Đăng Nhập / Đăng Ký
tiki
Contact Marketing - Nghệ thuật chinh phục khách hàng - Tác giả Stu Heinecke
product-img-0product-img-1product-img-2product-img-3product-img-4product-img-5
Chia sẻ:
social-facebooksocial-messengersocial-pinterestsocial-twittersocial-copy
social-like
Thích
Tác giả: Stu Heinecke

Contact Marketing - Nghệ thuật chinh phục khách hàng - Tác giả Stu Heinecke

Đã bán 2
144.000 ₫
Hoàn tiền 15%, miễn phí phí thường niên.view-more
Miễn phí vận chuyểnview-more

Số Lượng

Xem Shop
compensation-iconHoàn tiền
111%
nếu hàng giả
compensation-iconMở hộp
kiểm tra
nhận hàng
compensation-iconĐổi trả trong
30 ngày
nếu sp lỗi
3 nhà bán khác
Giá từ 170.000 ₫
So Sánh

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhSaigon Books
Ngày xuất bản2021-07-14 23:28:00
Phiên bảnĐầu tiên
Loại bìaBìa mềm
Số trang372
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thế Giới

Mô Tả Sản Phẩm

CONTACT MARKETING - NGHỆ THUẬT CHINH PHỤC KHÁCH

Tựa gốc: Contact marketing - How to get a meeting with anyone

Tác giả: Stu Heinecke

--

CONTACT MARKETING LÀ GÌ?

 

Hãy tưởng tượng, nếu bạn đột nhiên có khả năng kết nối với hầu như bất kỳ ai thì sẽ như thế nào. Điều đó sẽ thay đổi cuộc sống của bạn ra sao? Bạn sẽ sử dụng năng lực này như thế nào?

 

Nếu bán hàng là cách bạn kiếm sống, bạn có thể sử dụng nó để tiếp cận những khách hàng tiềm năng hàng đầu của mình để bán được nhiều hơn. Nếu bạn quản lý một đội ngũ bán hàng, bạn sẽ sử dụng nó để nhân lợi nhuận từ những nỗ lực của nhân viên lên nhiều lần. Nếu bạn sở hữu một doanh nghiệp hoặc là thành viên trong nhóm điều hành của công ty, bạn sẽ sử dụng nó để tạo ra các kết nối chiến lược có thể thay đổi quy mô doanh nghiệp của mình.

 

Contact Marketing là vậy đấy. Nó không phải là hình thức marketing thông thường, mà là sự kết hợp giữa bán hàng và marketing.

 

Nói cách khác:

 

Contact Marketing là quy tắc sử dụng các chiến dịch tập trung vi mô để phá vỡ rào cản nhằm hướng đến những người cụ thể có tầm quan trọng chiến lược, thường dựa trên ưu thế bằng không, để tạo ra một giao dịch mua bán, mối quan hệ đối tác hoặc sự kết nối có tính quyết định. Chiến dịch Liên hệ là một ví dụ của việc sử dụng Contact Marketing.

 

CONTACT MARKETING DƯỚI CÁC GÓC NHÌN:

 

Từ quan điểm của người bán, đây là một hình thức marketing hỗ trợ trực tiếp những nỗ lực bán hàng của cá nhân ở cấp cao nhất với những khách hàng tiềm năng chiến lược nhất.

 

Từ quan điểm của người làm marketing, đây là một hình thức marketing tạo ra kết quả tuyệt vời với chi phítối thiểu và liên quan trực tiếp đến các đại diện bán hàng, như kênh phản hồi.

 

Dù từ quan điểm nào đi nữa thì Contact Marketing cũng là một phương thức để tăng đáng kể hiệu quả của bạn, dù bạn là chuyên gia bán hàng, giám đốc kinh doanh, giám đốc điều hành hay chủ doanh nghiệp.

 

CONTACT MARKETING MANG LẠI GÌ CHO BẠN?

 

Contact Marketing – Nghệ thuật chinh phục khách hàng không đơn giản là một cuốn sách về marketing hay bán hàng, mà về cả hai. Cuốn sách viết về việc sử dụng Chiến dịch Liên hệ để hỗ trợ trực tiếp cho các chiến dịch bán hàng quan trọng và nhanh chóng mở rộng quy mô doanh nghiệp. Nó mang lại cho bạn một lợi thế không công bằng trên thị trường và là nhiên liệu khiến việc kinh doanh của bạn bứt phá như tên lửa. Và bất kỳ ai cũng có khả năng thực hiện Contact Marketing.

 

Contact Marketing không chỉ cho phép bất kỳ ai với được tới các CEO và VIP, mà còn có thể giúp bạn trở thành một phần trong cộng đồng của họ. Được một CEO chịu tiếp xúc và lắng nghe cũng chẳng nghĩa lý gì trừ khi bạn biết chính xác mình phải hoàn thành những gì và có thể giúp vị CEO đó đạt mục tiêu như thế nào. Bạn cần biết cách đối đãi với trợ lý giám đốc, những người mà phần nào công việc của họ là giữ chân những người như chúng ta, đồng thời phát hiện ra các cơ hội vàng mà trợ lý giám đốc có thể đã bỏ sót.

 

Vì vậy, với tư cách là người đọc cuốn sách này, bạn sẽ nắm giữ được bộ công cụ và kỹ thuật phần lớn đã bị giấu kín. Bạn sẽ học cách biến trợ lý giám đốc thành đồng minh của mình gần như mọi lúc. Và bạn sẽ tiếp cận các CEO với hiểu biết vững vàng về cách bạn có thể giúp họ đạt được mục tiêu, đồng thời tiếp cận họ trên phương diện kinh doanh bình đẳng.

 

Nếu muốn tìm hiểu cặn kẽ hơn về vấn đề này, hãy đọc cuốn sách “CONTACT MARKETING: NGHỆ THUẬT CHINH PHỤC KHÁCH HÀNG” để nắm rõ hơn về các cách thức, chiến thuật cũng cách thực hiện Contact Marketing một cách hiệu quả nhé.

 

LỜI KHEN TẶNG TỪ CÁC CHUYÊN GIA:

 

“Trong thế giới siêu kết nối này, chúng ta thực sự không hề kết nối. Stu nhắc nhở rằng để thành công được trong kinh doanh, bạn thực sự phải kết nối ở cấp độ con người, và anh là bậc thầy

hướng dẫn cách làm điều đó. ” — Bob Guccione, Jr. Doanh nhân truyền thông và Nhà sáng lập Tạp chí SPIN

 

“Stu là một nhà cải cách tinh thông và bậc thầy sáng tạo. Những gì anh đã đúc kết trong sách là món quà thực sự cho người đọc. Nếu coi trọng việc mở những cánh cửa quan trọng cho thành công của mình, bạn không thể không đọc cuốn sách này!” — Dan Monaghan, Đồng sáng lập WSI Digitals Contact Marketing

 

“Stu là một anh chàng sáng tạo. Còn ai khác có thể thực hiện một chiến dịch thu hút được sự chú ý của Tổng thống Hoa Kỳ? Điên rồ chẳng kém gì sử dụng AI để thu xếp một cuộc gặp đâu :).” — Dennis Mortensen, CEO và nhà sáng lập , Trợ lý trí tuệ nhân tạo đầu tiên trên thế giới giúp sắp xếp các cuộc gặp

 

“Bí mật của Stu thực sự sẽ cho bạn – hoặc toàn bộ tổ chức kinh doanh của bạn – biết làm cách nào để muốn gặp ai cũng được.” — Mark Cira, CEO và nhà sáng lập PrintSF cho S

 

#Contact_Marketing_Nghệ_thuật_chinh_phục_khách_hàng

#Contact_Marketing #Saigon_Books

--

Công ty phát hành: Saigon Books

Mã sản phẩm: 8935278602606

Nhà xuất bản: NXB Thế Giới

Kích thước: 14 x 20.5 cm

Số trang: 372

Năm phát hành: 05/2021

Giá bìa: 180.000đ

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....