Đăng Nhập / Đăng Ký
tiki
DHL - TỪ KHỞI NGHIỆP ĐẾN ĐẠI NGHIỆP TOÀN CẦU
product-img-0
Chia sẻ:
social-facebooksocial-messengersocial-pinterestsocial-twittersocial-copy

DHL - TỪ KHỞI NGHIỆP ĐẾN ĐẠI NGHIỆP TOÀN CẦU

142.000 ₫
Thưởng 0,71 ASA (≈ 249đ)

Số Lượng

Xem Shop
compensation-iconHoàn tiền
111%
nếu hàng giả
compensation-iconMở hộp
kiểm tra
nhận hàng
compensation-iconĐổi trả trong
30 ngày
nếu sp lỗi
6 nhà bán khác
Giá từ 126.750 ₫
So Sánh

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhNhã Nam
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Dân Trí

Mô Tả Sản Phẩm

“Đây là một câu chuyện phi thường về sự chuyển đổi trên quy mô toàn cầu. Trong một thế giới thay đổi theo cấp số nhân, các nguyên tắc về lòng dũng cảm, sự hợp tác, sự tin tưởng và tầm nhìn xa sẽ tiếp tục giúp ích cho các lãnh đạo doanh nghiệp ngày nay và tương lai. Khi chúng ta hướng tới một thế giới được định hình bởi công nghệ theo những cách mà chúng ta không hiểu, chúng ta được phục vụ tốt để ghi nhớ các phương pháp cơ bản mà nhờ đó các doanh nghiệp toàn cầu được xây dựng để phát triển và tồn tại.” --- Ông Leonard Lane, Giám đốc Điều hành Chiến lược Giảng viên Cao cấp của Học viện Fung, Trường Kinh doanh Paul Merage, Đại học California, Irvine

Cuốn sách này không chỉ là câu chuyện về quá trình gây dựng và trưởng thành của DHL, mà còn là quá trình hình thành và phát triển của ngành công nghiệp chuyển phát nhanh hàng không quốc tế trên toàn cầu.

Đây cũng là một cuốn sử biên niên thú vị về thế giới, với những biến chuyển của xã hội ở khắp các khu vực trên toàn cầu từ những năm 1970 cho tới nay. Một lịch sử thế giới không có các cuộc chiến tranh vũ trang mà qua việc tháo gỡ các rào cản thương mại và hải quan góp phần vào thúc đẩy hợp tác toàn cầu và phát triển kinh tế.

Khởi đầu từ hoạt động chuyển phát tài liệu mà vào những năm 70 của thế kỷ trước ở hầu hết các quốc gia đều coi là độc quyền nhà nước, DHL đã dũng cảm đảm nhiệm và vượt qua được những rào cản về chính trị và pháp luật tại địa phương để phát triển các quy trình của mình thành chuẩn mực trong thế giới kho vận.

Đây cũng là câu chuyện về 12 sức mạnh mềm, được xem là 12 quyền lực quan trọng nhất, đồng thời là nguyên liệu chính để DHL làm nên đại nghiệp. Đồng thời là 12 nguyên liệu mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng có thể sử dụng để pha chế công thức thành công cho riêng mình.

Tác giả
Po Chung là nhà đồng sáng lập DHL International, được đặt tại Hồng Kông vào năm 1972, cùng với DHL Airways Inc.
Hiện tại, ông giữ chức vụ Chủ tịch Viện Lãnh đạo và Quản lý Dịch vụ Hồng Kông, Po là nhà vô địch trong nỗ lực phát triển các khóa học định hướng dịch vụ và chương trình đào tạo quản lý cho tám trường đại học và những tập đoàn được UGC tài trợ ở Hồng Kông.
Ông cũng là tác giả của nhiều đầu sách như: Service Masters Editions: The First Ten Yards (Bậc thầy về dịch vụ: Mười thước đầu tiên); Service Reborn, The 12 Dimensions of a Service Leader (Tái sinh ngành dịch vụ, 12 tiêu chuẩn của một nhà lãnh đạo dịch vụ); 25 Principles of Service Leadership (25 nguyên tắc lãnh đạo dịch vụ).

Roger Bowie gia nhập DHL với vai trò nhân viên chuyển phát ở London năm 1976, và tiếp đó đảm nhận các vai trò quản lý ở Trung Đông, châu Phi và Đông Nam Á.
Từ năm 1980 đến năm 1988, với cương vị Quản lý Khu vực châu Phi, Roger đã dẫn dắt sự tăng trưởng của mạng lưới DHL châu Phi từ 5 quốc gia lên 55 quốc gia. Năm 1988, ông được bổ nhiệm làm Giám đốc Khu vực Đông Nam Á và Úc-Á, sinh sống và làm việc tại Singapore.
Năm 1993, ông trở thành Giám đốc Dịch vụ Toàn cầu, làm việc tại Brussels. Năm 1995, ông từ nhiệm và trở về New Zealand vì lý do gia đình.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....