product-img-0
product-img-1
product-img-2
product-img-3
Tác giả: Zig Ziglar

COMBO Tác giả Zig Ziglar (Vươn đến sự hoàn thiện + Nghệ thuật bán hàng bậc cao + Hẹn bạn trên đỉnh thành công) New 2020

Số Lượng

Chỉ còn lại 3 sản phẩm
Hoàn tiền
111%
nếu giả
Mở hộp
kiểm tra
nhận hàng

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhFirst News - Trí Việt
Phiên bản2020
Loại bìaBìa mềm
SKU1232929649995
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao của Zig Ziglar chứa đựng một triết lý xuyên suốt trong từng chủ đề: “Bạn có thể có được tất cả mọi thứ trong cuộc sống nếu bạn biết giúp người khác đạt được điều họ muốn”, điều này thậm chí còn đúng đắn và cần thiết hơn trong cuộc sống hiện nay so với thời kỳ khi cuốn sách được xuất bản lần đầu. Mục tiêu của một thương vụ là đảm bảo khách hàng mua được sản phẩm với giá hợp lý nhất, nhưng nếu bạn mang đến cho khách nhiều thứ còn quan trọng hơn cả một mức giá hợp lý thì không những bạn đã có một thương vụ thành công mà chính khách hàng đó sẽ giúp bạn có thêm nhiều khách hàng khác nữa.

Nội dung cuốn sách được viết theo lối kể chuyện, kết hợp với rất nhiều đoạn hội thoại và những mẩu chuyện vui. Hơn 700 câu hỏi và 250 chiến thuật kinh doanh, chiêu thức cũng như các cách thức kết thúc một thương vụ được gói gọn trong gần 100 câu chuyện, bài phân tích và nhiều câu chuyện khác nhau sẽ đem đến cho bạn cảm giác thú vị khi đọc.

Các chiến thuật và trình tự thực hiện một thương vụ hoàn hảo : phải có sự nhẫn nại khi thương thuyết hoặc thuyết phục khách hàng, phải đảm bảo cung cấp các dịch vụ tốt nhất và trên hết là nên trung thực với khách hàng. Với những câu chuyện thực tiễn của chính bản thân và kinh nghiệm, sự quan sát từ những đồng nghiệp, tác giả đã chia sẻ những vấn đề đáng lưu ý và khá cần thiết cho bất kỳ người bán hàng nào:

    - Những ý tưởng về tầm quan trọng của sự đáng tin cậy của người bán hàng

   - Những ý tưởng về tầm quan trọng của những vấn đề tâm lý thường gặp trong quá trình bán hàng.

   - Giúp bạn hiểu khái niệm tại sao bạn phải học cách thuyết phục khách hàng.

   - Giúp bạn hiểu rằng các khóa đào tạo kỹ năng bán hàng không tạo ra một nhân viên bán hàng chuyên nghiệp mà chỉ giúp bạn bán hàng hiệu quả hơn.

   - Giới thiệu chân dung của một chuyên gia bán hàng thực thụ và một loạt những kỹ thuật bán hàng chuyên nghiệp.

Dẫu trải qua bao đổi thay trên đường đời, Zig Ziglar vẫn luôn kiên định với điều mà ông gọi là sứ mệnh của mình: giúp đỡ người khác thực hiện ước mơ và theo đuổi mục đích sống tốt đẹp. Và Vươn Đến Sự Hoàn Thiện được viết ra từ kinh nghiệm của hơn 50 năm bán hàng, làm diễn giả, tác giả và doanh nhân đẳng cấp thế giới của ông, sẽ giúp bạn biết cách chế ngự nỗi sợ hãi, quẳng đi nỗi lo âu và tâm lý thất bại để vươn đến một cuộc sống viên mãn, cả về vật chất và tinh thần, sức khỏe và tâm hồn…

Cuốn sách giúp chúng ta biết cách kết nối ba yếu tố đam mê cháy bỏng, nỗ lực hết mình và mục đích tối thượng lại với nhau. Dù là trong các hoạt động thể thao, kinh doanh, nghiên cứu khoa học, y học, giáo dục, phục vụ cộng đồng, thì không có người nào làm việc hết sức mình mà lại không mảy may có một chút đam mê. Trên bước đường vươn đến cuộc sống viên mãn, rất có thể bạn sẽ gặp thất bại, sẽ nản lòng thoái chí, bị lợi dụng, bị bạn bè chơi khăm, bị vắt kiệt cả tiền tài lẫn sức lực…

Dường như lúc nào cũng có những nguyên nhân rất thuyết phục khiến chúng ta phải chùn bước và muốn buông bỏ. Những lúc như vậy, nếu không có niềm đam mê thực sự, có thể bạn sẽ bỏ cuộc nửa chừng. Đó chính là lý do tại sao niềm đam mê lại là điều tiên quyết cần có trong ba yếu tố kể trên. Tiếp đến là sự nỗ lực hết mình. Điều này phụ thuộc rất nhiều vào niềm đam mê, tính kiên nhẫn, lòng quyết tâm và thái độ sẵn sàng làm việc cho đến khi bạn có thể vận hành mọi cỗ máy một cách trơn tru, như ý. Nỗ lực hết mình thực sự chịu ảnh hưởng từ những yếu tố như thể chất, tinh thần, công việc và gia đình của bạn. Yếu tố thứ ba – mục đích – chính là chìa khóa mở ra một cuộc sống viên mãn. Đây là một vấn đề không hề đơn giản chút nào. Do những rào cản từ phía gia đình, xã hội hay do khả năng tài chính hạn hẹp, có thể sẽ rất khó khăn nếu bạn muốn chuyển hướng và bắt tay vào thực hiện những điều mình hằng ấp ủ, mong muốn. Vâng, đúng là khó khăn thật đấy… nhưng đó không phải là việc bất khả thi. Và một điều chắc chắn rằng, nếu bạn thực sự đam mê một điều gì đó - và nếu bạn xem đó là sứ mệnh mà bạn phải hoàn thành – thì bạn sẽ làm được.

Hẹn bạn trên đỉnh thành công" được xem như một cẩm nang sống với rất nhiều phần lý thuyết hữu dụng và cả những câu chuyện thực tế sinh động. Những ý tưởng và bí quyết trong cuốn sách này được rút ra từ kinh nghiệm, vốn sống và sự tích lũy những bài học trong kinh doanh của những con người từ thường dân cho đến các nhà lãnh đạo công ty hàng đầu thế giới. Vì thế, đọc cuốn sách này là bạn đang học hỏi để phát triển bản thân từ những thực tế đã được kiểm chứng chứ không phải qua lý thuyết suông. Học qua kinh nghiệm của chính mình sẽ làm bạn mất nhiều thời giờ, tiền bạc và công sức hơn.

Khi đọc See You At The Top, chắc chắn bạn sẽ nhận ra sự khác biệt của nó. Đó không chỉ là sự khác biệt trong cảm nhận mà ngay cả trong cách trình bày và diễn đạt. Trước tiên, cuốn sách mang kết cấu lạ thường và có sự thu hút đặc biệt bởi mở đầu của cuốn sách là một đoạn kết: “Cuốn sách được viết cho chính bạn, gia đình bạn và tương lai của bạn. Nó giúp bạn NHẬN được nhiều hơn từ họ, từ tương lai của bạn bằng việc bạn CHO đi nhiều hơn.

Chúng tôi tin rằng đây là “đoạn kết”, hay chí ít cũng là sự bắt đầu cho đoạn kết của lối suy nghĩ, hành động và phản ứng tiêu cực; sự kết thúc của tư tưởng chủ bại và sự cùn nhụt ý chí; sự kết thúc của ý nghĩ rằng mình không bao giờ được đền bù xứng đáng; sự kết thúc, không còn bị ảnh hưởng bởi những con người chỉ biết sống nhỏ nhen, ích kỷ, tầm thường. Nói tóm lại, đối với bạn, đó là sự chấm dứt của căn bệnh nguy hiểm nhất trên đời: bệnh “vô cảm” trước mọi biến chuyển của cuộc sống. Đúng vậy, bạn được sinh ra để chiến thắng!” Mỗi chủ đề, nội dung mà tác giả muốn chia sẻ thường đi kèm với rất nhiều ví dụ thực tế, sinh động nhưng không kém phần dí dỏm. Cuốn sách chứa đựng một lượng lớn thông tin, tuy nhiên thông điệp mà nó chuyển tải lại rất ngắn gọn: hướng dẫn và khuyến khích bạn hành động để trở nên hiệu quả hơn, hoàn hảo hơn và hạnh phúc hơn. Bởi vì chỉ có bạn mới là người duy nhất có quyền và biết cách khai thác, cũng như sử dụng hết mọi tiềm năng của mình. Hơn thế nữa, để tăng thêm sự hưng phấn cho bạn, tác giả đã cố tình chèn vào rất nhiều câu nói đùa, ví dụ, những câu nói loại suy hoặc một cụm từ có sức kích hoạt năng lượng để khiến bạn phải ngừng lại và đọc lại lần nữa điều vừa được đề cập. Tất cả chỉ nhằm một mục đích duy nhất là giúp bạn nắm thật chắc vấn đề. Có nhiều chủ đề được đề cập trong sách, nhưng điều mà tác giả mong muốn chia sẻ với bạn đọc là những cảm nhận của riêng ông về lòng tin, tình yêu, tinh thần lạc quan, và lòng nhiệt tình. Điều này rất quan trọng vì nhiều người hiện vẫn lẫn lộn giữa thật – giả trong niềm tin và tình yêu, rằng thật là “phức tạp” khi phải bày tỏ cảm giác thật và thể hiện lòng nhiệt tình thực sự trong bất cứ công việc, hoàn cảnh nào. “Tôi ước ao được nhìn thấy gương mặt với nụ cười rạng rỡ và ánh mắt lấp lánh của bạn khi đọc những dòng chữ cuối cùng của quyển sách này…

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ...