Rê chuột lên hình để phóng to

Bấm vào để xem hình to hơn

Đánh Cắp Ý Tưởng

30.000 ₫

Số lượng:

Xem thêm sách truyện của Steven Cone tại Tiki.vn

Hướng dẫn mua và nhận Ebook tại đây

Cài đặt ngay ứng dụng đọc Ebook tại đây

Thông Tin Chi Tiết

Công ty phát hành Sách điện tử Firstnews
Steven Cone
Ngày xuất bản 11-2013
Kích thước 14.5 x 20.5 cm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Trẻ
SKU 1495198523469
Số trang 248

Mô Tả Sản Phẩm

Đánh Cắp Ý Tưởng (Tái Bản 2013)

Những ý tưởng độc đáo thật sự hữu ích và thực tế mà bạn có thể đánh cắp để áp dụng nhằm nâng cao hiệu quả trong chiến lược Marketing, xây dựng thương hiệu và kinh doanh hiệu quả.

“Các bạn độc giả Việt Nam thân mến!

Tôi thật sự hy vọng các bạn sẽ yêu thích quyển “Steal These Ideas” được các bạn tôi tại First News xuất bản và phát hành. Mong rằng các bạn sẽ tìm thấy nhiều ý tưởng tuyệt vời có thể giúp công việc kinh doanh của mình thành công hơn. Quyển sách này hầu như chứa đựng tất cả những khía cạnh quan trọng của hai lĩnh vực marketing và thương hiệu, tôi hy vọng những bí quyết này sẽ giúp cho các bạn tiến về phía trước với những thành công rực rỡ hơn.”

- Steve Cone – Tp. New York năm 2006.

Lời nói đầu:

Đã nhiều năm nay, tại thành phố New York vẫn lan truyền một câu chuyện kể về lần gặp mặt đầu tiên giữa Woody Allen và Arnold Schwarzenegger. Hai người gặp nhau tại một bữa tiệc rượu sang trọng được tổ chức ở Manhattan. Khi đó, Woody cầm ly rượu trong tay, tiến về phía Schwarzenegger và hỏi: “Anh Arnold này, không biết phải mất bao lâu tôi mới giống như anh được nhỉ?” Arnold trả lời ngay không chút ngần ngừ: “Hai thế hệ nữa.”

Không giống như Woody, bạn không cần phải chờ lâu đến vậy mới có thể thay đổi. Tôi đã tổng hợp vào cuốn sách này các ý tưởng và lời khuyên thực tế, hữu ích của gần hai thế hệ và bạn có thể nắm bắt chúng trong khoảng 1 đến 2 giờ. Bạn sẽ nhận thấy rằng những ý tưởng và khái niệm trong cuốn sách này không được dạy trong trường lớp nào, thậm chí ngay cả trong thực tế công việc của bạn. Sách được bố cục thành nhiều chương ngắn giúp bạn dễ dàng theo dõi và tôi tin rằng nội dung cuốn sách đủ sức thu hút sự chú ý của các bạn.

Tôi cho rằng lĩnh vực tiếp thị, từ lâu đã thiếu vắng những ý tưởng có tầm vóc, mang tính thực tiễn để bạn hay công ty bạn có thể ngay lập tức ứng dụng thành công. Nếu từ bây giờ trở đi, bạn sử dụng cuốn sách này như một bí quyết tiếp thị hoặc như một cẩm nang tham khảo ý tưởng thì xem như tôi đã làm tròn nhiệm vụ của mình. Do vậy, bạn không cần phải tìm kiếm một quyển sách được cập nhật mới theo kiểu “chưa từng có trước đây”.

Hãy thoải mái thưởng thức các câu chuyện, học hỏi những phương pháp được nêu trong từng trang sách và quan trọng nhất là: đừng ngần ngại đánh cắp các ý tưởng. Nên nhớ, đây là những bí quyết chưa ai từng dạy bạn trước đây và là tất cả những gì bạn cần để thật sự tỏa sáng trong lĩnh vực tiếp thị - ngay bây giờ chứ không cần phải đợi đến một hoặc hai thế hệ nữa! (Steven Cone).

Mục lục

Vài nét về tác giả
Giá trị của "Steal These Ideas!" đối với bạn đọc
Lời nói đầu

  1. Ba bí mật quyết định sự thành công của một chiến dịch marketing
  2. Thế nào là thương hiệu? Điều gì tạo nên sự thành công cho thương hiệu? Quản lý thương hiệu ra sao?
  3. Cách tạo nên một ưu thế sản phẩm độc đáo (USP)
  4. Ba cách xây dựng một nhân vật đại diện nổi bật và dễ nhớ cho doanh nghiệp của bạn
  5. Bạn cần phải thấy được mới có thể đọc được
  6. Sự quan trọng và hiệu quả của cuốn brochure
  7. Những câu Slogan quảng cáo sống mãi với thời gian
  8. Tư duy tổng thể và hành động cụ thể… vào một điểm
  9. Sự kết hợp toàn diện sẽ giành chiến thắng trong các cuộc chiến thương trường cũng như trong tâm trí của khách hàng
  10. Lựa chọn vị trí tối ưu để tận dụng tối đa chi phí quảng cáo trên phương tiện truyền thông
  11. Chẳng ai mua thứ gì từ vị giáo sư người Anh
  12. Ba bài học quan trọng nhất về dịch vụ khách hàng mà bạn cần biết
  13. Nghệ thuật xây dựng các chương trình dành cho khách hàng trung thành một cách hiệu quả
  14. Ngạc nhiên chưa! Tất cả chúng ta đều già đi!
  15. Những ý tưởng đột phá lớn đến từ đâu?
  16. Mạng Internet: sự cường điệu và niềm hy vọng
  17. Sức mạnh của PR và hoạt động tài trợ
  18. Liên kết chính trị và quảng bá
  19. Tâm điểm của sự chú ý
  20. Khổng tử và sự thông thái
  21. Tận dụng tối đa năng lực các công ty quảng cáo
  22. Mười bí mật marketing bạn nên đánh cắp ngay!
  23. Hãy là tất cả những gì mà bạn có thể

Xem Thêm Nội Dung

Hỏi, đáp về sản phẩm

Các câu hỏi thường gặp về sản phẩm:

- Chế độ bảo hành cùng cách thức vận chuyển sản phẩm này thế nào?

- Kích thước sản phẩm này ?

- Sản phẩm này có dễ dùng không ?

Các câu hỏi liên quan đến sản phẩm hư hỏng, cần đổi trả, v.v ... vui lòng truy cập trang hỗ trợ http://hotro.tiki.vn

Gửi nhận xét của bạn

* Để nhận xét được duyệt, quý khách lưu ý tham khảo Tiêu chí duyệt nhận xét của Tiki

Đánh Cắp Ý Tưởng
Tác giả

Steven Cone

  • Quý khách có thắc mắc về sản phẩm hoặc dịch vụ của Tiki? Quý khách đang muốn khiếu nại hay phản hồi về đơn hàng đã mua?
  • • Tham khảo thông tin thêm tại Thông tin hỗ trợ.
  • • Liên hệ hotline 1900-6035 (1,000đ/phút), hoặc gửi thông tin về email hotro@tiki.vn để được hỗ trợ ngay.

Sử dụng Tiki App bạn có thể review tốt hơn với tính năng chụp ảnh và upload trong nháy mắt!