Đăng Nhập / Đăng Ký
Content Chết -  Chỉ Có 6s Để Quyết Định Sự Sống Sót !

Content Chết - Chỉ Có 6s Để Quyết Định Sự Sống Sót !

Số Lượng

Hoàn tiền
111%
nếu giả
Mở hộp
kiểm tra
nhận hàng

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhSunbook
Ngày xuất bản08-2020
Kích thước18 x 18 cm
Loại bìaBìa mềm
Số trang208
SKU7772896713236
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thế Giới

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Nhiều năm trở lại đây, song song với sự phát triển của ngành content marketing, “nghề content” cũng trở nên “hot” hơn bao giờ hết. Xu thế toàn cầu hoá và nhu cầu ngày càng cao của khách hàng đòi hỏi các doanh nghiệp phải phát triển đội ngũ marketing chất lượng hơn, sáng tạo hơn.

Nếu bạn đang cảm thấy bối rối và không biết cách để làm content thật chất lượng? Hoặc làm thế nào để đưa kỹ năng viết của bạn lên một tầm cao mới, thu hút được nhiều độc giả với những xu hướng content marketing nổi bật, quan trọng hơn là xây dựng được thương hiệu cho bản thân và kiếm được thu nhập dựa vào kỹ năng viết đó?

Với những newbie content đang chưa có tư duy và định hướng rõ ràng cho con đường sắp tới của mình trong nghề hay còn đang “mông lung” không biết bắt đầu từ đâu thì Content chết – Chỉ có 6s để quyết định sự sống sót! là một cuốn sách phù hợp và cần thiết hơn bao giờ hết.

Cuốn sách được viết nên bởi một người khá am hiểu về thị trường content marketing với hơn 7 năm kinh nghiệm trong ngành cùng hành trang 5 năm sáng lập phát triển một content agency khi thực hiện nhiều chiến dịch content cho nhiều doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. Hơn ai hết, tác giả hiểu những gì một người làm content cần biết và muốn hiểu rõ để tránh việc sản xuất ra những “content chết” và cần tập trung vào đầu tư cho content marketing chất lượng, hấp dẫn.

Cuốn sách sẽ mang đến cho bạn kỹ năng cần thiết để sáng tạo nội dung tuyệt vời: từ những nguyên tắc cơ bản, luyện tập tư duy tối giản khi làm content marketing, cách viết phù hợp cho từng lĩnh vực kinh doanh (mỹ phẩm, thời trang, spa, thẩm mỹ, F&B…) trên từng kênh truyền thông (Facebook, Instagram, TikTok…) và phù hợp với từng đối tượng khác nhau.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ...