Đăng Nhập / Đăng Ký
tiki
Combo Thay Đổi Hay Là Chết+P.R.I.M.E.R - Thiết Lập Mục Tiêu Thay Đổi Cuộc Đời
product-img-0
Chia sẻ:
social-facebooksocial-messengersocial-pinterestsocial-twittersocial-copy
social-like
Thích

Combo Thay Đổi Hay Là Chết+P.R.I.M.E.R - Thiết Lập Mục Tiêu Thay Đổi Cuộc Đời

235.000 ₫
Sắp có hàng
Xem Sản Phẩm Tương Tự

Mô Tả Sản Phẩm

Khám phá “bí mật” của việc đạt được mục tiêu bằng cách áp dụng phương pháp P.R.I.M.E một cách đơn giản đến đáng ngạc nhiên nhưng lại đảm bảo thành công. Bạn có đang tò mò muốn biết?

Chúng ta muốn cải thiện cuộc sống của mình theo những cách vô cùng dễ hiểu. Đặt mục tiêu là bước đầu tiên để thực hiện điều đó.

Có thể bạn muốn cải thiện kỹ năng giao tiếp. Hay bạn muốn có được vóc dáng cân đối. Hay là có một công việc tốt hơn, dọn dẹp nhà cửa, tiết kiệm nhiều tiền hơn hoặc có một nghề tay trái. Tất cả khát vọng của chúng ta đều xuất phát từ hoàn cảnh và mong muốn của mình.

Vấn đề là, thiết lập mục tiêu là phần dễ dàng nhưng duy trì thực hiện và đạt được mục tiêu mới là điều đáng nói. Cho dù mục tiêu của chúng ta có liên quan đến sự nghiệp, mối quan hệ, sức khỏe, sự giàu có hay chỉ đơn giản là hạnh phúc. Nhiều người cho rằng mình không thể. Nhưng tất cả chúng ta có thể làm tốt hơn, thậm chí tốt hơn nhiều.

Thất bại sẽ không phải là sự lựa chọn nếu bạn áp dụng phương pháp thiết lập mục tiêu P.R.I.M.E.R.

Bạn có thể đạt được bất kỳ mục tiêu nào mình đặt ra. Điều hiển nhiên là bạn vẫn phải làm việc. Mặc dù phương pháp P.R.I.M.E.R rất đơn giản, nhưng nó không phải là phép thuật. Bạn cần phải thiết lập đúng loại mục tiêu, tạo một kế hoạch hành động thực tế và sau đó tập trung vào thực hiện. Đừng lo lắng về những điều này ngay bây giờ. Cuốn sách sẽ đưa ra chi tiết từng phần và cùng bạn kiểm soát, đo lường kết quả. Thậm chí, bạn còn được hướng dẫn cách giải quyết và khắc phục khi không đạt được mục tiêu. Thật tuyệt vời!

Bạn đã sẵn sàng để thiết lập và đạt được những mục tiêu giúp bạn có một cuộc sống tốt đẹp hơn chưa?

Bạn đã sẵn sàng để nắm lấy vận mệnh của mình và gây ảnh hưởng, thay đổi lối sống của chính bạn trong quá trình này chưa? Cuốn sách sẽ cung cấp cho bạn bản kế hoạch trong Phương pháp thiết lập mục tiêu P.R.I.M.E.R. Việc của bạn là hành động và theo dõi kết quả. Chúng ta sẽ cùng nhau thực hiện nhé.

Hãy bắt tay vào và sẵn sàng làm việc nào!

“Thay đổi hay là chết” mang đến những cách thức mới lạ để đổi hướng, xoay tròn và giải quyết con đường của bạn trong tương lai.

Đây là một cuốn sách có nhịp độ nhanh, viết rất hay về tầm quan trọng vượt trội của sự thay đổi, đổi mới và kiến tạo – những yêu cầu chính để bất kỳ tổ chức nào cũng có thể thành công lâu dài.

Tất cả chúng ta đều phải trở thành các nhà lãnh đạo kiến tạo

Bản chất công việc cũng như cách vận hành doanh nghiệp rốt cuộc rồi sẽ thay đổi. Cơ may duy nhất để bất kỳ ai trong chúng ta đạt được thành công là liên tục tái hình dung, tái suy nghĩ và tái kiến tạo mọi thứ ta làm cùng cách thức ta làm, để luôn bắt kịp với thời đại. Tất cả chúng ta đều phải trở thành các nhà lãnh đạo kiến tạo, và tốt hơn hết ta nên thực hiện điều này thật nhanh chóng.

So sánh 25 công ty đứng đầu danh sách 500 công ty lớn nhất Hoa Kỳ theo bình chọn của tạp chí Fortune trong năm 2000 và năm 2010, kết quả thật đáng kinh ngạc. Có tới 16 trong số 25 công ty đó rơi khỏi đỉnh cao chỉ trong vòng 10 năm. Gần hai phần ba!

Tìm hiểu sâu hơn, bạn sẽ thấy từ khi danh sách "Fortune 500" được công bố lần đầu vào năm 1955, hơn 90% công ty trong danh sách đó đã bị những đối thủ nhỏ hơn càn quét, bị phá sản, bị thu nhỏ lại tới mức không còn là cái tên quan trọng nữa, hoặc đơn giản là đã đóng cửa.

Dĩ nhiên, những thể chế thịnh vượng này đã có những nguồn tài chính và nhân lực để đảm bảo thành công bền vững. Amoco bị sát nhập; Esmark bị Beatrice Foods thu mua, sau đó bị ConAgra chiếm lấy; Armour bị chia nhỏ; Navistar bị loại khỏi sàn giao dịch chứng khoán New York; Union Carbide bị Dow nuốt chửng; Firestone cuối cùng bị bán cho một công ty cổ phần Nhật Bản. Chỉ duy nhất một công ty – DuPont – xuất hiện trên tất cả danh sách Fortune 500. Tất cả những công ty này đều thất bại trong việc liên tục tăng trưởng, thay đổi, lớn mạnh và kiến tạo bản thân, và cuối cùng họ đã bị loại ra khỏi cuộc chơi.

Ngày nay, khi mà thị trường phương Tây trì trệ, các quốc gia từng là thế giới thứ ba nay tận dụng công nghệ và trở thành những cường quốc sản xuất cùng tầng lớp trung lưu đông đảo hơn Hoa Kỳ, công nghệ khiến mọi thứ ngày càng minh bạch, và khách hàng tin rằng họ có thể có chính xác thứ mình muốn ngay lập tức với cái giá họ sẵn sàng chi trả, tất cả những điều này khi kết hợp lại với nhau gây ảnh hưởng tới môi trường kinh doanh với luật chơi đã bị thay đổi. Bất kỳ ai nghĩ rằng mình là ngoại lệ và không cần liên tục kiến tạo doanh nghiệp, thì thực chất, họ chỉ đang lảng tránh sự thật mà thôi.

Thay vì thừa nhận trách nhiệm cá nhân và giải quyết nguyên nhân gốc rễ của sự thiếu tăng trưởng - chính là thái độ chần chừ không đón nhận thay đổi triệt để, nhiều lãnh đạo doanh nghiệp dành thời gian tìm các lý do bào chữa cho thành tích nghèo nàn của họ. một số ví dụ biện hộ thường dùng nhất: “Đó là do nền kinh tế; chúng ta sẽ tốt lên khi thời thế tốt lên”.

Nhưng bạn nên nhớ, những công ty tận tâm với sự tăng trưởng luôn đi trước đón đầu mong muốn của khách hàng, họ có dấu ấn về văn hóa và đạt được mục tiêu đó thông qua thay đổi liên tục và kiến tạo triệt để.

Khi một doanh nghiệp tăng trưởng nhanh, mọi cổ đông, mọi bên liên quan - nhân viên, lãnh đạo, khách hàng, nhà cung cấp và nhà đầu tư - đều hạnh phúc và được hưởng những phần thưởng về mặt tài chính. Khi một doanh nghiệp không tăng trưởng, cũng chính các bên liên quan đó phải hứng chịu tổn thất tài chính, họ tưởng tượng về những ngày tháng tương lai tăm tối hơn hiện ra lờ mờ ở phía chân trời, và cuối cùng họ bắt đầu tìm kiếm cơ hội tốt hơn ở nơi khác.

Cuốn sách “Thay đổi hay là chết” – Bí quyết dẫn đầu của mọi doanh nghiệp

Cuốn sách này không nói về việc thuê ngoài, cũng sẽ không chỉ cho bạn nên xây nhà máy của bạn ở đâu, làm thế nào để phân phối hàng hóa hoặc dịch vụ, ai sẽ là khách hàng của bạn, mô hình kinh doanh của bạn sẽ trông ra sao, hoặc thậm chí bạn sẽ kinh doanh gì.

Nhưng cuốn sách sẽ dạy bạn cách tự tìm ra tất cả mọi thứ và cung cấp những bài học cùng các nguyên tắc, để ngay từ lúc bắt đầu, bạn đã có lợi thế vượt trội so với tất cả những người khác. Bạn sẽ biết được những cá nhân và doanh nghiệp liên tục kiến tạo bản thân và tổ chức đã làm gì để luôn đi trước đón đầu.

Bạn sẽ biết phải từ bỏ những gì trong tư duy và định kiến, phải hành động từ đâu, phải lôi kéo người khác như thế nào để họ có chung suy nghĩ với bạn trong việc thay đổi và trên hết là học cách có một thái độ quyết đoán, dứt khoát để kiến tạo, bứt phá ra khỏi vùng an toàn.

Nếu bạn đã sẵn sàng, cuốn sách này sẽ giúp bạn và doanh nghiệp của bạn trở thành nhà kiến tạo liên tục.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....