Đăng Nhập / Đăng Ký
tiki
Cuốn Sách Hay Giúp Nhà Lãnh Đạo Doanh Nghiệp Xây dựng Môi trường Làm Việc Lành Mạnh, Giữ Chân Người Tài Và Giải Quyết Các Xung Đột Công Sở: Xây Dựng Văn Hóa Doanh Nghiệp (Tặng Cây Viết Galaxy)
product-img-0product-img-1
Chia sẻ:
social-facebooksocial-messengersocial-pinterestsocial-twittersocial-copy
social-like
Thích
Tác giả: Jonathan Raymond

Cuốn Sách Hay Giúp Nhà Lãnh Đạo Doanh Nghiệp Xây dựng Môi trường Làm Việc Lành Mạnh, Giữ Chân Người Tài Và Giải Quyết Các Xung Đột Công Sở: Xây Dựng Văn Hóa Doanh Nghiệp (Tặng Cây Viết Galaxy)

129.000 ₫
Hoàn tiền 15%, miễn phí phí thường niên.view-more

Số Lượng

Xem Shop
compensation-iconHoàn tiền
111%
nếu hàng giả
compensation-iconMở hộp
kiểm tra
nhận hàng
compensation-iconĐổi trả trong
30 ngày
nếu sp lỗi

Thông tin chi tiết

Công ty phát hành1980 Books
Kích thước13 x 20 cm
Loại bìaBìa mềm
Số trang328

Mô Tả Sản Phẩm

Ngày càng có nhiều doanh nghiệp và các nhà lãnh đạo, các cấp quản lý tập trung vào việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Văn hóa doanh nghiệp bắt nguồn từ các mối quan hệ chất lượng giữa các thành viên trong một nhóm, và đặc biệt, ở việc những cấp quản lý có thể dẫn dắt, trợ giúp người xung quanh bộc lộ hết tiềm năng, trở thành một phiên bản tốt hơn của chính họ.

Cuốn sách “ Xây dựng văn hóa doanh nghiệp ” sẽ đưa chúng ta đến với 3 nguyên tắc cốt lõi:
1. Mục đích sâu xa nhất của một doanh nghiệp là thay đổi cuộc sống của những người làm việc tại đó.
2. Vai trò của các nhà lãnh đạo và nhà quản lý là giúp mọi người thấy phát triển sự nghiệp và phát triển con người là không thể tách rời.
3. Nếu muốn mọi người tăng cường gắn kết, hãy tương tác với họ nhiều hơn.

Ba nguyên tắc trên là khởi nguồn cho sự phát triển của doanh nghiệp bạn trong nhiều năm tới, giúp bạn đánh giá lại các định nghĩa về lãnh đạo, về mục đích công việc, và cho phép bạn yêu cầu mọi người phát triển vượt xa những gì họ đang đạt được ngày hôm nay.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....