TicketboxTicketbox
Tiki AssistantTrợ lý Tiki

Tiki Assistant là tiện ích chạy trực tiếp trên trình duyệt Chrome - giúp gợi ý & tìm kiếm nhanh các sản phẩm tốt nhất trên Tiki, phù hợp với nhu cầu tìm kiếm sản phẩm của bạn.

Cách sử dụng: Bạn không cần phải làm gì khác sau khi cài đặt tiện ích này. Khi bạn tìm kiếm sản phẩm, tiện ích Tiki Assistant sẽ tự động gợi ý các sản phẩm phù hợp (nếu có).

Ưu đãi đối tácĐặt vé máy bayKhuyến Mãi HOTHàng quốc tế
Theo dõi
đơn hàng
Thông báo
của tôi
    Đăng nhập
    Tài khoản
    Bạn muốn giao hàng tới đâu?
    Sản phẩm
    bạn đã xem

    Bạn chưa xem sản phẩm nào.
    Hãy tiếp tục khám phá Tiki, các sản phẩm bạn đã xem sẽ hiển thị ở đây!

    Combo Tất Tần Tật Về Xây Dựng Thương Hiệu - Để Có Được Một Thương Hiệu Mạnh Mẽ, Ấn Tượng ( Sự Quyến Rũ Của Thương Hiệu + 22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu ) tặng kèm bookmark Sáng Tạo
    Combo Tất Tần Tật Về Xây Dựng Thương Hiệu - Để Có Được Một Thương Hiệu Mạnh Mẽ, Ấn Tượng ( Sự Quyến Rũ Của Thương Hiệu + 22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu ) tặng kèm bookmark Sáng Tạo
    Combo Tất Tần Tật Về Xây Dựng Thương Hiệu - Để Có Được Một Thương Hiệu Mạnh Mẽ, Ấn Tượng ( Sự Quyến Rũ Của Thương Hiệu + 22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu ) tặng kèm bookmark Sáng Tạo
    Combo Tất Tần Tật Về Xây Dựng Thương Hiệu - Để Có Được Một Thương Hiệu Mạnh Mẽ, Ấn Tượng ( Sự Quyến Rũ Của Thương Hiệu + 22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu ) tặng kèm bookmark Sáng Tạo

    Rê chuột lên hình để phóng to

    Combo Tất Tần Tật Về Xây Dựng Thương Hiệu - Để Có Được Một Thương Hiệu Mạnh Mẽ, Ấn Tượng ( Sự Quyến Rũ Của Thương Hiệu + 22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu ) tặng kèm bookmark Sáng Tạo

    Tác giả:  Nhiều Tác Giả
    SKU: 7061673912819

    248.000

    Tiết kiệm: 20% (62.000 ₫)

    Giá thị trường: 310.000

    Số lượng:

    Times Books

    Cam kết chính hiệu 100%

    Xem shop
    Tiki hoàn tiền 111%

    Chính sách bồi thường - Xem thêm

    Nếu phát hiện hàng giả

    DỊCH VỤ & KHUYẾN MÃI LIÊN QUAN

    • Đăng kí gói TikiNOW để nhận giao hàng miễn phí và nhiều ưu đãi dành riêng cho thành viên - Xem chi tiết

    • Giảm thêm 15% tối đa 25K (giảm ở phần thanh toán) khi mua ĐH Sách từ 100K trở lên, được phân phối bởi Tiki .Ưu đãi chỉ dành riêng cho hội viên TikiNOW gói 1 NămSố lần sử dụng: 2 lần/ 1 tài khoản/ 1 thángSố lượng có hạn, chương trình có thể kết thúc sớm khi hết số lượng áp dụng. Xem chi tiết
    • Miễn phí giao hàng tiêu chuẩn cho đơn hàng từ 249K tối đa 30K. Miễn phí giao hàng tiêu chuẩn cho đơn hàng từ 500K tối đa 50K. Mỗi khách được sử dụng 2 lần/ 1 ưu đãi phí ship
    • Hoàn tiền 15% cho mọi chi tiêu với Thẻ Tín Dụng Liên Kết Sacombank Tiki Platinum - Mở thẻ ngay
    • Nhập mã ZALOPAY10 Giảm ngay 10.000 VND cho đơn hàng sách có giá trị từ 30.000 VND khi thanh toán qua ZaloPay. Số lần sử dụng: 1 lần/khách hàng. Số lượng có hạn. Chi tiết tại đâyLưu mã
    • Nhận Quà Tặng 17.3tr & Gói TikiNOW 1 Năm với thẻ Citi. Mở thẻ ngay
    • Nhập mã TIKIMOMO khi tải và đăng kí MoMo để được: Coupon 50K cho đơn từ 300K, Thêm 2 coupon 30K cho đơn hàng tiếp theo từ 300K. Xem chi tiết

    Thông tin chi tiết

    Công ty phát hànhVinabook JSC
    SKU3653165861282

    MÔ TẢ SẢN PHẨM

    Bộ sách gồm 2 cuốn:

    1. Sự Quyến Rũ Của Thương Hiệu 

    “Sản phẩm là cái mà doanh nghiệp tạo ra trong sản xuất, còn cái mà khách hàng chọn mua lại là thương hiệu. Sản phẩm có thể bị các đối thủ cạnh tranh bắt chước còn thương hiệu là tài sản riêng của doanh nghiệp. Sản phẩm nhanh chóng bị lạc hậu. Còn thương hiệu (nếu thành công) thì có thể còn mãi với thời gian.”

    Tại sao chúng ta phải tập trung xây dựng thương hiệu khi bắt đầu kinh doanh?

    Xây dựng thương hiệu là vấn đề được đặt lên hàng đầu khi bắt đầu kinh doanh, bởi đó không chỉ đơn thuần là một cái tên mà còn chứa đựng ý nghĩa, thông điệp mà doanh nghiệp hướng đến khách hàng. Doanh nghiệp sở hữu thương hiệu mạnh sẽ đạt được mục tiêu kinh doanh một cách nhanh hơn và hiệu quả hơn rất nhiều.

    Sự Quyến Rũ Của Thương Hiệu

    Thương hiệu tạo dựng hình ảnh doanh nghiệp và sản phẩm trong tâm trí khách hàng. Khách hàng sẽ lựa chọn hàng hóa bằng sự cảm nhận của mình. Khi một thương hiệu lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường, nó hoàn toàn chưa có một hình ảnh nào trong tâm trí người tiêu dùng.

    Những thuộc tính của hàng hóa như kết cấu, hình dáng kích thước, màu sắc hoặc các dịch vụ sau bán hàng sẽ là tiền đề để người tiêu dùng lựa chọn chúng.

    Sự Quyến Rũ Của Thương Hiệu

    hương hiệu như lời cam kết giữa doanh nghiệp và Khách hàng

    Sự cảm nhận của người tiêu dùng đối với sản phẩm của doanh nghiệp thông qua rất nhiều yếu tố như thuộc tính hóa, cảm nhận thông qua dịch vụ đi kèm uy tín và hình ảnh của doanh nghiệp trong tâm trí Khách hàng.

    Sứ mệnh doanh nghiệp, tầm nhìn chiến lược, tầm nhìn thương hiệu, các yếu tố cấu thành nên thương hiệu như logo, khẩu hiệu là những cam kết của doanh nghiệp muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

    Thương hiệu mang lại những lợi ích cho doanh nghiệp

    Thương hiệu mang lại những nổi bật nhất định cho doanh nghiệp, đó là khách hàng tin tưởng vào chất lượng sản phẩm và yên tâm sử dụng sản phẩm thu hút được khách hàng bởi lẽ nhãn hiệu hàng hóa cũng như tên giao dịch của doanh nghiệp, người ta biết đến trước bởi nó gắn với sản phẩm dịch vụ, muốn có được uy tín vững chắc doanh nghiệp phải đảm bảo chất lượng giữa đồng đều chất lượng đó, điều đó làm cho khách hàng yên tâm hơn và tin tưởng khi sử dụng hàng hóa từ đó dễ thu hút thêm khách hàng.

    Sự Quyến Rũ Của Thương Hiệu

    Thương hiệu là công cụ bảo vệ lợi ích của doanh nghiệp. Thương hiệu hiểu gồm một số đối tượng sở hữu công nghiệp. Sau khi nhãn hiệu hàng hóa tên thương mại được nhà nước bảo hộ bằng các quy định của pháp luật. chủ sở hữu hợp pháp của đối tượng này được khai thác mọi lợi ích.

    2. 22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu

    Trước xu hướng sử dụng Internet, rất nhiều công ty kinh doanh Internet đã nổi lên, nhưng nhiều công ty trong số đó nhận thấy kinh doanh trong môi trường mới này quả là vô cùng khó khăn. Đã có những nhãn hiệu rất thành công như: A, eB, M, Y, G , nhưng cũng có những nhãn hiệu thất bại đến mức khó có thể vực dậy như: BarneandN, A, F Tại sao lại như vậy? Cuốn sách tổng kết lại một số quy luật mà hai cha con nhà Ries đã sàng lọc và đúc kết sau một quá trình nghiên cứu Internet và các trường hợp thất bại và thành công của các công ty trong quá trình xây dựng nhãn hiệu.

    Đọc cuốn sách này, độc giả cũng có thể hiểu được tại sao họ thích một số trang web và tại sao không thích một số trang Web khác. Mỗi một quy luật trong cuốn sách, khi đọc lên, độc giả có thể nghĩ rằng “Điều này là quá hiển nhiên”. Vậy thì tại sao ta lại không nhận ra điều đó trước đây?

    Như thế, đọc cuốn sách này cũng giống như một quá trình học hỏi. Nó có thể mở ra cho ta thấy những điều tưởng như đơn giản mà trước đây những người làm kinh doanh và những người tiêu dùng chưa từng nghĩ là có liên quan đến nhau, như: vấn đề tính chất phản hồi, hiệu ứng dominos của quảng cáo trên Internet, cái gì có hiệu quả trên Internet và cái gì không,

    Với một mục đích cuối cùng là mang tới cho độc giả Việt nam nói chung, cũng như các doanh nhân Việt Nam nói riêng, những người còn đang bỡ ngỡ trước việc sử dụng Internet như một phương thức phát triển kinh doanh trong quá trình hội nhập với thế giới, Alpha Biz hi vọng rằng, cuốn sách này, nối tiếp cuốn “22 quy luật vàng trong xây dựng nhãn hiệu” có thể mang tới cho độc giả những kiến thức hữu ích trong lĩnh vực marketing.

    Tới đây, chúng tôi sẽ lần lượt xuất bản các cuốn Nguồn gốc Nhãn hiệu của cùng tác giả, cuốn P&G, 165 năm xây dựng nhãn hiệu thương mại của trường đại học quản trị kinh doanh Harvard, … trong cùng tủ sách Alpha Biz/Bán hàng và Tiếp thị.

    Qua những cuốn sách này, chúng tôi mong muốn mang lại những kiến thức kinh doanh thực tế và hữu ích về lĩnh vực bán hàng và tiếp thị cho những nhà doanh nghiệp, những người nghiên cứu, những sinh viên ngành kinh tế quản trị kinh doanh, qua đó đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế Việt nam nói chung và của các doanh nghiệp nói riêng.

    Đánh giá
    “Cuộc chiến marketing sẽ là cuộc chiến giữa các nhãn hiệu – tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp. Nó là tầm nhìn về cách thức triển khai, tăng cường, bảo vệ và quản trị một doanh nghiệp. Làm chủ thị trường quan trọng hơn làm chủ nhà máy, và cách duy nhất để làm chủ thị trường là làm chủ những nhãn hiệu thống lĩnh thị trường”.
    - Larry Light -


    Thông tin về tác giả
    AL RIES là chủ tịch của Ries & Ries, công ty tư vấn chiến lược tiếp thị tại Atlanta mà ông thành lập cùng với con gái Laura Ries. Al Ries là một nhà chiến lược Marketing huyền thoại với các cuốn sách thuộc loại best-seller như Định vị: Cuộc chiến giành chỗ đứng trong tâm trí người tiêu dùng; Cuộc chiến Marketing; và gần đây nhất là cuốn Nguồn gốc Nhãn hiệu.

     

    Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ...