Đăng Nhập / Đăng Ký
Combo Tuyệt Chiêu, Kỹ Năng Marketing Hiệu Qủa: Để Trở Thành Người Bán Hàng Giỏi Nhất Thế Giới + Đánh Thức Năng Lực Vô Hạn (Bộ 2 Cuốn Sách Kinh Tế Hay)
product-img-0

Combo Tuyệt Chiêu, Kỹ Năng Marketing Hiệu Qủa: Để Trở Thành Người Bán Hàng Giỏi Nhất Thế Giới + Đánh Thức Năng Lực Vô Hạn (Bộ 2 Cuốn Sách Kinh Tế Hay)

Số Lượng

Hoàn tiền
111%
nếu giả
Mở hộp
kiểm tra
nhận hàng

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhFirst News - Trí Việt
Loại bìaBìa mềm
SKU1914005424282
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Combo Tuyệt Chiêu, Kỹ Năng Marketing Hiệu Qủa: Để Trở Thành Người Bán Hàng Giỏi Nhất Thế Giới + Đánh Thức Năng Lực Vô Hạn (Bộ 2 Cuốn Sách Kinh Tế Hay)

 

1, Để Trở Thành Người Bán Hàng Giỏi Nhất Thế Giới

Bạn phải hiểu rằng, không có ai trên thế gian này có thể khiến bạn cảm thấy thấp kém nếu không có sự cho phép của bạn. Nhưng tự tin hay nhận thức đúng đắn về bản thân ở đây hoàn toàn khác với sự tự mãn thái quá. Tất cả những người bán hàng xuất sắc đều có một cái tôi tích cực. Nếu họ để cái tôi tự mãn chế ngự, họ sẽ không thể nào trở nên xuất sắc được. Khi nhận thức đúng đắn về bản thân thì bạn có thể gặp gỡ liên tục nhiều khách hàng mà tâm trạng không bị ảnh hưởng bởi kết quả của những buổi gặp mặt đó.

Việc bán hàng giống như câu cá. Sự thành công của người bán hàng được thể hiện qua khối lượng cá của buổi đi câu.” và “Người bán hàng xuất sắc không nói nhiều về bản thân mình, cũng không biện minh cho thất bại. Thay vào đó, họ luôn tập trung lắng nghe và tìm hiểu khách hàng.”

Yếu tố quan trọng nhất trong sự thành công của bất kỳ một doanh nghiệp hay tổ chức là phải có khách hàng. Yếu tố này còn quan trọng hơn cả ý tưởng kinh doanh, sản phẩm, tài sản, nguồn lực tài chính hoặc con người. Lợi nhuận do khách hàng đem lại sẽ được sử dụng để trả lương cho nhân viên, chi trả các khoản phúc lợi, khen thưởng, bảo trì và trang bị thêm máy móc hay nội thất văn phòng…

Và trong môi trường kinh doanh luôn cạnh tranh mạnh mẽ, việc làm cho sản phẩm, dịch vụ của bạn trở nên nổi bật và thu hút khách hàng so với vô vàn sản phẩm hay dịch vụ của đối thủ là điều không dễ dàng. Chính vì vậy, đội ngũ nhân viên bán hàng là nguồn tài sản vô cùng quý giá của công ty.

Thái độ của bạn đối với những người xung quanh

Điều mà khách hàng phàn nàn nhiều nhất là thái độ bất lịch sự, thờ ơ, bàng quan và năng lực làm việc kém của nhân viên bán hàng.

Cho nên, người nhân viên bán hàng phải nhận thức được giá trị tầm quan trọng của từng khách hàng mà họ đang tiếp xúc. Cách tốt nhất để có được khách hàng chính là xây dựng một mối quan hệ tốt đẹp với những người bạn đang giao dịch ngay từ lần tiếp xúc đầu tiên. Luôn coi trọng giá trị khoảng thời gian mà khách hàng bỏ ra và luôn sử dụng khoảng thời gian đó một cách có hiệu quả.

2, Đánh Thức Năng Lực Vô Hạn

Rất nhiều người cho rằng, Năng lực là điều thuộc về bẩm sinh hơn là rèn luyện. Nếu bạn may mắn, bạn có năng lực cao hơn người khác, bạn thông minh hơn người khác, bạn tài giỏi hơn người khác. Nhưng Anthony Robbins nghĩ khác, Năng lực là điều hoàn toàn có thể rèn luyện. Không tự dưng một bạn nói tiếng Anh giỏi hơn bạn, dù học cùng một lớp, học cùng một cô. Khác biệt là người bạn ấy dành nhiều thời gian cho tiếng Anh hơn là bạn, cũng có thể bạn ấy chăm chỉ hơn, hoặc học có phương pháp hơn. Điều đó chứng tỏ, Năng lực là điều không phải hoàn toàn là do bẩm sinh.

Chúng ta thường bị vướng vào “chiếc bẫy” tinh thần: choáng ngợp trước thành công của người khác và nghĩ rằng họ thành công như vậy hẳn là do họ được trời phú cho những tài năng đặc biệt nào đó. Tuy nhiên, khi ngẫm nghĩ thấu đáo hơn, ta sẽ thấy rằng món quà lớn nhất mà những người thành công khác thường có được chính là khả năng tự thúc đẩy bản thân hành động, một năng lực mà bất kỳ ai cũng có thể rèn luyện.

Những người xuất sắc đều có chung một con đường dẫn đến thành công. Anthony Robbins gọi đó là công thức thành công chủ chốt:

Bước đầu tiên là xác định rõ điều bạn mong muốn.

Bước thứ hai là hành động, nếu không thì mong muốn của bạn sẽ mãi chỉ là giấc mơ.

Song, hành động chúng ta thực hiện không phải lúc nào cũng mang lại kết quả như ý, vì vậy bước thứ ba là tinh ý ghi nhận các phản hồi, kết quả từ hành động và nhanh chóng nhận ra hành động ấy đang đưa ta tiến gần mục tiêu của mình, hay khiến ta ngày càng rời xa nó. Nếu kết quả bạn nhận được không phải là điều bạn mong muốn, bạn cần rút ra bài học kinh nghiệm cho bản thân.

Sau đó, bạn tiến đến bước thứ tư – linh hoạt thay đổi hành vi của bản thân cho đến khi đạt được điều bạn mong muốn.

Đánh thức năng lực vô hạn chứa đựng hàng loạt những hình mẫu về việc định hướng tư duy, vận động cơ thể và cách thức giao tiếp với người khác để tạo ra những thành tựu vượt bậc. Ví dụ như ở chương 6, Làm chủ trí tuệ Anthony Robbins giúp cho bạn đọc hiểu hơn về cơ thể của mình. Bởi không cần trải nghiệm lại tất cả những điều đã qua để thay đổi trạng thái của mình. Những gì ta cần làm là thay đổi cách nhìn nhận từ tiêu cực sang tích cực.

Nếu bạn chưa bao giờ mơ tưởng mình sẽ có được cuộc sống tốt hơn, Đánh thức năng lực vô hạn sẽ chỉ cho bạn cách để có cuộc sống như ý muốn và xứng đáng thụ hưởng, thông qua một lĩnh vực khoa học mới giúp phát huy thành tựu xuất sắc của cá nhân. Tác giả sẽ giúp bạn: 

-         Nhận ra bạn thật sự mong muốn điều gì

-         Khám phá 7 giả phỏng về thành công

-         Tái lập trình cho trí não để vượt qua nỗi sợ và nỗi ám ảnh

-         Tạo ra sự hòa hợp ngay tức thì với những người lần đầu tiên gặp gỡ

-         Sở hữu 5 chìa khóa mang lại hạnh phúc và thịnh vượng

Đánh thức năng lực vô hạn là một quyển sách mang tính “cách mạng” dành cho trí não, từng bước hướng dẫn bạn phát huy tối đa năng lực của bản thân trong khi vẫn cảm thấy thoải mái và an tâm về tài chính, rèn khả năng lãnh đạo và nuôi dưỡng lòng tự tin, đắc nhân tâm và có được sự hợp tác của mọi người.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ...